Fashion Show : Liz Claiborne
Brand : Liz Claiborne
Venue : CentralWorld, Eden Zone
Date / Time : 11 October 2006 ,19.00

Liz Claiborne
Grand Opening Shop

Liz Claiborne แห่งแรกของประเทศไทย เปิดตัวร้านแบรนด์เสื้อผ้า สไตล์ลำลองชั้นนำ สำหรับสตรี ผู้มีรสนิยม เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด รับฤดูกาลใหม่ ผ่านแฟชั่นโชว์ โดยเหล่านางแบบที่ ล้วนแต่เป็นคนดัง ดารา และอดีตนางแบบ ที่ห่างCatwalk ไปนาน ยอมขึ้นเวทีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมเชิญบรรดา แฟนพันธ์แบรนด์ดัง มาชื่นชมอย่าง ใกล้ชิดถึงขอบเวที ที่ชั้น1 โซน E , Central World

งาน Grand Opening Liz Claiborne Shop จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศเรียบ หรู เติมความโรแมนติก ด้วยวงดนตรี แจ๊สขับกล่อม ภายในร้าน ล้วนเป็น เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด สำหรับฤดูใบไม้ร่วง ในโทนสีอบอุ่น อย่าง ขาว ดำ เทาควันบุหรี ม่วง ชมพู เขียวทุ่งหญ้า น้ำตาลของธรรมชาติ ผสมผสานกับลายดอกไม้เล็กๆ ในลวดลายแนวตาราง

Click here to Google Photo Gallery

ไฮไลท์ในงานนี้ คือการแสดงแฟชั่นสุดพิเศษ ในคอลเลคชั่น อบอุ่นอ่อนหวาน แสนโรแมนติก รับฤดูใบไม้ร่วง โดยบรรดา คุณแม่ยังสาว และสวย ที่ยกขบวนมาร่วม สร้างสีสันให้กับงาน ไม่ว่าจะเป็น ดาราที่ห่าง Catwalk ไปนาน อาทิ แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์, เฮเลน-ปทุมรัตน์ วรมาลี, และ ษา-วรรณษา ทองวิเศษ หรือจะเป็น อดีตนางแบบอย่าง ปริม บูลกุล รวมทั้งเหล่าคนดังที่ นานครั้งจึงจะเห็น เช่น หนึ่ง-วาชินี ไกรฤกษ์, น้อยหน่า-เพ็ญสุภา คชเสนี, แพร-ดวงกมล เวลปุลละ, ยุ้ย-อวรรณ อิงคสิทธิ์, ปุ๊ก-สิปาง วนะชิวนาวิน และเก๋-สุวรรณา ศิลปอาชา ต่างพร้อมใจ แอบพักเลี้ยงลูกๆ มาเดินโชว์เสื้อผ้า แบรนด์โปรดบน Catwalk.

คุณแม่ยังสาว “หนึ่ง” วาชินี ไกรฤกษ์ ที่หมั่นเอาใจใส่ ดูแลตัวเองให้ดูดี จนบรรดาสาวโสด ต้องยอมยกนิ้วให้ เปิดใจถึงการยอมรับเป็น นางแบบกิติมศักดิ์ครั้งนี้ว่า “นานๆ ทีถึงจะรับงานเดินแบบ ซักครั้งจริงๆ หนึ่งจะรับเฉพาะงาน ที่พิเศษจริงๆ ก็ไม่ได้เตรียมตัว อะไรมาก คิดว่าเวลาอยู่บนเวที เราทำตัวตามสบาย ให้ออกมาเป็นธรรมชาติ น่าจะดีที่สุด อีกเหตุผลหนึ่ง ที่รับงานนี้ก็เพราะ สมัยอยู่ที่อเมริกา หนึ่งเคยเห็นเสื้อผ้าของ Liz Claiborne แล้วชอบ เป็นสไตล์เสื้อผ้า ที่ตัวหนึ่งเองชอบอยู่แล้ว โดยเฉพาะ สี Earth tone ที่ดูสบายๆ และมีความเป็นผู้หญิงมากเลยค่ะ”

สำหรับสาวสวย หุ่นดี “น้อยหน่า” เพ็ญสุภา คชเสนี เผยถึงความรู้สึก ที่ได้ร่วมเดินแบบครั้งนี้ว่า “เป็นปีแล้วค่ะ ที่หน่าไม่ได้รับ งานเดินแฟชั่นโชว์ ให้กับงานไหนเลย มารับงานนี้ก็เพราะ เห็นเป็นแบรนด์เสื้อผ้า ที่อยู่ในดวงใจของเรา หน่าชอบ Liz Claiborne ตรงที่เป็นเสื้อผ้า สไตล์ลำลอง สวมใส่ง่าย ไม่หรูหราจนเกินไป แต่ก็ไม่เชย ไม่ว่าผ่านไป กี่ยุคกี่สมัย ก็ยังหยิบมาใส่ได้ตลอด เป็นเสื้อผ้าที่มีความคลาสสิก ทั้งมีความเป็นผู้หญิงหวาน ผสมอยู่ เรียกว่า เป็นสไตล์ของหน่าเลยล่ะค่ะ”

ทางด้าน “ปริม บูลกุล” ที่ยังคงสวย สดใส แม้จะร้างเวทีไปนาน แต่ก็ยังไม่ทิ้งลาย เจ้าแม่Catwalk เธอเล่าว่า “จริงๆ ไม่ได้เดินแบบนานแล้ว ถ้านับจริงๆ ก็แทบจะ เรียกว่า เลิกเดินแบบไปเลยก็ว่าได้ สำหรับงานนี้ ที่รับงานเดินแบบให้ เพราะเห็นว่า เสื้อผ้าของ Liz Claiborne มีความสบาย ในแบบของผู้หญิง ลวดลายก็สวย สีสันดูสดใส และทันสมัย เป็นเสื้อผ้า ที่ปริมดูแล้ว เหมาะกับตัวเองมากค่ะ”

และอีกหนึ่ง คุณแม่ดารายังสาว ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ที่งานนี้แอบห่าง จากลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนขึ้นcatwalk หลังร้างเวทีไปร่วม 2ปี “ห่างหายจากวงการแฟชั่นไปนาน ตั้งแต่ตั้งท้อง จนกระทั่งคลอดลูก น่าจะ 2ปีเต็ม ต้องบอกว่า นี่เป็นงานเดินแบบงานแรกเลยนะคะ แต่ก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะหลักจากที่คลอดลูก ษาก็หมั่นดูแลตัวเอง เพราะต้องเตรียม กลับมารับงานบันเทิงอยู่แล้ว และยิ่งรู้ว่างานแรก เป็นแบรนด์ของ Liz Claiborne ก็ยิ่งรู้สึกดีใจ เพราะเป็นแบรนด์ เสื้อผ้าที่ชอบอยู่แล้วค่ะ ษาว่าเสื้อผ้าเขาสวมสบาย ไม่หรูเกินไป แต่ดูเก๋ มีรสนิยมค่ะ”

Liz Claiborne แบรนด์อเมริกัน ที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมายาวนาน นับเป็นผู้นำแฟชั่น สตรีสสไตล์ลำลอง ที่มีรสนิยม เน้นการสวมใสง่าย ใช้ได้หลายโอกาส ตั้งแต่ สวมทำงาน จนถึงไป งานสังสรรค์ในตอนเย็น ซึ่งเหมาะ กับผู้หญิงทำงาน และเป็นแม่บ้าน อายุระหว่าง 35 ถึง 60ปี ที่ต้องการ ความคล่องตัว และมีเวลาน้อย

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial