Fashion Show : Hollywood Back Stage
Brand : Guess
Venue : CentralWorld
Date / Time :21 November 2006 ,19.00

Hollywood Back Stage by Guess
Fall / Winter 2006

Fashion ของเสื้อผ้าผู้หญิง ในฤดูกาลนี้ ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากตู้เสื้อผ้า ของหญิงสาวชาวยุโรป ซึ่งเกสได้ละทิ้ง รูปแบบเต็มๆ ที่แสดงความเป็นอเมริกัน ออกจนหมดสิ้น โดยรูปแบบของเสื้อผ้า ในคอลเลคชั่นนี้ จะมีความโดดเด่น ด้วยเนื้อผ้า และวัสดุที่ให้ความคลาสสิก เซ็กซี่ มีความโก้หรูที่คาดไม่ถึง ว่าเกสจะสามารถฉีกแนว ของตนเองได้อย่างน่าแปลกใจ

Click here to Google Photo Gallery

รูปแบบดังกล่าว จะเน้นไปที่ การผสมผสาน ของเนื้อผ้าที่หลากหลาย และการตัดเย็บที่ประณีต ได้มาซึ่งรูปทรงที่ บ่งบอกความพิถีพิถัน คลาสสิก มีความโรแมนติก แต่ยังคงเหลือ ด้วยกลิ่นอายของสาวร๊อค ที่หันมาแต่งเนื้อแต่งตัว ให้ดูดีและโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น ลายตารางหมากรุก ที่สวมคู่กับบู๊ตหนังสูงแค่เข่า และเสื้อลายกราฟฟิก แนวพั้งค์ร๊อค ที่สวมทับด้วยเบรเซอร์เข้ารูป พร้อมกับผ้าพันคอไหมพรม

ผ้าเนื้อหนา ก็ได้ถูกนำมาใช้ตัดเย็บ เพื่อให้ความอบอุ่นในฤดูกาล ที่เปลี่ยนไป ซึ่งก็คือ เนื้อผ้าสักหลาด ที่ออกแบบลวดลาย ที่เสริมความคลาสสิก เช่นลายหมากรุก ลายสก๊อต และลายฟันหนู ซึ่งลวดลายเหล่านี้ ยังคงเป็นที่นิยมเสมอมา ในกลุ่มชนชั้นสูง หรือในแวดวงแฟชั่นชั้นสูง นอกจากนี้ ก็จะมีลวดลายดอกไม้ หรือสีพื้นที่เน้นเฉพาะ สีที่มีความเข้มลึก เช่น สีเทา สีเงิน สีม่วงคาเบอร์เน๊ท สีแดงลูกพลัม สีชมพูอมม่วง และแน่นอน สีทอง ก็ยังคงเป็นสีแห่งฤดูกาลนี้เช่นกัน

ที่ขาดไม่ได้ สำหรับแบรนด์เกส ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหนๆ ก็คือ ผ้ายีนส์ ซึ่งยีนส์ในฤดูใบไม้ร่วมปี 2006 นี้จะเน้น ไปที่ แจ๊กเก๊ตยีนส์เข้ารูปสีเข้ม, เสื้อกั๊กยีนส์ตัวสั้น, กางเกง-กระโปรงมินิ, กระโปรงยีนส์ เข้ารูปทรงดินสอ, และกางเกงยีนส์ รุ่นลิมิเตทอิดิชั่น ที่มีขายเฉพาะฤดูกาลนี้ นั่นคือ กางเกงยีนส์ทรงขาลีบ (Slim Silhouette) ที่ตกแต่งด้วยเม็ด คริสตัลจาก SWAROVSKI

Guess ก่อตั้งขั้นในปี 1981 โดยเริ่มต้นจาก บริษัทผลิตกางเกงยีนส์ และประสบความสำเร็จ อย่างมากจนกลายเป็น แบรนด์ชื่อดังระดับโลก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ของ Guess มีประเภทของสินค้า ที่หลากหาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ในรูปแบบที่เซ๊กซี่ ทะมัดทะแมง หรือ หรูหรา สำหรับผู้หญิง, ชุดลำลอง รวมไปถึง ชุดยีนส์ตัวเก่ง ของผู้ชาย และเสื้อผ้า สีสันเนื้อนุ่มน่ารักสำหรับเด็ก หรือแม้แต่เครื่องประดับ ที่ได้รับความนิยม อย่างสูงทั่วทั้ง สหรัฐอเมริกา และยุโรปในขณะนี้ สินค้าGuess มีการจัดจำหน่ายกว่า 160สาขาทั่วสหรัฐอเมริกา กว่า 50สาขา ในอเมริกาเหนือ และ 300สาขาทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป, ตะวันออกกลาง, อเมริกาใต้, เอเซีย, แอฟริกา, หรือออสเตรเลีย

สาขาในประเทศไทย – Emporium ชั้น2, Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น2, Central Plaza ปิ่นเกล้า ชั้น1, Central Airport Plaza เชียงใหม่ ชั้น1, Central Festival Phuket ชั้น1, Royal Garden Plaza พัทยา ชั้น G, Siam Discovery ชั้น G, Siam Paragon ชั้น1 และ สาขาล่าสุดที่ Central World Plaza ชั้น2

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial