FashionShow : New Skinny Rock Mode
Brand : CPS Chaps
Venue : Siam Paragon
Date/Time : 10 February 2011, 18.00

CPS CHAPS สร้างสีสันต้นปี จับสองหนุ่มตูน VS เป้ ร่วมถ่ายแฟชั่นถ่ายทอดโปรเจคพิเศษ

กับคอลเลคชั่นซัมเมอร์ “New Skinny Rock Mode”

พร้อมชมแฟชั่นจากนางแบบชื่อดัง กับเทรนด์ New Skinny

แบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Skinny Rock Mode” โดยจับสองหนุ่มสุดฮอต ตูน บอดี้สแลม และ เป้ อารักษ์ มาร่วมทำงานคู่กันเป็นครั้งแรก และร่วมถ่ายทอดโปรเจคพิเศษ กับเทรนด์ New Skinny ที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ โดยได้จัดงานเปิดตัวที่ลาน พาร์ค พารากอน งานนี้ตูนพร้อมวงบอดี้สแลม จัดเต็มกับโชว์พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนเป้ อารักษ์ก็ไม่น้อยหน้า มากับโชว์โซโลกีต้าร์สุดมันส์กันแบบสดๆ พร้อมการเดินแฟชั่นโชว์ของเหล่านางแบบชื่อดังมากมาย แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลายที่สุด เห็นจะไม่พ้นช่วงสุดท้าย ที่ 2 หนุ่ม ถอดเสื้อโชว์กันแบบจะจะเพื่อร่วมประมูล พร้อมนำรายได้มอบให้แก่วัดพระบาทน้ำพุ และมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

Click here to Google Photo Gallery

คุณจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสการตลาดและการขาย แบรนด์ CPS CHAPS กล่าวว่า “สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้ ประกอบด้วยกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ และขาเดฟ ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว รวมถึงเสื้อลายสก๊อต, เสื้อโทนสีเขียว ลายพรางทหาร และแจ็คเก็ตยีนส์ โดยคอลเลคชั่นนี้เราเน้นเรื่องเทคนิคมากขึ้น อาทิ การทำให้กางเกงดูเก่าและสวยโดยการฟอก เคลือบสีสนิม น้ำมันเครื่อง รวมถึงเทคนิค Second Hand Washed ที่ทำให้เกิดรอย ซึ่งเทคนิคนี้ใช้มือในการทำให้ขาดทั้งหมด ทำให้ลุคของยีนส์ออกมาดูเท่ห์และเซอร์ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มลูกเล่นการทำขาบิด ปลายขาเล็ก ทำให้ใส่สบายเวลางอเข่า ไม่ว่าจะลุกเดินหรือนั่ง ส่วนเสื้อที่ใช้จะเป็นลายสก็อต และเสื้อยีนส์ที่ทำให้ยับ สวมใส่ง่าย เหมาะกับอากาศในเมืองไทย ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าของเรา ใส่แล้วสบายตัว ไม่อึดอัด ในเรื่องของการตัดเย็บแน่นอนเรามี cutting line ที่ดี ใส่แล้วทรงสวยพอดีตัว สำหรับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในปีนี้คือ แนวทหาร (Military Rock) ที่มาในโทนสีน้ำตาล กากี และเขียวขี้ม้า ส่วนแอ็คเซสเซอร์รี่ ปีนี้ใส่น้อยชิ้นก็พอ แต่เราจะไปเน้นในเรื่องของรองเท้าซึ่งเราทำมาให้สามารถ Mix & Match กับชุดได้หลากหลายสไตล์ โดยคอลเลคชั่นนี้เราได้ ตูน บอดี้สแลม และเป้ อารักษ์ มาร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่นใหม่ ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่เราได้สองซุปเปอร์สตาร์มาร่วมงานกันในครั้งนี้ สาเหตุที่ CPS CHAPS ตัดสินใจเลือกสองหนุ่มคู่นี้ เพราะทั้งตูนและเป้ ต่างก็เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน และที่สำคัญทั้งตูนและเป้เองก็มีสไตล์แต่งตัวที่ชัดเจน และเป็นสไตล์เดียวกันกับ CPS CHAPS ซึ่งการทำงานของทั้งสองคนเข้าขากันเป็นอย่างดี

โดยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในวันพฤหัสที่ 10 กพ. นี้ ที่ พาร์ค พารากอน ทั้งตูนและเป้ ได้มาร่วมประมูลเสื้อที่ใส่ในงาน โดยทั้งสองนำรายได้จากการประมูลมอบให้กับการกุศล ซึ่งตูนนำเงินร่วมสมทบทุนเข้าวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เมื่อตอนจัดงานครบรอบ 30 ปี CPS CHAPS ที่เราได้ไปมอบเงินให้วัดแห่งนี้ ทางด้านเป้ จะมอบเงินจากการประมูลเสื้อครั้งนี้เข้ามูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่เป้ตั้งใจและกำลังจะไปทำบุญให้สถานที่นี้อยู่แล้วจึงถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้เงินจากการประมูลในครั้งนี้ไปร่วมสมทบทำบุญต่อด้วย”

ทางด้านตูน บอดี้สแลม (อาทิวราห์ คงมาลัย ) เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “จริงๆ เมื่อซีซั่นที่แล้วผมเพิ่งได้ร่วมงานกับ CPS CHAPS เองครับ ผมสนุกและดีใจมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านทางคอลเลคชั่นที่ผมร่วมทำ co-designed ซึ่งเป็นกางเกงยีนส์ในสไตล์ที่พบชอบและใส่เป็นประจำ ต้องขอบคุณที่ทาง CPS CHAPS เห็นว่าผมทำได้ และเลือกผมมาร่วมงานอีก กับการถ่ายแบบคอลเลคชั่นใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กางเกง ก็เป็นสไตล์ผมเลยครับ อย่างกางเกงยีนส์ทรงเดฟ มีการใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ อย่างการเอาไปทำให้เก่า ก็ได้ลุคดูสมบุกสมบันดีครับ ซึ่งปกติไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตหรือวันสบายๆ ผมก็ใส่เสื้อผ้าแนวนี้อยู่แล้ว รู้สึกมั่นใจมากครับ ส่วนการมาร่วมงานกับเป้ ก็สนุกมาก ปกติเราเคยเจอกันตามงานต่างๆ มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก สนุกดีครับ ช่วงระหว่างถ่ายแฟชั่น ส่วนใหญ่เราก็คุยกันในเรื่องของงานดนตรีและกีตาร์เพราะผมเอากีตาร์ของตัวเองมาใช้ในการถ่ายแฟชั่นคอลเลคชั่นนี้ด้วย เป้ก็ชอบเราเป็นนักดนตรีเหมือนกันก็เลยคุยกันถูกคอครับ”

ส่วน หนุ่มเป้ เสลอ (อารักษ์ อมรศุภศิริ ) เผยถึง นักดนตรีรุ่นพี่ว่า “ตอนแรกที่ทาง CPS CHAPS ติดต่อมาให้ถ่ายแบบคู่กับพี่ตูน ผมตอบตกลงเลยครับ เพราะผมชื่นชอบในฝีมือการเล่นดนตรี ของพี่ตูนมานานมากแล้ว พี่ตูนถือว่าเป็นสุดยอดวงดนตรี แนวร๊อค เป็นตำนานหน้าหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ผมอายุอ่อนกว่าพี่ตูนประมาณ 5 ปีครับ ช่วงที่ถ่ายแบบก็พูดคุยกัน เรื่องทั่วๆ ไปครับ และเรื่องสุขภาพของพี่เขา รวมถึงเรื่องกีตาร์ด้วยครับ พี่เขาเอากีตาร์ส่วนตัว มาร่วมถ่ายแฟชั่นด้วยครับ สวยๆ ทั้งนั้นเลย พี่เค้าใจดีมากครับ ให้ผมเลือกใช้ถ่ายแบบได้ทุกตัวเลยครับ สำหรับการทำงานกับ CPS CHAPS เป็นครั้งแรกเช่นกันครับ เพิ่งมาลองใส่ โอ้โฮ !! เหมาะกับผมมากเลยครับ เป็นการกางเกงยีนส์ทรงเดฟ ที่เป็นผ้ายีนส์ยืดหน่อยๆ ใส่แล้วไม่อึดอัด ทรงก็สวย ส่วนเสื้อชอบมากเลย หามานานแล้วครับ เสื้อยีนส์ที่เป็นผ้าบาง ไม่หนาจนเกินไป เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ ที่สำคัญชอบลูกเล่นต่างๆ เช่น ทรงกระเป๋าหรือการทำให้ยับ ดูเท่ห์ดีครับ ถ้าอยากเห็นเบื้องหลังการทำงานของผมและพี่ตูน ในการถ่ายคอลเลคชั่นใหม่ให้กับ CPS CHAPS สามารถเข้าไปชมได้ใน Facebook ที่ CPS CHAPS Official หรือเว็บไซต์ www.cpsclothing.com

มาร่วมเดฟไปกับ CPS CHAPS ได้แล้ววันนี้กับคอลเลคชั่น “New Skinny Rock Mode” ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens