FashionShow : Glittering Star By BSC Lingerie
Brand : BSC
Venue : The Mall, Bangkapi
Date/Time : 23 February 2011, 15.30

BSC : Glittering Star By BSC Lingerie

เสริมเสน่ห์เรือนร่างด้วยคริสตัล ผสานกับผ้าลูกไม้

เรื่องและภาพ โดย Jade

อีกหนึ่งงานใน Lingerie Salon ที่ทาง The Mall ได้จัดขึ้นเป็น Lingerie Fashion Week ที่ได้นำแบรนด์ชั้นนำมาเดินแบบในงานนี้ และในวันนี้ ก็ถึงเวลาของแบรนด์ดังอย่าง BSC ซึ่งปรากฏกายภายในงานอย่างเฉิดฉาย ด้วย SuperModel ของไทย เช่น โย, เช็ม และเอ

Click here to Google Photo Gallery

ภายใต้ Concept : Glittering Star by BSC Lingerie ทางงานได้พาไปชม ความเป็นประกายของชุดชั้นในหลากหลายรูปแบบ ทีได้ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เพื่อเอาใจสาวๆต้อนรับ Spring/Summer ที่มาถึง และได้เวลาเปลี่ยนลุคใหม่ทั้งหมด สาวๆสามารถนำคอลเลคชั่นทั้งหมดไปประยุกต์ให้เข้ากับเรือนร่างของเราได้อย่างเต็มที่ จุดเด่นคือ ช่วยเสริมเสน่ห์แห่งเรือนร่างให้ดูเย้ายวนใจ ด้วยประกายแวววาวของคริสตัลสวารอฟสกี้สุดหรู ผสมผสานกับผ้าลูกไม้ลายอ่อนหวาน ผนวกกับดีไซน์อันโดดเด่นที่จะสร้างความภูมิใจให้เรือนร่างที่สวยงามของหญิง สาวพราวเสน่ห์ โดยชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ สร้างสรรค์จากผ้าลูกไม้ ผ้าไมโครสเปนเดส ผสมผสานเป็นรูปแบบยกทรง ที่ เหมาะสำหรับสาวมั่นทำงาน นักธุรกิจ ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 25-45 ปี สำหรับ BSC Lingerie Signature เป็นผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่มีอกสวย พิเศษ เมื่อสวมใส่แล้วให้ความกระชับเก็บเต้าทรงได้ดี โดยเน้นความสวยงามของลายลูกไม้ รวมถึง สีสันที่สวยงาม และที่สำคัญสามารถถอดสายบ่าออกได้ แม้แต่ Cup D และ DD นอกเหนือจากนั้น สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ เราได้ทำฟิตตี้ง ชุดชั้นในที่เก็บกระชับเต้าทรง ทั้งรูปแบบเก็บด้านข้างให้เนียนเรียบ และยกกระชับด้านล่างให้อกอวบอิ่ม ทำให้คุณดูสวยได้ตลอดเวลา

โชว์ในครั้งนี้ โดย Fever Gangster ได้นำเสนอ SuperModel อย่าง เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ มาให้คำปรึกษา และเดินแบบให้ชม ยังไม่พอ ยังนำคุณแม่ที่พึ่งมีน้องไปหมาดๆ มาเดินอวดเรืองร่างหุ่นสวยให้ชมว่า เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร, คุณแม่มือใหม่ ก็ยังสามารถสวมใส่ชุดได้อย่างสวยงาม และสุดท้ายของท้ายสุด ไฮไลท์ประจำวัน โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, ในชุดสุดเซ็กซี่เป็นประกาย แต่ประกายในครั้งนี้ ไม่ได้มาจากชุดเพียงอย่างเดียว ยังเปล่งประกายไปทั่วทั้งเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ ด้วยสีเงินยวงบนร่างทุกกระเบียดนิ้ว ดังภาพนี้

[img]http://www.thaicatwalk.com/11/02/23bsc/bsc094.jpg[/img]

———————————————————————–

นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีบีเอสซีบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวว่า “ก่อนที่เราจะออกผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี บีเอสซี คอลเลคชั่นนี้ เราได้ทำการสำรวจความต้องการของกลุ่มสุภาพสตรีในเมืองไทย ว่าต้องการอะไร และเราพบว่า คุณสุภาพสตรีทั้งหลาย ต้องการชุดชั้นในที่สวยงาม เซ็กซี่ พร้อมสอดคล้องกับเทรนด์การแต่งตัวของผู้หญิงควบคู่ไปด้วย เพราะกระแสแฟชั่นของผู้หญิงปัจจุบัน ชอบสวมใส่เสื้อหลากสไตล์ อาทิ เสื้อรัดรูป เสื้อเปิดคอกว้าง เสื้อซีทรู เสื้อคอลึก โดยชุดชั้นในสามารถเสริมบุคลิกในการแต่งตัวให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีบีเอสซี คอลเลคชั่น Glittering Star นี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ รวมถึงรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งแบบ See Through บางเบาสบาย , แบบ Push Up ดันทรง เสริมเนินอกให้ดูอวบอิ่ม ผ้าลูกไม้ลายโปร่ง , แบบ Teddy ชุดชั้นในกระชับเรือนร่างทั้งตัว, Night Wear, Day Wear ส่วนสีสันเน้นความสดใสแบบ Summer ที่เปี่ยมด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน โดยเน้นโทนสีแดง, สีม่วง ในสไตล์ของชุดชั้นในสตรีบีเอสซี

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial

3 replies on “BSC : Glittering Star By BSC Lingerie”

  1. There are problems with opening pics from 24 to 46… And yes, great colors, again:)

Comments are closed.