Event : elite MODEL LOOK THAILAND 2010 – เก็บตัวจังหวัดกระบี่
Brand : Nat World Media
Venue : Krabi province
Date/Time : 17-18 September 2010

30 สาวมั่น ร่วมกิจกรรมเก็บตัว ก่อนก้าวสู่สุดยอดนางแบบ

กับโครงการ elite MODEL LOOK THAILAND 2010

ร่วมกิจกรรมสร้างความมั่น และการเป็นนางแบบที่ดี ตามคอนเซ็ปต์ของการประกวด “Become a Top Model” พร้อมกิจกรรมน่าสนใจท่ามกลางทิวทัศน์ท้องทะเล จ.กระบี่ ก่อนตัดเชือก 25 กันยายน ศกนี้ พร้อมบินลัดฟ้าเป็นตัวแทนสาวไทย ร่วมการประกวด elite Model Look World Final 2010 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ตุลาคมนี้

กระบี่ elite Model Management Southeast Asia ร่วมกับบริษัท ณัฐเวิลด์ มีเดีย จำกัด, บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และกระทรวงยุติธรรม โดยการสนับสนุนของ โครงการ Together We Can โดยกรุงเทพมหานคร, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่, สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่, ผลิตภัณฑ์นูทรีเดิร์ม, สถาบันเซ็นเตอร์ สเตท, สถาบันแต่งหน้า เอ็ม ที ไอ, สถาบันแต่งผม โทนี่ แอนด์ กาย, แมค ยีนส์, รองเท้า ดร.มาร์ตินส์, เสื้อผ้าแดปเปอร์, ชุดว่ายน้ำบีเอสซี, และเวบไซต์เนียร์เบอร์ดอทคอม จัดกิจกรรมนำผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โครงการ elite MODEL LOOK THAILAND 2010 จำนวน 30 คนเก็บตัวและทำกิจกรรม ณ จังหวัดกระบี่ โดยมีตัวแทนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่, สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่, สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ และประชาชนในจังหวัดกระบี่ ให้ความสนใจและร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น

[img]http://www.thaicatwalk.com/10/09/18elite/elite112.jpg[/img]

นางสาวณัฐกาญจน์ เสนเนียม ผู้ก่อตั้ง บริษัท ณัฐเวิลด์ มีเดีย จำกัด ผู้จัด การประกวดกล่าวว่า ในปีนี้ มีการกำหนดกิจกรรมให้มีความแปลกใหม่ หลากหลาย มีความทันสมัย แต่งคงไว้ด้วยความงดงามอย่างไทย โดยนอกจากกิจกรรมการให้ความรู้และการเวิร์คช็อปด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเป็นนางแบบที่ดีแล้ว ยังให้ผู้เข้าประกวดมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม รวมถึงกิจกรรมที่ส่งเสริม การท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของไทยอีกด้วย

“กิจกรรมที่สำคัญในการประกวดครั้งนี้ คือการมาเก็บตัวที่ จ.กระบี่ พร้อมทำกิจกรรมในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ หรือ กรีน ทัวริสซึ่ม (Green Tourism) ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ทะเลแหวก หาดไร่เลย์ แหล่งปีนผา การดำน้ำชมปะการัง พร้อมการทำกิจกรรมที่มีประโยชน์กับจังหวัดที่เก็บตัว เช่น การปล่อยปูดำ, การปลูกป่า เก็บขยะ หรือดำน้ำทำความสะอาดใต้ท้องทะเล เป็นต้น แต่ที่ยังไม่ลืมคือการถ่ายแฟชั่นกับภาพทิวทัศน์ที่สวยงามของกระบี่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการถ่ายทอดความสวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ทราบ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวใน จ.กระบี่ได้อีกทางหนึ่งด้วย ก็ต้องขอขอบคุณ จ.กระบี่ในการสนับสนุนการประกวดครั้งนี้ด้วยค่ะ” นางสาวณัฐกาญจน์ กล่าว

[img]http://www.thaicatwalk.com/10/09/18elite/elite094.jpg[/img]

อนึ่ง การประกวด elite MODEL LOOK THAILAND 2010 กำหนดจัดขึ้นในแนวคิด “Become a Top Model” ตามเจตนารมณ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสที่ดีในระดับสากลให้กับสาวไทย และอีกนัยหนึ่งเพื่อเป็นการสื่อถึงคุณสมบัติที่นางแบบคุณภาพควรจะเป็น ทั้งการทำงาน การวางตัว รวมถึงการสนใจทำกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งกิจกรรมการเก็บตัวเรียบร้อย ผู้เข้าประกวดจะกลับกรุงเทพมหานครเพื่อทำการฝึกซ้อมการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ศกนี้ ณ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ และผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนไปประกวด elite Model Look World Final 2010 ที่เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนตุลาคม ศกนี้

สถานที่พักในจังหวัดกระบี่ ได้รับความอนุเคราะห์จาก คุณเอกวิทย์ ภิญโญธรรมโนทัย นายกสมาคมโรงแรม จ.กระบี่ และ Managing Director โรงแรม

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial