FashionShow : Breakfast in Bed & Candle Light Dinner
Brand : Sabina
Venue : Zen
Date/Time : 2 January 2012, 18.30

“ซาบีน่า” เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Cris’s Collection by Sabina”
ชุดชั้นในที่ได้รับการออกแบบและเผยถึงแรงบันดาลใจของ “คริส หอวัง”
ภายใต้คอนเซ็ปต์ Breakfast in Bed & Candle Light Dinner

Photo by Banhan

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน แนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Cris’s Collection by Sabina ผลงานการออกแบบครั้งแรกด้วยไอเดียบรรเจิดและเผยถึงแรงบันดาลใจของ “คริส หอวัง” ที่อยากชักชวนให้สาวๆ รู้สึกอบอุ่น สดใส ไปกับบรรยากาศยามเช้าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเมื่อถึงยามค่ำคืนผู้หญิงต้องดูหรูหราและมีความเซ็กซี่ เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Breakfast in Bed & Candle Light Dinner

Click here to Google Photo Gallery

คริส หอวัง เจ้าของไอเดีย Cris’s Collection by Sabina กล่าวว่า “Cris’s Collection by Sabina” เป็นชุดชั้นในที่ ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ได้ทุกแบบทุกสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคริสมากที่สุด ไม่ว่า จะเป็นลวดลายที่น่ารัก สวยหวาน และมีความเซ็กซี่หรูหรา สะท้อนถึงกิจวัตรประจำวันสาวๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตลอดจนการเลือกสรรเนื้อผ้าและวัสดุที่มีคุณภาพดีมาตัดเย็บอย่างประณีต ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Breakfast in Bed & Candle Light Dinner” โดย Breakfast in Bed ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอากาศยามเช้าที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สดใส เต็มไปด้วยชีวิตชีวา จึงได้รับการออกแบบมาในสไตล์สดใส น่ารัก ดูใส่สบาย เน้นโทนสีหวานๆ และแอบมีลูกเล่นดีเทลเก๋ๆ น่ารักๆ และ Candle Light Dinner ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศยามค่ำคืน จึงได้รับการออกแบบมาในแนวหรูหราแต่มีความเซ็กซี่แฝงอยู่ โดยเพิ่มดีเทลของตัวเสื้อเข้าไปและใช้วัสดุที่ดูดี รวมทั้งการตัดเย็บที่เพิ่มความประณีต เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

คริส หอวัง กล่าวเพิ่มเติมว่า “คริสรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและประทับใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับซาบีน่าในฐานะ ดีไซเนอร์เป็นครั้งแรก จึงมุ่งมั่นตั้งใจทุ่มเททั้งความคิดและเวลาในการสร้างสรรค์ผลงานจากแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดชั้นใน Cris’s Collection by Sabina โดยมีโจทย์สำคัญคือการถ่ายทอดความเป็นตัวตน ความชอบ ความหลงใหล และไอเดียของคริส โดยมีซาบีน่าเป็นผู้สนับสนุนและสร้างสรรค์ผลงานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปีที่ได้ทำงานนี้ คริสได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าเป็นขั้นตอนการสเก็ตช์งาน การแชร์ไอเดียกับทีมดีไซเนอร์ของซาบีน่า ประชุมสรุปแบบและแก้ไขจนกว่าจะลงตัว รวมไปถึงการเลือกเนื้อผ้าและวัสดุ การกำหนดรูปแบบกราฟฟิคและสเปคงานด้วยตนเอง พร้อมพิจารณาชิ้นงานครั้งสุดท้ายก่อนผลิตงานจริง หรือแม้แต่ในขั้นตอนการถ่ายแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ คริสก็มีส่วนร่วมในการออกไอเดียภาพและควบคุมการถ่ายทำด้วยตัวเอง ทั้งหมดนี้ทำให้คริสรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นฝีมือการออกแบบของตัวเองได้รับการผลิตออกมาเป็นรูปเป็นร่าง เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กัน ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น Cris’s Collection by Sabina”

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens