FashionShow : New Bowling New Desire
Brand : Bowling
Venue : Renaissance Hotel
Date/Time : 16 February 2012, 18.30

Photo by Nattawat (Jade)

Bowling จัดงาน “New Bowling New Desire” ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เน้นจุดยืน วิถีแห่งธรรมชาติ พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่น Spring / Summer2012 และน้องใหม่ Bowling Kids

บริษัท โกลเด้นโบล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์Bowling จัดงาน “New Bowling, New Desire” ปรับภาพลักษณ์ใหม่พร้อมนำเสนอโลโก้ใหม่ ภายในงานแนะนำเสื้อผ้าน้องใหม่ Bowling Kids โดยมีหนูน้อยวัยสดใสน่ารักมาร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั้นใหม่นี้ พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่น Spring/Summer2012 โดยมีเหล่าคนดังในเมืองไทยมากมายมาร่วมเดินแฟชั่นกับเสื้อผ้าสีสันสดใสในแบบธรรมชาติ

Click here to Google Photo Gallery

นายกนก ลีฬหเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นโบล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์Bowling (โบว์ลิ่ง) เปิดเผยว่า เสื้อผ้าแบรนด์ Bowling เป็นบริษัทฯที่เชี่ยวชาญอยู่ในตลาดเสื้อผ้าสำเร็จรูปมานาน ในปีนี้จึงมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่เพื่อสร้างความสดใสให้กับแบรนด์ โดยภาพลักษณ์ใหม่ของ Bowling อยู่ภายใต้แนวความคิดที่มาจากธรรมชาติ เริ่มจากโลโก้ใหม่ที่มีลักษณะเป็นเมล็ดพืชที่มีปีกเหมือนใบพัดทำหน้าที่พยุงเมล็ดให้ร่อนบินไกลออกไปจากบริเวณต้นเพื่อเติบโตขึ้นเป็นต้นใหม่ “เมล็ดซิกามอร์ซึ่งนำมาใช้เป็นแนวความคิดในการออกแบบในครั้งนี้ เป็นสัญลักษณ์ของความก้าวไกลและตัวแทนของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ยั่งยืนงอกงาม แสดงถึงการตั้งใจพัฒนาแบรนด์อย่างไม่มีหยุดยั้งเพื่อผู้บริโภคจะพบกับความหมายใหม่ๆของความสุขกับสินค้าและบริการของเราเสมอ”

ปัจจุบัน Bowling ประกอบด้วยสินค้าหลักสำหรับผู้ชาย 80% อีก 20% เป็นกลุ่มผู้หญิง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 800-1,500 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ผู้ชายอายุ 25 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม Young Business และ Family Group และในปีนี้มีการเปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับเด็ก (Bowling Kids) เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากฐานลูกค้าในกลุ่มครอบครัว ซึ่งมีความผูกพันกับแบรนด์เป็นอย่างมาก อีกทั้งต้องการใช้ความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์อันยาวนานมาพัฒนาเป็นสินค้าสำหรับเด็กที่มุ่งเน้นคุณภาพ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยจุดเด่นของเสื้อผ้าเด็ก Bowling คือ การออกแบบภายใต้ปรัชญา “Child Safe” ด้วยการใช้ผ้าที่ผ่านกระบวนการ Hygiene wash สีที่ใช้ในการย้อมและเส้นด้ายผ่าน

การทดสอบเรื่องการระคายเคืองโดยไม่ทิ้งสารพิษตกค้าง เน้นสีสันสดใส จาก Hygiene Cotton 100% ทั้งนี้เสื้อผ้าเด็กของBowling จะเริ่มต้นที่กลุ่มอายุ 6-12 ปี ซึ่งคอลเล็คชั่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่หลากหลายคู่ควรแก่การอนุรักษ์ได้แก่ชายหาดต้นไม้ใบหญ้าดอกไม้ที่มีสีสันสวยงามสะดุดตาสัตว์ป่าที่อยู่ในเขตป่าอุดมสมบูรณ์ นำมาออกในรูปของงาน Modern Abstract เป็นเสื้อเชิ้ต Summer ลายพิมพ์ใหม่ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยBowling ได้ทำการวิจัยความต้องการของลูกค้า พบว่าความงดงามตามธรรมชาติเป็นประเด็นหลักที่ลูกค้าพึงพอใจ สำหรับซัมเมอร์คอลเล็คชั่นล่าสุด จึงนำเรื่องของธรรมชาติ มาออกแบบเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น เช่นเดียวกับภาพลักษณ์ใหม่ที่อยู่ภายใต้แนวคิดจากธรรมชาติที่สดใสและสวยงาม ภายใต้สีสันที่หลากหลาย โดยมีนางแบบชั้นนำร่วมเดินแฟชั่นในวันงาน อาทิ จุ๋ย-วรัทยา ,เกรซ-กาญจน์เกล้า, เอ๊ะ-ศศิกานต์, โย-ยศวดี, เมย์ พิชญ์นาฎ ,ฟิล์ม รัฐภูมิ , สเตฟาน, อ้วน-รังสิต และเหล่าเซเลปชื่อดัง มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens