FashionShow : F&F Spring/Summer 2011
Brand : F&F
Venue : Centara Grand Hotel
Date/Time : 2 March 2011, 19.00

F&F เปิดแฟชั่นรันเวย์

โชว์คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2011 สดใสรับลมร้อน

Photo by Tony

F&F อินเตอร์เนชั่นแนลแฟชั่นแบรนด์ โดดเด่นด้วยคุณภาพที่ผสานรวมไว้ซึ่งแฟชั่นที่มีความหลากหลายและสไตล์การออกแบบที่นำสมัย จัดแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2011โดยมีเหล่านักร้องนักแสดงชื่อดังร่วมแคทวอล์คคับคั่งที่ห้องเวิลด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์

Click here to Google Photo Gallery

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปีก่อน F&F อินเตอร์เนชั่นแนลแฟชั่นแบรนด์จากอังกฤษไม่รอช้า ส่งตรงคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2011 ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้จับจองกันในเดือนมีนาคมนี้ โดยยังคงนำเสนอแฟชั่นดีไซน์ทันสมัย มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าจนเป็นที่ยอมรับของเหล่าบรรณาธิการแฟชั่นที่ต่างยกให้ F&F เป็นแบรนด์ที่ “ทันสมัย สวมใส่ได้จริง” และ “สามารถตอบทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

สำหรับ F&F คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2011นี้ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับแคทวอล์คด้วยนางเอกสาวสุดฮอตตลอดกาลอย่างอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ยังคงความเซ็กซี่ ในคอนเซ็ปต์ Marrakesh สาวทรงเสน่ห์ ดูน่าค้นหาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ประชันคู่หวาน นัท-มีเรีย เบเนเด็ดตี้ และอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ โดย นัท มาในลุคสาววินเทจ สุดคลาสสิคตามแบบฉบับของ Grace Kelly ส่วนอั้ม-อธิชาติ กับลุคสบายในมาดหนุ่มนักเดินทางคอนเซ็ปต์ Normadic Traveller โดยมีนางร้ายหุ่นกะทัดรัดอย่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณี มาอวดทรวดทรงในแฟชั่นชุดชั้นในสีสันคัลเลอร์ฟูล ขยี้หัวใจหนุ่มๆ นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังระดับแถวหน้ามาร่วมโชว์กันอย่างคับคั่ง ได้แก่สองพี่น้องสุดหล่อกอล์ฟพิชญะ และไมค์พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กอดคอกันมาในมาดหนุ่มชาวเกาะกับคอลเลคชั่น Paradise Lost ประกบกับสาวเซ็กซี่นัยน์ตาซุกซน กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ในลุคของสาวฮูล่า เกิร์ล (Hula Girl) ขี้เล่น ร่าเริงสดใสมองอย่างไรก็ไม่เบื่อ

ด้านบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ขึ้นแคทวอล์คในมาดหนุ่มหล่อสุดเนี้ยบกับคอลเลคชั่น Sorbone เมย์-พิชย์นาฏ สาขากร มาในลุคสาวหวานชวนฝันท่ามกลางมวลหมู่ไม้ในลุค South Pacific ปิดท้ายด้วยหนุ่มน้อยหน้าทะเล้น เก้า-จิรายุ ละอองมณี กับคอนเซ็ปต์ Color Code มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าหลากสีสัน สดใสสมวัย

โดยแฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีการถ่ายทอดสดแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.fandfclothing.com เพื่อให้ลูกค้า F&F ได้ชมแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบแบบเรียลไทม์ชิดติดขอบรันเวย์ นอกจากจะได้อัพเดทแฟชั่นเทรนด์ประจำซีซั่นแล้ว F&F ยังออกแบบโปรแกรมล้ำสมัย Virtual Showroom หรือห้องลองดิจิตอล ให้แขกผู้ร่วมงานสามารถเลือกลองชุดผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่ทั้งสนุก สะดวก และทันสมัย หรือสามารถร่วมสนุกได้ทาง www.fandfclothing.com ซึ่ง F&F ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกในเมืองไทยที่ได้นำแอพพลิเคชั่นนี้มามอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ที่รักแฟชั่นแบรนด์ F&F

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy

2 replies on “F&F Spring/Summer 2011”

  1. Absolutely sensational F&F collection. Everyone talking about it. Gets better and better!

  2. หลายภาพ หน้านางแบบยังมืดอยู่ ถ่ายรูปสวยไม่จำเป็นต้องกล้องโปรเลนส์เทพ ก้ถ่ายสวยได้ไม่แพ้กัน มันอยู่ที่คนถ่าย
    เพียงแต่กล้องโปรมันรัวชัตเตอร์ได้เร็วกว่าเท่านั้นเอง

Comments are closed.