FashionShow : ZEN Megastore Returns Super Party
Brand : Multi Brands
Venue : Zen
Date/Time : 27 March 2012, 19.30

ZEN Megastore Returns Super Party

Photo by Banhan

ศิลปิน-ดารายกทัพร่วมงาน “ZEN The MegaStore Returns Super Party” ฉลองการกลับมาของไลฟ์สไตล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อันดับ 1 ของเอเชีย “ห้างสรรพสินค้าเซน” โฉมใหม่ … ที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยกว่าเดิม

Click here to Google Photo Gallery

ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN) จัดงาน ZEN The Megastore Returns Super Party ฉลองการกลับมาอย่างเป็นทางการของศูนย์กลางการช็อปปิ้งยุคใหม่ “เซน” (ZEN) รูปโฉมใหม่ ที่ทันสมัย และยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อพร้อมก้าวสู่การเป็นไลฟ์สไตล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อันดับ 1 ของเอเชีย ภายในงานจัดกิจกรรมบันเทิงสุดตระการตา มาเสิร์ฟให้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม เต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่ชั้น 1 – ชั้น 7 พร้อมด้วยเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ และทัพศิลปิน-ดารา ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม แบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อมาร่วมแสดงความยินดี และต้อนรับโลกแห่งการช็อปปิ้งที่ เทรนดี้ที่สุดในเมืองไทย

หลังจากปิดปรับปรุงไปนานกว่า 20 เดือน ก็ได้เวลาที่ห้างสรรพสินค้าสุดชิคใจกลางเมืองอย่าง “เซน” (ZEN) พร้อมที่จะกลับมาตัดริบบิ้นเปิดให้ขาประจำได้ช็อปกระหน่ำกันอีกครั้ง โดยในการกลับมาครั้งนี้ต้องเรียกว่าไม่ธรรมดา!! เพราะ คุณอลัน นามชัยศิริ กรรมการผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้าเซน ตั้งใจให้เซนเป็นโลกแห่งการช้อปปิ้ง และเป็นห้างสรรพสินค้าที่เป็นผู้นำด้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ จึงออกแบบตกแต่ง ทั้งภายใน และภายนอกอาคารใหม่ทั้งหมด ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา อย่างบริเวณด้านหน้าอาคาร ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยทำเป็นโครงสร้างภาพเงาของต้นไม้ที่แตกกิ่งก้านสาขา เพื่อแสดงถึงการเจริญเติบโต และการเริ่มต้นใหม่ ด้วยการใช้ไม้ระแนงและเหล็กห่อหุ้มตัวอาคาร แสดงให้เห็นถึงความสง่างามน่าเกรงขามของโครงสร้างภายนอก ตัดกับความบอบบางโปร่งใสของกระจกตัวอาคาร ซึ่งเมื่อมองจากทั้ง 3 มุม ตัวอาคารจะมีลักษณะคล้ายกับเพชรที่ประดับอยู่ในกล่องที่ลายเส้นสวยงาม พร้อมเนรมิต “จอแอลอีดี แนวตั้ง” (ZEN Vertical LED) ขนาด 525 ตารางเมตร กว้าง 10 เมตร ที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในSoutheast เอเชีย พาดขนานอยู่บนตัวอาคารด้านหน้า ซึ่งจะใช้แสดงเวลาทั่วโลก และแสดงภาพอะนิเมชั่น 3 มิติ ที่ในแต่ละวันจะมีคนเห็นมากกว่า 2 แสนคน เพราะตั้งอยู่บนถนนธุรกิจสายสำคัญทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ใจกลางสี่แยกราชประสงค์ ส่วนเนื้อที่ภายในกว่า 50,000 ตารางเมตร เน้นการตกแต่งด้วยลักษณะพิเศษ และอารมณ์เฉพาะของแต่ละแผนกในทั้ง 7 ชั้น ซึ่งจะเห็นได้จากรูปแบบของสี วัสดุที่ใช้ ลวดลายบนเพดาน หรือลักษณะของเสา เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกจับจ่ายของลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไม่ซ้ำใคร ให้สมกับที่เซนเป็นโลกแห่งการช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเมืองไทย และห้างสรรพสินค้าด้านไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
โดยภายในงาน “เซน เดอะ เมกะสโตร์ รีเทิร์น ซูเปอร์ ปาร์ตี้” (ZEN The Megastore Returns Super Party) ได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์รับลมร้อน โดยนางแบบ-นายแบบชื่อดังของเมืองไทย ที่ตบเท้ามาขึ้นแคตวอล์กกันเพียบ!! อาทิ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แอมป์-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล, เดือน-นิวัตรา ขำแก้ว, เม้าท์ซี่-เบญจวรรณ เทิดทูนกุล, ออร์แกน-ราศรี วัชราพลเมฆ, ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, บี้-ธรรศภาคย์ ชี, แจ๊ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, เบนซ์-ฐิติฉัตร ฮันเก้, หนึ่ง-พิธาน คณิวิชาภรณ์ ฯลฯ นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ และศิลปิน-ดารากว่า 300 ชีวิต ที่จัดเต็มเสื้อผ้า-หน้า-ผม แบบที่ไม่มีใครยอมใคร มาร่วมลุ้นรางวัลแต่งกายนำแฟชั่นที่สุด “ZEN Best Dressed Awards” พร้อมร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาอย่างเป็นทางการของห้างสรรพสินค้าเซนโฉมใหม่ ด้วยกิจกรรมบันเทิงหลากหลายรูปแบบหลากสีสันตระการตาตั้งแต่ชั้น 1-7 อาทิ “Kids & Dogs Fashion Show” แฟชั่นโชว์สุดน่ารักกับเจ้าตูบคู่หู โดยเซเลบริตี้รุ่นเล็ก อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณิชยา ไกรฤกษ์, กชพร กลัมพะสุต, ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ณิชาบูล นาคาศัย และทายาทคนดัง อาทิ น้องตั้งตา (ลูกสาว กีตาร์-ศิริพิชญ์), น้องพราว (ลูกสาว ลิฟท์-สุพจน์), น้องแฟรี่ (ลูกสาวหลิว-มนัสวี) ฯลฯ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับ “ZEN Summer Craze Concept Fashion Show 2012” ครั้งแรกกับเซ็กซี่ซัมเมอร์แฟชั่นโชว์ ใจกลางห้าง!! โดยนางแบบจากเวที “ZEN Model Search 2012” กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะทำให้รันเวย์ร้อนเป็นไฟ จนหนุ่มๆ จ้องกันตาไม่กระพริบ พร้อมเต็มอิ่มกับปาร์ตี้สุดชิค ที่ได้ 4 พิธีกรสุดฮิป “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ, เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนากูล, จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์, ดีเจ โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง” มาช่วยเพิ่มความสนุกสนาน พร้อมเพิ่มจังหวะความมันส์โดยดีเจสุดฮอต ให้สมกับความยิ่งใหญ่ของการกลับมาของ “เซน” (ZEN) โฉมใหม่ ที่พร้อมก้าวสู่การเป็นไลฟ์สไตล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ “ห้างสรรพสินค้า ZEN” โฉมใหม่ ศูนย์กลางการ ช็อปปิ้งยุคใหม่ ใจกลางสี่แยกราชประสงค์

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens

One reply on “ZEN Megastore Returns Super Party”

Comments are closed.