FashionShow : Blue River, Viva Nature Collection
Brand : Blue River
Venue : Oriental Hotel
Date/Time : 26 January 2012, 21.00

Blue River, Viva Nature Collection

Photo by Banhan

Blue River ผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับ อัญมณีแบรนด์หรู โดดเด่นด้วยเอเชียนคราฟท์ ผสมผสานกับดีไซน์แบบร่วมสมัยจัดงาน “Viva Nature” เปิดตัวเครื่องประดับอัญมณีคอลเล็คชั่นใหม่ “Viva Nature” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งธรรมชาติ ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

Click here to Google Photo Gallery

ณิชยา เอครพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย Blue River กล่าวว่า Blue River เครื่องประดับอัญมณีแบรนด์หรูของไทยยังคงยืนหยัดสรรค์สร้างจุดยืนอัน โดดเด่นของแบรนด์ ที่มุ่งออกแบบเครื่องประดับเพื่อตอบสนองเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสุภาพสตรีที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ด้วยความเชื่อว่าหญิงสาวแต่ละคนมีความแตกต่าง เพชรแต่ละแบบจึงสื่อความหมายที่แตกต่างกัน

“การก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ในปีนี้ Blue River ได้สร้างสรรค์อัญมณีชิ้นหรูคอลเล็คชั่นใหม่ Viva Nature ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสีสันและความงามของธรรมชาติ โดยนำความงดงามของเพชรและพลอยสีต่างๆ มาสร้างเครื่องประดับชิ้นหรูที่สะท้อนถึงความแตกต่างของแก่นแท้แห่งธรรมชาติทั้งสายน้ำ ผืนดิน ฝูงสัตว์ และมวลหมู่ดอกไม้ ทั้งนี้เพื่อให้สื่อถึงบุคลิกอันโดดเด่น จึงได้มีการผสมผสานจินตนาการในการหยิบยกเส้นสายของธาตุในธรรมชาติดังกล่าวทั้งความอ่อนช้อยของน้ำ เส้นสายที่เป็นลวดลายของสัตว์ต่างๆ สีอันโดดเด่นของพฤกษา และความแข็งแกร่งของธาตุดิน มาผสมผสานอย่างกลมกลืนในคอลเล็คชั่นใหม่ที่สามารถถ่ายทอดความน่าค้นหาของ ธรรมชาติจนเกิดเป็นสุดยอดศิลปะแห่งจิวเวลรี่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ 4 กลุ่มด้วยกัน อันได้แก่ AQUA, FLORA, TERRA และ ANIMAL สำหรับหญิงสาวที่เปี่ยมเสน่ห์ในความต่าง”

ในค่ำคืนของการเปิดตัว Blue Riverได้เนรมิตความงดงามตระการโดยสะท้อนการรังสรรค์ คอลเล็คชั่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Viva Nature” งานกาล่าดินเนอร์สุดหรูที่มีเหล่า เซเลบริตี้ อาทิ กรกนก ยงสกุล, กิติวิชญา วัชโรทัย, ไอยวริญท์ โอสถานนท์, โสรัส อมาตยกุลและ ธันยทิพย์ วัลยะเสวี รวมถึงนางแบบชั้นนำ อาทิ อาภาศิริ นิติพน, ราศี วัชรพลเมฆ, ยศวดี หัสดีวิจิตร, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และแสงทอง เกตุอู่ทอง ฯลฯ ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ ผลงานอัญมณีคอลเล็คชั่นใหม่ในครั้งนี้

สำหรับไฮไลท์อัญมณีชิ้นหรูคอลเล็คชั่น Viva Nature ประกอบด้วย

• AQUA
ผลงานที่เน้นถึงประกายของสีสันและความอ่อนช้อยของผิวน้ำซึ่งมีทั้งความนุ่มนวลและเปี่ยมพลังซ่อนเร้นอยู่ สร้างสรรค์โดยเลือกใช้ทั้งเพชร แซฟไฟร์ และ พลอยหลากสีเพื่อแต่งแต้มประกายของสายน้ำที่แฝงเสน่ห์น่าค้นหาภายใต้ความใสฉ่ำเย็น ผสมผสานโอปอลและมุกทำให้เห็นถึงเรื่องราวของคลื่นที่หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

• FLORA
สัญลักษณ์อมตะที่อยู่คู่กับผู้หญิงทุกคน สะท้อนร่าเริงเบิกบานของหมู่มวลไม้ผสานความอ่อนหวาน บอบบาง และบริสุทธิ์ ความพิเศษของสีสันบนกลีบดอกไม้ เป็นผลงานสุดประณีตตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรอัญมณี ต่อเนื่องถึงการร้อยเรียงทุกเม็ดด้วยเฉดสีที่ไล่กันอย่างลงตัว มองเห็นความบริสุทธิ์เบิกบานดุจดังดอกไม้แรกแย้ม และเปี่ยมด้วยความอ่อนช้อยในคุณค่าของดอกไม้ไทย

• TERRA
สะท้อนความมั่นคงแข็งแกร่งและหนักแน่นอันเป็นเอกลักษณ์ของธาตุดิน ออกแบบโดยเน้นเส้นสายของดินด้วยฝีมือการฉลุโปร่ง ทำให้ได้ดีไซน์รูปแบบตัวเรือนใหม่ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความงามที่เกิดจากความตั้งใจผสานจินตนาการในการผสมสีของพลอยหลากหลายเฉด จนสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของดินบนชิ้นงานได้อย่างสวยงาม

• ANIMAL
ผลงานเหนือจินตนาการที่โดดเด่นและแตกต่าง อาศัยงานฝีมือระดับสูงจากช่างผู้ชำนาญเท่านั้นจึงสามารถทำให้เกิดผลงานอันเป็นที่สุดแห่งหมู่มวลสัตว์ ทั้งนกยูง และมังกรซึ่งเปรียบเสมือน King and Queen of animal ความประณีต ในการฝังอัญมณีของเซตมังกรกว่า 20,000 เม็ดผนวกกับการแสดงให้เห็นถึงความอ่อนช้อยของมังกรบนตัวเรือนแต่ละชิ้นงานจึงใช้เวลาร่วมปีในการสร้างสรรค์

Blue River มนตร์เสน่ห์อัญมณีและดีไซน์แห่งเอเชียสู่เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens

One reply on “Blue River, Viva Nature Collection”

Comments are closed.