FashionShow : F & F, size 16-22
Brand : F&F
Venue : Renaissance Hotel
Date/Time : 20 December 2011, 14.00

F & F, size 16-22

Photo by Nattawat (Jade)

F & F เปิดตัวแฟชั่นไลน์ใหม่ F & F, size 16-22 เอาใจสาวไทย ไซส์พิเศษ

F&F international แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษ เปิดตัวแฟชั่นไลนส์ใหม่ล่าสุด F & F, size 16-22 ครั้งแรกของเมืองไทย กับแฟชั่นไลน์เสื้อผ้า สำหรับสาวไทยไซส์พิเศษ โดยภายในงานเหล่ากูรูแฟชั่นร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมแนะนำทิปส์เก๋ๆ ในการแต่งตัวของสาว extra size และปิดท้ายด้วยมินิแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นแรกจาก F & F, size 16-22

Click here to Google Photo Gallery

F&F ได้รับความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจาก จึงพร้อมสานต่อแฟชั่นให้สาวไทยไซส์พิเศษได้สนุกกับการแต่งตัวเป็นแบรนด์แรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ F&F ที่นำเสนอแฟชั่นเสื้อผ้าทันสมัย สวมใส่ได้จริง ในราคาที่คุ้มค่า และสามารถตอบทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดแบรนด์ F&F Sizes 16-22 ที่พร้อมให้สาวไทยไซส์พิเศษได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นตามเทรนด์และสไตล์ที่ชอบ ด้วยรูปแบบการตัดเย็บที่ปราณีต ดีไซน์ที่เหมาะสมกับรูปร่าง จะช่วยอำพราง เสริมแต่งทุกการแต่งตัวของสาวไทยไซส์พิเศษให้ดูดีทันสมัยและสวมใส่สบายในขณะเดียวกัน โดยคอลเลคชั่นแรกนี้ F&F Sizes 16-22 เปิดตัวด้วย 3 คีย์ลุคที่จะให้สาวๆได้สนุกกับการเปลี่ยนลุคให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพิ่มสีสันให้วันทำงาน วันพักผ่อน หรือแม้กระทั่งในคืนปาร์ตี้ โดย 3 ตีย์ลุค ได้แก่ 1. Feminine Chic : คอลเลคชั่นสำหรับสาวหวานสุดชิค ผู้หลงรักลวดลายอ่อนหวานอย่างฟลอรัลพรินท์ รวมถึงลายลูกไม้ที่แฝงไปด้วยดีเทลล์ลายหวานสุดปราณีต 2. Glam Rock : คอลเลคชั่นสำหรับสาวเท่ห์ซ่อนเปรี้ยว ในชุดดำประดับกลิตเตอร์ หรือจะเป็นเสื้อยืดพอดีตัวประดับสร้อยโซ่เสริมลุคเท่ห์ของสาวร็อคให้โดดเด่น และ 3. Sexy Plus : คอลเลคชั่นสำหรับสาวเซ็กซี่ เสริมเสน่ห์ด้วยเสื้อซีทรูเฉพาะส่วน เช่น เนินอก หรือเรียวแขน ให้ดูเป็นผู้หญิงน่าค้นหา และมั่นใจไปกับแฟชั่นที่ไม่ตกเทรนด์

โดยภายในงานแฟชั่นกูรูชื่อดังอย่างพลอย-จริยะเวช และ เจี๊ยบ-เอกกมล อรรถกมล ร่วมพูดคุยบนเวทีเผยสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆของตัวเอง อีกทั้งแนะนำเทคนิคการสร้างลุคและทิปส์ในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสำหรับสาวไทยไซส์พิเศษโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีมินิแฟชั่นโชว์นำโดยดาราสาวสามสไตล์ ได้แก่

ใหม่ เจริญปุระ เยลหลี แมคอินทอช และซิลวี่ เดอะสตาร์ 7 ร่วมโชว์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นแรกจากแฟชั่นไลน์ใหม่ F&F Sizes 16-22 สามลุค สามสไตล์ ปิดท้ายงาน

F&F Sizes 16-22 แฟชั่นไลน์ใหม่สำหรับสาวไทยไซส์พิเศษพร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ เอ็กซ์คลูซีฟที่เทสโก้ โลตัสเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ www.fandfclothing.com หรือ www.facebook/FandFThailand และ F&F Application บน iPhone และ iPad

F&F Sizes 16-22 นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่เอาใจสาวไทย ไซส์พิเศษ

ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากให้สาวๆทุกไซส์ทุกสไตล์มีความมั่นใจและสนุกสนานในการแต่งตัว พร้อมอัพเดทกับเทรนด์แฟชั่นในทุกซีซั่น F&F อินเตอร์เนชั่นแนลแฟชั่นแบรนด์จากอังกฤษ จึงเปิดตัวแฟชั่นไลน์ใหม่ล่าสุด ‘F&F Sizes 16-22’ ครั้งแรกของเมืองไทยกับแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวไทย ไซส์พิเศษโดยเฉพาะ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับสาวไซส์เอ็กซ์ตร้าให้ได้มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าตามเทรนด์แฟชั่นและสไตล์ที่ชอบ พร้อมกันนี้จึงได้นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ ทันสมัย และเหมาะกับสรีระของสาวไทยไซส์พิเศษ

ข้อมูลคอลเลคชั่น

Feminine Chic

คอลเลคชั่นสำหรับสาวหวานสุดชิค ผู้หลงรักลวดลายอ่อนหวานอย่างฟลอรัลพริ้นท์ลายหวานที่แฝงด้วยดีเทลสุดปราณีต หลงรักการสวมใส่ชุดเดรสสีหวาน เพิ่มความชิคให้เดรสยีนส์ด้วยการตกแต่งลูกไม้บางเบา หรือเสื้อทิ้งชายยาวช่วงเอวช่วยเสริมความเพรียวของลำตัว หรือเนื้อผ้าชีฟองอ่อนหวาน พริ้วไหวแบบหญิงสาวหวานสุดคลาสสิค รวมถึงลูกไม้ที่ให้อารมณ์ละมุนสุดโรแมนติค

Glam Rock

ร็อคเกอร์สาวที่มีความมั่นใจเต็มร้อย เรียบเก๋ไปกับชุดดำที่ประดับกลิตเตอร์อย่างลงตัว หรือเสื้อยืดพอดีตัวประดับสร้อยเท่ห์ๆเสริมลุคของสาวร็อค พร้อมเสื้อคร๊อปตัวสั้นประดับโซ่เส้นเล็ก ทิปส์เล็กๆคือการสวมเสื้อยืดตัวเก๋สีดำคู่กับเลคกิ้งก็จะช่วยให้ดูดีสมส่วนได้ง่ายๆ

Sexy Plus

เสริมเสน่ห์สุดเซ็กซี่ด้วยชุดซีทรูสีดำสไตล์หรู ประดับตกแต่งด้วยลวดลายชวนลุ่มหลง สะดุดตาด้วยซีทรูเด่นเฉพาะส่วน เช่น ช่วงเนินอกหรือเรียวแขน เพื่อเสริมเสน่ห์ให้สาวไซส์พิเศษ พร้อมเพิ่มความเซ็กซี่แบบดูดีด้วยกางเกงผ้ายืดใส่สบายสีดำพอดีตัวที่ช่วยขับเรียวขาของสาวๆให้เพรียวยาว แค่นี้สาวไซส์ยุโรปก็ดูดีได้แบบไม่ตกเทรนด์

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial

One reply on “F & F, size 16-22”

Comments are closed.