Fashion Show : Thai Fabric on the Rock
Brand : ME THA-V, OH ! LA LA BY THANIT, ALL LIT UP, CHEEWAN, RACHATA
Venue : Fashion Island
Date / Time : 4 August 2007 ,15.00

Thai Fabric on the Rock

แฟชั่น ไอส์แลนด์ ร่วมกับ สมาคมผู้ผลิต และออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกาย FDTA (Fashion Designers and Trader Association) จัดงาน “ลีลาผ้าไทย” ครั้งที่7 เปิดประตูสู่โลกแห่งดีไซน์ ปลุกกระแสอนุรักษ์ผ้าไทยร่วม เทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาส เฉลิมพระชนมพรรษาครบ 75 พรรษา ของสมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พบกับแฟชั่นโชว์ “ผ้าไทยออนเดอะร็อค” หลงใหลดีไซน์เท่…. มนต์เสน่ห์แห่งผ้าไทย ร่วมชมนิทรรศการ เทคนิคตกแต่งบ้านด้วยผ้าไทย สไตล์โมเดิร์น และพลาดไม่ได้กับการออกร้าน จำหน่ายสินค้าผ้าไทย และสินค้าตกแต่งบ้าน ที่มีส่วนประกอบของผ้าไทย

Click here to Google Photo Gallery

นาง ชุติมา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายการตลาด และพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ กล่าวว่า งาน “ลีลา…ผ้าไทย” ครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 -13 สิงหาคม 2550 ที่ลานน้ำพุชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ ในการส่งเสริม และรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ หันมาให้ความสนใจ และนิยมใช้ผ้าไทยกันมากขึ้น เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 75 พรรษา ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

“สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์ ส่งเสริมผ้าไทย และหัตถกรรมสิ่งทอของไทยมาโดยตลอด ในฐานะคนไทย เราจึงเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ หันมาสวมใส่ผ้าไทยให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในงานนี้แล้วจะ แสดงให้เห็นว่าเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากผ้าไทยมีความสวยงาม ทันสมัยไม่แพ้แบรนด์ดัง จากต่างประเทศ และยังสามารถสวมใส่ ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย” นางชุติมา กล่าว

-แฟชั่นโชว์ ชุดที่ 1 “Rock lesson of ABC ;Punk Rock”
โดยห้องเสื้อ ME THA-V

-แฟชั่นโชว์ ชุดที่ 2 “ Brown Chocolate; Pop Rock”
โดยห้องเสื้อ OH ! LA LA BY THANIT

-แฟชั่นโชว์ ชุดที่ 3 “Copiously rock ;Rock n Roll – Punk Rock”
โดยห้องเสื้อ ALL LIT UP

-แฟชั่นโชว์ ชุดที่ 4 “ Rock Of Art”
โดยห้องเสื้อ CHEEWAN

-แฟชั่นโชว์ ชุดที่ 5 “Colorful rock; cocktail style
โดยห้องเสื้อ RACHATA

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy