โashion Show : Siam Center Fashion Party
Brand : Theatre, Muse by good mixer
Venue : Siam Center, Greyhound Cafe
Date / Time : 8 September 2006 , 21.00

Siam Center Fashion Party

Siam Center ตอกย้ำความเป็น ศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำ และจุดกำเนิด ของดีไซเนอร์ไทย ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ผสานความร่วมมือกับ สมาคมแฟชั่นดีไซน์กรุงเทพ (Bangkok Fashion Society : BFS) เพื่อสนับสนุนความสามารถ ของดีไซเนอร์ไทย

ประเดิมด้วย เสื้อผ้าสบายๆ สไตล์ Casual สำหรับวันหยุดพักผ่อนของ Theatre โดย ศิริชัย ทหรานนท์ ที่สื่อถึงเรื่องราวแบบ Romantic Country ด้วยเสื้อผ้า ที่สวมใส่สบาย ผลิตจาก วัสดุธรรมชาติ อาทิ ฝ้าย ลินิน ไหม และชีฟอง ในโทนสี Dusty Pastel และลายพิมพ์ ดอกไม้ต่างๆ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งมีหลากหลายดีไซน์ ให้เลือก Mix & Match ได้อย่างสนุกสนาน ทั้งกางเกง กระโปรง เสื้อตัวหลวม แจ็คเก็ตแบบสั้นๆ ตัดเย็บจาก ผ้าลายดอก และเดรสสีอ่อน สำหรับวันพักผ่อน อันสุดพิเศษ

จากนั้น เพิ่มความหนักแน่น ของงานดีไซน์ ไปกับคอลเลคชั่น “The Mirage of Mummies & MUSE” จาก good mixer & MUSE โดย ชัยชน สวัจตรัจน์ ที่สื่อความงามของศิลปะ ของการออกแบบ ด้วยการใช้ ผ้าลินิน ผสานกับเทคนิค Deconstruction Glam หรือ การตัดทอน โครงสร้างของ เสื้อผ้าบางส่วนออก แต่ยังคงความหรูหรา และสง่างาม ในทุกมุมมอง พร้อมนำเสนอ ในรูปแบบของ Happening Arts หรือ Conceptual Design ซึ่งพร้อมจะมีสิ่งพิเศษ เกิดขึ้นระหว่างโชว์ อย่างไม่คาดคิดมาก่อน

Click here to Google Photo Gallery

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial