FashionShow : Red Mode Red – Selvage Denim
Brand : CPS Chaps
Venue : Siam Center
Date/Time : 5 August 2011, 18.00

CPS CHAPS : Red Mode Red – Selvage Denim

Photo by Banhan

ตอกย้ำคาแร็คเตอร์แบรนด์ CPS CHAPS ที่แสดงตัวตนความเป็นร็อคอย่างเต็มเปี่ยม   ล่าสุด CPS CHAPS เปิดตัวพรีเมี่ยมยีนส์ “กางเกงยีนส์ริมแดง” (Red Mode Red Selvage Denim Collection) ที่ได้ตูน บอดี้แสลม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนที่รักแบรนด์และคนที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์ได้ชื่นชมกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ 10 รุ่น 10 สไตล์   โดยในงานมีเหล่าคนดังตบเท้าร่วมงานมากมาย

Click here to Google Photo Gallery

คุณจันทร์จิรา  หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสการตลาดและการขาย แบรนด์ CPS CHAPS กล่าวว่า “คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจาก เทรนเสื้อผ้า สิ่งต่างๆ ที่เกิดรอบตัวเรานั้น ล้วนแต่มีผลต่อการเกิดกระแสแฟชั่นเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่รถยนต์ล้วนแต่มีผลทั้งนั้น และจากจุดนี้ก็ต้องยอมรับว่ากระแสดนตรีมีผลต่อเทรนเสื้อผ้ามากพอสมควร ซึ่งคาแร็คเตอร์ของแบรนด์ CPS CHAPS มีตัวตนของความเป็นร็อคอย่างเต็มเปี่ยม อิทธิพลจากดนตรีจึงเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจในการออกแบบหลายคอลเลคชั่น ล่าสุดเราจึงออกคอลเลคชั่นใหม่  “กางเกงยีนส์ริมแดง” (Red Mode  – Red Selvage Denim Collection) เพื่อให้คนที่รักแบรนด์และชื่นชอบในความเป็นยีนส์ริมแดงได้เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้  สำหรับความพิเศษของกางเกงยีนส์ริมแดงอยู่ที่ความเป็น Top Quality ของผ้ายีนส์ ซึ่งเป็นผ้าที่ทำยาก เนื่องจากผ้ายีนส์ริมแดงเป็นผ้าที่ต้องทอด้วยเครื่องทอพิเศษ ใน 1 พับจะมีตะเข็บริมแดงอยู่ที่ริมผ้า และเครื่องทอชนิดนี้จะสามารถทอผ้าได้หน้าแคบกว่าเครื่องทอปกติ ดังนั้นจึงนำมาตัดกางเกงยีนส์ริมแดงได้เพียงไม่กี่ตัวเมื่อเทียบกับการใช้ผ้าจากเครื่องทอปกติ นี่จึงเป็นสุดยอดของความพิเศษของยีนส์ริมแดงแต่ละตัว ที่สำคัญกางเกงยีนส์ของ ซีพีเอส แช้ปส์   เราเน้นด้านคุณภาพและทรงกางเกงที่ใครต่อใครมักชื่นชอบ และชมว่าเป็นกางเกงยีนส์ที่มีทรงที่สวยที่สุด  เห็นได้จากเหล่าคนดัง ดารา เซเลปของเมืองไทยต่างเป็นแฟนพันธ์แท้แบรนด์  CPS CHAPS สำหรับกางเกงยีนส์ริมแดงรุ่นนี้ เราใช้ผ้าคุณภาพดีที่สั่งจากยุโรปและญี่ปุ่นซึ่งเป็นโรงงานเดียวกันกับที่แบรนด์ระดับโลกใช้ เนื้อผ้าที่แนบพอดีตัวใส่สบาย ไม่อึดอัด เพราะเป็นผ้ายืด  โดยกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด   10 รุ่น 10 สไตล์    แต่ละรุ่นมีสไตล์และความต่างด้วยเทคนิคที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ขาด สีของผ้ายีนส์ เทคนิคการฟอกสี การพ่นสีและการเคลือบสี จึงทำให้กางเกงยีนส์ริมแดงแต่ละตัว แต่ละรุ่น มีความสวยและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ที่ด้านหลังขอบกางเกงแต่ละตัวจะมีป้ายสีเหลี่ยมซึ่งติดเบอร์หรือรุ่นของRed Mode แต่ละรุ่นไว้ด้วย นอกเหนือจากนั้นยังมีกระดุมและ Money Clip สีแดงที่เป็นลูกเล่น (gimmick) ให้กับกางเกงยีนส์รุ่นนี้อีกด้วย

สำหรับ กางเกงยีนส์  Red Mode – Red Selvage Denim Collection นี้ ได้เปิดตัวเฉพาะยีนส์ของผู้ชายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในอนาคตหากกระแสของ Red Mode ดีมาก เราอาจทำยีนส์ Red Mode สำหรับผู้หญิงเพิ่มเติมก็เป็นไปได้ ส่วนเรื่องของราคา กางเกงยีนส์ Red Mode ทั้ง 10 รุ่น ราคาเท่ากันหรืออยู่ที่ราคา 3,490 บาท หากเทียบกับคุณภาพของสินค้าและความพิเศษทางด้านเทคนิคตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนับว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ

โดยในวันเปิดตัวพรีเมี่ยมยีนส์ “กางเกงยีนส์ริมแดง” (Red Mode – Red Selvage Denim Collection)  ได้ขาร็อคขั้นเทพ ตูน Bodyslam มาเป็นพรีเซ็นเตอร์  งานนี้หนุ่มตูน ได้หนีบนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ มาร่วมแจมในสไตล์ ร็อคได้อย่างสะใจ ด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยพลอยมาในลุคดีเจสุดจี๊ด สุดแซ่บ พร้อมเปิดเพลงได้อย่างคึกคัก  นอกจากนั้นภายในงานได้จัด Exhibition กางเกงยีนส์ Red Mode Collection 10รุ่น 10 สไตล์     โดยไฮไลท์ของงานต้องยกให้พรีเซ็นเตอร์ ตูน บอดี้แสลม เดินนำ 10 นายแบบหนุ่มที่มาร่วมโชว์   พร้อมนายแบบทั้งหมดได้เข้าเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในตู้กระจก ออกมาในมาดใหม่กับคอลเลคชั่น CPS CHAPS – RED MODE ปิดท้ายงานตูน บอดี้แสลม แจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับCPS CHAPS และแฟนคลับตูน ที่มาให้กำลังใจจนล้นงาน

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคมนี้ ยังได้จัดบูธพิเศษ ไว้ให้ลูกค้าได้ทดลองสวมใส่จริง พร้อมถ่ายรูปพร้อมหุ่นเหมือนพี่ตูน Bodyslam และนำกลับบ้าน อีกทั้งยังได้รับเสื้อ t-shirt ตัวเก่งจาก CPS Chaps  มาเยี่ยมเยียนได้ที่บูธตลอดเวลา จนถึง วันแม่นี้

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens