Event : Men’s Health Guys’ Challenge 2008
Brand : Men’s Health Magazine
Venue : Pullman Hotel
Date / Time : 22 October 2008 ,18.30

Men’s Health Guys’ Challenge 2008

ลุ้น 10 หนุ่ม 10 สไตล์ 22 ต.ค.นี้ ดีเดย์  ชิงตำแหน่ง “Men’s Health Guys’ Challenge 2008”
ค้นหาชายในฝันของสาวยุคใหม่  ฉลอง 2 ปี นิตยสาร Men’s Health อย่างหรูหรา

ในที่สุดก็ถึงเวลาพิสูจน์ความเปลี่ยนแปลงของ 10 หนุ่มที่เข้าชิงตำแหน่ง “Men’s Health Guys’ Challenge 2008” “Everyone Can Be” โครงการพิเศษที่นิตยสาร Men’s Health จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริม และต้องการสร้างบุคลิกภาพของผู้ชาย ในยุคปัจจุบันให้เป็นชาย ในฝันของสาวๆ ให้ดูดี โดยมีรูปร่างฟิตสมส่วน และมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างน่าประทับใจ รวมทั้งสร้างทัศนคติ มุมมองใหม่ๆ ที่จะทำให้เป็นชายหนุ่มทรงเสน่ห์ ซึ่งผลการตัดสินหาสุดยอด หนุ่มในฝัน จะได้ทราบกันในงานราตรีพรมแดงสุดหรู ฉลองครบ 2 ปีนิตยสาร Men’s Health ในวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2551 ณ โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ซ.รางน้ำ โดยมี มิสเตอร์ Foong Seong Khong, Director Corporate Services และ นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการอำนวยการนิตยสาร Men’s Health เป็นหัวเรือใหญ่ภายในงาน

Click here to Google Photo Gallery

นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา กล่าวถึงโครงการนี้ว่าเป็นการจับมือกับเหล่าพันธมิตร ได้แก่ TrueLife, Fitness First, Prohair, Aster Spring, Adidas, Proflex, Gillette Mach3 Turbo, Durex, Vitallife Wellness Center, Fairtex Be Inspired, Prantalay, Jacob’s Creek และ Subaru เพื่อเฟ้นหาชายหนุ่มอายุระหว่าง 20-40 ปี ที่ต้องการมีบุคลิกดี มีเสน่ห์ และสุขภาพแข็งแรง สร้างค่านิยมในเรื่องการดูแลสุขภาพ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้ชายไทยส่วนใหญ่ ใส่ใจในการดูแล ตัวเองมากขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

“หลังจากที่หนุ่มๆ ทั้ง 10 คนที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย ได้มีโอกาสร่วม กิจกรรม work shop เสริมทักษะ ความรู้ต่างๆ ที่เราจัดเตรียมไว้ให้ ทั้งเรื่องเกี่ยวกับโภชนาการ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพศตรงข้าม การดื่มไวน์ มารยาทบนโต๊ะอาหาร การปรุงอาหารทาน เองแบบง่ายๆ การพัฒนาบุคลิกภาพ และสไตล์การแต่งตัว ทรงผม เป็นต้น ซึ่งเป็นการดูแล ทั้งด้านสุขภาพร่างกายจากภายใน และบุคลิกภาพที่ดีภายนอก สร้างเสริมทัศนคติ และมุมมองที่ดี เกี่ยวกับการใส่ใจดูแลตัวเอง จะเห็นได้ว่าตอนนี้ทุกคนมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเยอะมากในทุกๆ ด้าน สำหรับรางวัลที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับมีทั้งหมด 3 รางวัลใหญ่ ด้วยกันคือ Men’s Health Guy Award, Cool Guy Award และ Popular Guy Award ค่ะ” บรรณาธิการสาวสวย กล่าว
โดย 10 หนุ่ม 10 สไตล์ที่สามารถผ่านเข้ามาในรอบสุดท้ายของโครงการนี้ และมีสิทธิ์ลุ้นตำแหน่ง “Men’s Health Guys’ Challenge 2008” มีดังนี้

  • ภาสุนาท พันธุ์รุ่งโรจน์ (เอซ) อายุ 24 ปี อาชีพ Media Planner (OMD)
  • ร.ท.ณยศ เสาว์ทองหยุ่น (ตูน) อายุ 26 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท จาก มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ปัจจุบันรับราชการทหาร
  • ไมค์เคิล พูนพิพัฒน์ (ไมค์) อายุ 34 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับ
    Digital Marketing
  • ชิราวุธ กีทีประกูล (เอส) อายุ 26 ปี อาชีพ Sport Instructor
  • ปราโมทย์ เจษฎาวรางกูล (โมทย์) อายุ 38 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว
  • นายแพทย์ศรัณย์พงศ์ ยมาภัย (อิงค์) อายุ 39 ปี เป็นศัลยแพทย์กระดูกและข้อ
  • ธวัชชัย เพ็ญภักดี (บอย) อายุ 30 ปี อาชีพนักแสดง
  • ดาเนียล บุญกัลยา (แดนนี่) อายุ 20 ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (International College)
  • ธนาวุฒิ เสน่ห์ดุษฎี (ดิว) อายุ 26 ปี อาชีพโค้ชแบดมินตัน ขณะนี้กำลัง
    ศึกษาระดับปริญญาโท MBA อยู่ที่ ABAC
  • พชร อรรถวิจิตรจรรยารักษ์ (เพชร) อายุ 22 ปี เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญตรี
    จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

สำหรับคณะกรรมการที่จะมาร่วมกันให้คะแนนหนุ่มหล่อเร้าใจทั้ง 10 คน ว่าใครจะมีรังสี ออร่าดึงดูดใจสาวน้อยสาวใหญ่ได้มากที่สุด มีหลายท่านด้วยกัน ได้แก่ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เปรม บุษราคัมวงษ์, เจตน์ เหมชะญาติ รองผู้อำนวยการ ทรูคอร์ปอเรชั่น, รักชาติ อ่อนจันทร์ จาก ฟิตเนส เฟิร์ส และ นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา

บรรยากาศสุดหรูของราตรีพรมแดงในค่ำคืนของการฉลองครบ 2 ปีของนิตยสาร Men’s Health นอกจากจะได้ร่วมลุ้นไปกับ 10 หนุ่ม ที่จะกลายมาเป็นหนุ่มในฝันของสาวยุคใหม่แล้ว ยังจะได้พบ กับความสนุกสนานที่เตรียมไว้ให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างไม่มีกั๊ก เช่น แฟชั่นโชว์สุดเร้าใจ ที่รวมหนุ่ม Men’s Health มาประชันอยู่บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น พุทธรักษา มหาขันธ์ เจ้าของ ตำแหน่ง Men Health Guys’ Award 2007, หนุ่มเจ้าของตำแหน่ง Men Health Guys’ Award จากประเทศสิงคโปร์ และ 10 หนุ่มที่เข้าประกวดในปีนี้ ที่เคล้าไปกับเสียงเพลงสนุกๆ จากศิลปิน สุดมันวง โมเดิร์น ด็อก และพบกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส และปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับเพลงมันๆ จาก ดีเจ พอลลี่, ดีเจ เคนนี่

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens