FashoinShow : SECOND FLOOR , The Grand Opening
Brand : Second Floor
Venue : Park Lane Ekamai
Date/Time : 24 February 2011, 18.30

SECOND FLOOR , Multi-label Store

The Grand Opening of New Store in Bangkok

Story & Photo by Jade

4 หุ้นส่วนใหญ่ รวมตัวเปิดร้าน Multi Label Store, Second Floor – คุณแพท – สุธาสิณี พุทธินันทน์, คุณก้อง – กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา, คุณโน้ต – สรวุฒิ จันทรวารี และคุณก้อย – พรชนก จิระเกียรติวัฒนา , นำเข้าเสื้อผ้า–กระเป๋า-รองเท้า และแฟชั่นชั้นนำนำเข้าจากประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น ฝีมือ Young Designer ของประเทศญี่ปุ่น และเกาหลี เซอร์ไพรซ์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดล้ำในไทย ครั้งแรกกับการแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลคใหม่ S/S 2011 ชั้น2 โครงการ PARK LANE เอกมัย

Click here to Google Photo Gallery

พร้อมเปิดตัว กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง) ผู้บริหารหนุ่มแห่ง SECOND FLOOR , Multi-label Stoe เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ที่พกดีกรีปริญญาตรีด้านการตลาดจากแอล.เอ. ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังไปต่อคอร์สด้านการทำผมกับสถาบัน Vidal Sassoon Hair Academy ประเทศอังกฤษอีกด้วย พอกลับเมืองไทยก็เริ่มหาประสบการณ์ที่ The Loung สุขุมวิท 31 ก่อนที่จะเข้ามาช่วย คณไก่ สมพร ธิรินทร์ กับงาน Elle Fashion Week ปี 2006 ในปัจจุบัน หันมาจับธุรกิจสินค้าแฟชั่นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และเกาหลี กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง) ได้เปิดเผยถึงการทำธุรกิจ ร้านรวมสินค้า เสื้อผ้า–กระเป๋า-รองเท้า และแฟชั่นชั้นนำนำเข้าจากประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น ว่า “SECOND FLOOR คือชื่อร้านจำหน่ายสินค้า Multi Label ที่ต้องการสื่อถึงที่ตั้งของเราอย่างชัดเจน “ชั้น 2” ตามเจตนารมณ์ของหุ้นส่วนทั้ง 4คน ได้แก่ คุณแพท – สุธาสิณี พุทธินันทน์, คุณก้อง – กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา, คุณโน้ต – สรวุฒิ จันทรวารี และคุณก้อย – พรชนก จิระเกียรติวัฒนา ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ ที่มีความคิดเห็นและรสนิยม ความชื่นชอบในการออกแบบแฟชั่นของญี่ปุ่น และเกาหลีเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนด์แฟชั่นของญี่ปุ่น เกาหลี เอง ก็มีกระแสแรงมากในเมืองไทย ในทุกๆซีซัน แฟชั่นนิสต้าทุกคนจะต้องไม่พลาด ที่จะสวมใส่มาอวดโฉมประชันกันให้เห็นกัน ซึ่งเป็นการสร้างสีสัน และความแปลกใหม่ ในวงการแฟชั่นเมืองไทยเองไม่น้อย ซึ่งโดยส่วนตัว แล้วมองว่าแฟชั่นเป็นเหมือนกับศิลปะอย่างหนึ่ง ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนได้ แทบจะทุกวงการ เลยทีเดียว แล้วตนเองก็มีอาชีพเป็นแฮร์ สไตลิสต์ อยู่แล้ว จึงมองว่าการทำธุรกิจตรงนี้จะเป็นส่วนส่งเสริม ซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี สำหรับจุดเด่นของทางร้านที่เราวางไว้คือ ความโดดเด่น แตกต่าง และหลากหลายแบรนด์ ด้วยสินค้าที่เลือกสรรมาวางภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แอซแซสซอรี่ รวมถึง fine Jewelry ที่ทางร้านออกแบบเอง และยังรับผลิตตามสั่งอีกด้วย

โดยเป็นความตั้งใจของหุ้นส่วนทั้ง 4 ที่ต้องการตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่มีเอกลักษณ์ในการเลือกสรรเฉพาะสิ่งที่ใช่ เท่านั้นให้กับตัวเอง ตัวอย่างสินค้าที่โดดเด่น แตกต่าง และหลากหลายของ SECOND FLOOR เช่น เสื้อผ้าที่ออกแบบโดย Young Designer จากประเทศเกาหลี ด้วยดีไซน์สุดฮิป จนได้โชว์ผลงานที่นิวยอร์คมาแล้วอย่าง W.dress room, หรือเสื้อผ้าแนวหวานๆ อย่าง Initial J. และแบรนด์ต่างๆ อีกมากมาย พร้อมด้วย fine Jewelry ที่ดีไซน์เองไม่เหมือนใคร ตัวเรือนประณีต ทำจากเนื้อวัสดุคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น Silver, White Gold หรือ Pink Gold รวมถึงคุณภาพของเพชรน้ำงามขาวใส นี้เป็นเพียงบางส่วนที่ SECOND FLOOR ภูมิใจนำเสนอเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างไปจากการ shopping แบบเดิมๆ จึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนได้มาแวะเยี่ยมชมคอลลเลคชั่นพิเศษ ใหม่ล่าสุด คาดว่าจะต้องเป็นที่ถูกใจอย่างแน่นอน ล่าสุดก็เริ่มมียอดสั่งจองจากเพื่อพ้องดาราเซเลบ เข้ามาแล้วจำนวนมากซึ่งงานนี้ ทุกคนก็ได้มาให้กำลังใจและร่วมเดินแบบ ให้กับคอลเลคชั่นของเราด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับทุกท่านที่สนใจในเรื่องขอเทรนด์ให่มาแรงโดยเฉพาะแฟชั่นการออกแบบทรงผม ส่งเสริมบุคลิกภาพ เตรียมพบกับ ร้านทำผมระดับพรัเมียม ที่เหล่าเซเลบริตี้ และดาราดงร่วมการันตี ฝีมือ ศิลปินหลายเวทีให้ความไว้วางใจ ในเร็วๆนี้แน่นอน ”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial

2 replies on “SECOND FLOOR : The Grand Opening of New Store in Bangkok”

  1. @Jade
    Thankyou na kub p Jade .. for beautiful pictures kub.. ^^
    Thankyou very much na kub for coming and for supporting :)

Comments are closed.