Fashion Show : GC Boutique
Brand : GC
Venue : CentralWorld
Date / Time : 14 July 2009 ,18.30

GC Boutique

บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นาฬิกา จีซี (GC) นาฬิกาหรูคุณภาพสูงจากสวิส จัดงานฉลองเปิดตัว จีซี บูติค (GC Boutique) แห่งแรกในเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นแห่งแรก ในภูมิภาคเอเชียที่ถูกออกแบบดีไซน์ ด้วยคอนเซ็ปใหม่ พร้อมอัพเดทเทรนด์นาฬิกา คอลเลคชั่นใหม่ที่มาแรงในฤดูกาลนี้จากแฟชั่นโชว์ของเซเลบริตี้สุดฮ็อต

นาฬิกา จีซี บ่งบอกความเลิศหรู และมีระดับของนาฬิกาสวิส ควบคู่กับงานดีไซน์ชั้นสูงจากยุโรป ซึ่งนาฬิกาแต่ละ เรือนมีความสง่างาม สมศักดิ์ศรี จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หรูมีระดับ ด้วยการใส่ใจในรายละเอียด ถือเป็นการสร้าง สรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการ ของหนุ่มสาวยุคใหม่ ทำให้ผู้สวมใส่มีบุคลิกภาพ ที่แฝงด้วยพลัง ที่มาจากภายใน และด้วยความพิเศษนี้เองนาฬิกาจีซี จึงเป็นตัวช่วยที่ทำให้เกิดสง่างามได้ทุกหนแห่ง

Click here to Google Photo Gallery

นาฬิกาจีซี เน้นการบอกเวลาที่แม่นยำ เที่ยงตรงตามมาตรฐานแบบสวิส ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงสุด เริ่มจากสเตนเลสสตีลที่ทนทาน จนถึงเพชรเม็ดงาม เป็นการแสดงถึงความเอาใจใส่ในรายละเอียดอย่างที่สุด ไม่ว่าจะเป็น หน้าปัดมุกแท้ คาร์บอนไฟเบอร์ สายหนังอิตาเลียน และ โลโก้ ตัว “จี” นูน ซึ่งเป็นองค์ประกอบ ที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา และแสดงออกถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งหมดนี้ ได้รับการออกแบบ และประกอบ อย่างประณีต และทรงคุณค่าทางศิลปะ สร้างสรรค์งานดีไซน์ที่ทันสมัย เสริมความสง่างาม ภูมิฐาน และความ เชื่อมั่นให้กับผู้สวมใส่

ด้วยการเติบโตต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว และมีฐานลูกค้าแข็งแกร่งทั่วโลก ในปี 2550 นาฬิกาจีซี ได้ทำการเปิด จีซี บูติคหรูร้านแรกในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ตามด้วยอีก 2 ร้านใน กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย 1 ร้านในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และในปี 2551 ทำการเปิดอีก 1 ร้านในกรุงบอมเบย์ ประเทศอินเดีย ส่วนในปี 2552 นี้ ได้เปิดบูติคแห่งแรกในกลุ่มอเมริกา ที่กรุงปานามาซิตี้ และแห่งแรกในยุโรป ณ กรุงลอนดอน ที่เวสต์ฟิลด์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและหรูที่สุดในยุโรป รวมทั้งสิ้น 25 บูติค นอกจากนี้ ยังเปิดเพิ่มตามเมืองสำคัญ อาทิ คูเวต ซาอุดิอาระเบีย สหภาพอาหรับเอมิเรตส์ ตุรกี โมร็อคโค อัฟริกาใต้ อินเดีย จีน อินโดนีเซีย ไทย และ เวียดนาม ส่วนเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลก เช่น ปารีส มิลาน บาร์เซโลน่า เจนีวา โตเกียว และนิวยอร์ก นั้นมีกำหนดการจะเปิดบูติคภายใน 2 ปีข้างหน้า

สำหรับ ในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว จีซี บูติค แห่งแรก ที่ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นบูติคแห่งแรก ในเอเชียที่มีการใช้คอนเซ็ปดีไซน์รูปแบบใหม่ ซึ่งเอาใจใส่ทั้งในรายละเอียด และองค์ประกอบงานดีไซน์ โดยเลือกใช้วัสดุหรู เช่น แผงผนังที่ทำด้วยหนังแท้ พื้นไม้วอลนัทสีเข้ม ผนังสีเมทัลลิควาวแวว และแสงไฟ แบบไฟเบอร์ออพติค เพื่อสร้างสรรค์ให้เกิดบรรยากาศที่มีสไตล์ น่าเคลิบเคลิ้ม หลงใหล เชื้อเชิญให้นักช๊อป เข้ามาสัมผัส นอกจากนั้น กระจกใสแผ่นใหญ่หน้าร้าน ทำให้ลูกค้าสามารถชมความงดงามของนาฬิกา และเครื่องประดับได้อย่างชัดเจน และเป็นการดึงดูดให้ลูกค้าก้าวเข้าไปในโลกแห่งกาลเวลา

โดยภาย ในงานพบกับแฟชั่นโชว์นาฬิกา จากเหล่านายแบบ และนางแบบ ที่มาสร้างสีสันพร้อมพรีเซ้นท์ นาฬิกาเรือนหรูบนแคทวอล์ค อาทิ บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, หนูแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ, นุช – นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณรังสรรค์ กุลปิยะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินค้านาฬิกา บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด และ คุณปิยดา ถิรพัฒน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นาฬิกาจีซี บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด และเหล่าคนดังจากแวดวงต่างๆ อาทิ เจนสุดา ปานโต ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรของงาน ร่วมด้วย มีนา – ภัทรา เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แคท – วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, เพอร์ลี่ – ลักษมีกานต์ อิงคะกุล, พอลลีน ล่ำซำ, หนึ่ง – อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ, เล็ก – กรกนก ยงสกุล ฯลฯ ที่ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens