FashionShow : Unveils Super-Chic Lingerie Collection
Brand : Sabina
Venue : Moonstar Studio
Date/Time : 22 February 2011, 20.00

Sabina : Unveils Super-Chic Lingerie Collection

Photo by Nguhn
Story by Jade

Sabina เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของชุดชั้นในดันทรง GOSSIP BRA by Sabina อย่างสุดอลังการ ด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ที่ผสมผสานเทคโนโลยี “Hologram” ครั้งแรกบนแคทวอล์คแฟชั่นโชว์ในประเทศไทย ที่มาพร้อมคอนเซปท์งานสุดเก๋ภายใต้ชื่อ “Cris Kidnapped” แฟชั่นโชว์ เน้นไปที่เทคโนโลยี Hologram และปาร์ตี้ดื่มกิน ซึ่งคงเห็นได้เฉพาะผู้ที่ไปชมงาน และทำให้การแสดงแฟชั่นโชว์เป็นการโชว์แสงสีเสียง มากกว่าการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เพราะไม่เห็นรายละเอียดมากมายนัก

———————————————-

Click here to Google Photo Gallery

คริส หอวัง พรีเซนเตอร์สาวของ GOSSIP BRA by Sabina กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับซาบีน่าอีกครั้ง หลังจากที่ได้เปิดตัวกอสซิป บรา บาย ซาบีน่าครั้งแรกไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยส่วนตัวแล้วคริสชอบคอนเซปต์ของกอสซิป บรา ที่เป็นชุดชั้นในดันทรงที่สามารถใส่โชว์ข้างนอกได้ เพราะทำให้คริสแต่งตัวได้ง่ายขึ้นและมั่นใจมากขึ้น และสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่กอสซิป บราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์บราเพียงตัวเดียวให้สามารถสวมใส่ได้ถึง 3 สไตล์ ยิ่งทำให้คริสรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะในแต่ละวันคริสจะมีแอคทิวิตี้ที่หลากหลายรูปแบบมาก เพียงแค่เปลี่ยนแอคเซสเซอรี่ กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าไม่กี่ชิ้นก็สามารถปรับลุคของคริสให้เข้ากับแอคทิวิตี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ”

นายอัลเบิร์ต เดมอน ผู้สร้างสรรค์เทคนิคของการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ กล่าวว่า “เทคนิค Hologram” คือ เทคนิคพิเศษในการนำระบบแสงมานำเสนอเป็นรูปภาพ โดยอาศัยเทคนิคการรีเฟล็กซ์ภาพผ่านกระจกใส ทำให้มองเห็นภาพเสมือนลอยอยู่กลางอากาศ ซึ่งเวทีแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกที่จัดขึ้นในต่างประเทศได้มีการนำเทคนิค “Hologram” มาใช้ประกอบการเดินแฟชั่นโชว์กันบ้างแล้ว แต่สำหรับการแสดงแฟชั่นโชว์ GOSSIP BRA by Sabina Collection II ในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการนำเทคนิคนี้มาใช้บนเวทีแฟชั่นโชว์เมืองไทย ซึ่งเราตั้งใจนำเสนอให้ตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ในต่างประเทศ”

นายกันต์ ลีฬหะสุวรรณShow Director ของการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ กล่าวว่า “ผมได้นำจุดเด่นของกอสซิป บรา บาย ซาบีน่า ที่ว่าชุดชั้นในเพียงตัวเดียวแต่สาวๆ สามารถใส่โชว์ได้ถึง 3 สไตล์มาถ่ายทอดบนแคทวอล์คผ่านบทเพลงโดยเริ่มจาก Classic Feminine สวยสง่า คลาสสิค และโดดเด่นในแบบผู้หญิง ซึ่งเพลงที่นำมาใช้จะเน้นเสียงร้องของผู้หญิงที่มีกลิ่นไอของสาวแรกรุ่น และความน่ารัก Mannish Chic เปรี้ยวเท่ห์ เก๋ไก๋ ในสไตล์สาวมั่น โดยจะเน้นเพลงที่ใช้กีต้าร์เป็นเครื่องดนตรีหลัก ซึ่งจะให้ความรู้สึกดิบๆ แรงๆ แต่ยังคงแฝงความเป็นหญิงไว้อย่างลึกๆ Utility Casual จะเน้นเพลงที่ให้ความสนุกสนาน แต่เซ็กซี่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงย่านควีนในประเทศอังกฤษ ที่จะแต่งตัวสบายๆ แต่พร้อมออกไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่สนุกสุดเหวี่ยงปิดท้ายด้วย Finale ที่ฉีกกฎเดิมๆ จากการ Celebrate ในตอนจบเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้จะดึงเอาความเป็นมินิมอล ที่เน้นเสียงร้องของผู้หญิงคลอไปด้วยดนตรีเบาๆ เป็นการสะท้อนโลกของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดความอลังการโดย “คริส หอวัง” ผู้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “GOSSIP BRA by Sabina”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial