FashionShow : Max Mara Studio S/S 12
Brand : Max Mara Studio
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 3 April 2012, 18.00

Max Mara Studio S/S 12

Photo by Nattawat (Jade)

Max Mara Studio แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับร้านคอนเซสชั่นสโตร์แห่งแรกในเอเชีย ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม พร้อมกับโชว์พิเศษจากเหล่านางแบบอินเตอร์และการนำเสนอแฟชั่นผ่านศิลปะโดยโลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี

Click here to Google Photo Gallery

บริษัท กวางเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Max Mara แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี ได้ฤกษ์เปิดร้าน Max Mara Studio ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม เป็นครั้งแรกในเอเชีย ภายในงานได้รับเกียรติจาก นรินดา ไทยานนท์ แบรนด์แมเนเจอร์ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับเซเลบฯ ลูกค้าและสื่อมวลชน และเปิดตัวร้านแรกอย่างเป็นทางการ จากนั้น ชมแฟชั่นพรีเซนเทชั่นจากเหล่านางแบบอินเตอร์ฯ ที่จะมานำเสนอคอลเลคชั่นความสวยงามของเสื้อผ้า แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ ไปพร้อมๆ กันกับการนำเสนอแฟชั่นผ่านศิลปะในมุมมองของ โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปินที่กำลังฮิตอยู่ในกระแสขณะนี้

แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ (Max Mara Studio) ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1993 นำเสนอเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีในดีไซน์ร่วมสมัย อาศัยโครงร่างแบบช่างฝีมือดั้งเดิม ที่มีความประณีต ละเอียดอ่อน ตั้งแต่งานแพทเทิร์นและงานฝีมือของการตัดเย็บ ที่ผสมผสานเข้าด้วยกันสู่เสื้อผ้าที่ดูร่วมสมัย สวมใส่ได้จริง ในรูปแบบที่ผู้หญิงทุกคนสัมผัสได้ ทุกคอลเลคชั่นของ แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ ออกแบบอย่างคำนึงถึงความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการเสื้อผ้าสวมใส่ง่าย ดูทันสมัย ในขณะเดียวกันก็คงความเป็นผู้หญิง ในแพทเทิร์นที่เฉียบคม เรียบหรู และแฝงรายละเอียดของเนื้อผ้าและการตกแต่ง ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิง แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ คือเสื้อผ้าในโครงร่างทันสมัย สวมใส่ง่าย ดูผ่อนคลายและคล่องตัว มีความโดดเด่นของเฉดสีและลายพิมพ์ ภายใต้สัญลักษณ์ของแบรนด์ แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ บนเลเบลสีไวน์แดง บนตัวเสื้อและกระเป๋าถือสตรี

Max Mara Studio คอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2012
ฤดูร้อนอันสดใสของ แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ สำหรับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปีนี้นำเสนอเสื้อสตรีหลากรูปแบบ ตั้งแต่เสื้อท่อนบนตกแต่งลูกไม้ลายโปร่ง และตัวเสื้อแบบเรียบตกแต่งเพียงเล็กน้อย เดรสตัวสั้นพอดีเข่า และกระโปรงสวมสบาย กางเกงขายาวและขาสั้นตัดเย็บประณีต ในสไตล์ของเสื้อผ้าสไตล์อิตาเลี่ยนร่วมสมัย โรแมนติก มีความเป็นผู้หญิงที่ดูอ่อนหวาน ขณะเดียวกันก็ดูเป็นสาวขี้เล่น จากเฉดสีสด ๆ ลายดอกไม้ และลายพิมพ์กราฟฟิก บนผ้าพื้นที่มีแทบทุกโทนสีตั้งแต่สีขาว ดำ เขียวสด ส้มสด ชมพูสว่าง ลายจุดโพลก้าดอท และลายดอกไม้งดงาม

ธีมคอนเซ็ปต์ประจำคอลเลคชั่นนี้คือ เต็มไปด้วยสีสัน ด้วยการใช้เฉดสีสดสว่าง ดูงามสง่า ทั้งสีพื้นและลวดลายกราฟฟิกที่ผสานหลายเฉดสีเข้าด้วยกัน ตั้งแต่สีขาว เหลืองสด ชมพูสด เขียวสดและสีส้ม บนเดรสและเสื้อท่อนบนที่สวมใส่ได้ทุกวัน แม้ในวันทำงาน การจับคู่กันของเสื้อท่อนบนกับกระโปรงที่สามารถสลับสับเปลี่ยนกันเล่นคอนทราสต์กับเฉดสีสด ๆ เช่น สีไวท์ชอล์ค สีดำ สีส้มปะการัง ลายดอกดวง และการเล่นกราฟฟิกของโพลก้าดอทหลายเฉดสี

ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์ แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ ดูผ่อนคลายลงด้วยโทนสีซอร์เบท์หวานละมุนเช่น สีเขียวใบมิ้นท์ ชมพูสด สีของเปลือกส้มแมนดาริน และลายพิมพ์ดอกไม้ผสานสีขาวนวล ที่หยิบจับมาไว้บนกางเกงขาตรงทรงคาปรีและกางเกงขาสั้นสวมสบาย ยังมีเบลาซ์ละมุนสีขาวตกแต่งลูกไม้ลายโปร่ง หรือเสื้อพื้นสีสดเฉียบจากสีเขียวสด ม่วง ส้ม และสีดำ เสื้อสีดำตัดเย็บเป็นทรงทีเชิ้ตตกแต่งคอปกด้วยลูกปัดหรือประดับดอกไม้ เข้าคู่กับท่อนล่างกระโปรงเข้ารูปหรือกระโปรงจับจีบเล็กน้อยลายจุดหรือปักฉลุ เดรสลายดอกไม้กลีบหวานโทนสีสดสว่างที่ประดับเพียงเข็มขัดเส้นเล็ก ๆ ก็ดูเป็นวันทำงานเรียบหรูเดรสสีดำอมตะยังเป็นชิ้นเด่นประจำซีซั่นนี้ด้วยเนื้อผ้าซีทรูปักฉลุทั้งตัวหรือเดรสตัวเสื้อท่อนบนแบบเรียบท่อนล่างจับจีบอัพพลีทระบายหลายชั้น และเดรสยาวแบบเรียบเข้ารูปสีส้มดูหรู สดใส และงามสง่า ในสไตล์ของห้องเสื้อชั้นนำจากอิตาลี

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial