FashionShow : Luxe Gallery & Luxe Men
Brand : Multi Brand
Venue : Central Chidlom
Date/Time : 16 May 2012, 18.30

Luxe Gallery & Luxe Men

Photo by Banhan

“LUXE Galerie & LUXE Men” 2 โซนหรู ห้างเซ็นทรัลชิดลม เพิ่มหลากแบรนด์เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย

“ลักซ์แกเลอรี” (LUXE Galerie) และ “ลักซ์เมน” (LUXE Men) หนึ่งในเทรนด์เซ็ทเตอร์ของเมืองไทย เกาะกระแสทุกเทรนด์แฟชั่นระดับโลก จนได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง จัดงานอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของโลก จากหลากแบรนด์หรูผ่านแฟชั่นโชว์สุดอลังการในธีม “สตรีท เดอ ลักซ์” (Street de Luxe) แสดงแบบโดยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ปราการ ไรวา, ไพพรรณี เตชะณรงค์, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และนางเอกสุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นต้น

Click here to Google Photo Gallery

ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ล็อบบี้เลาจน์ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้รับเกียรติจากเหล่าผู้บริหาร ได้แก่ ทศ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่, สิริเกศ จิรกิติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสาขา, ปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด, ณัฐธีรา บุญศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และธาพิดา นรพัลลภ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินคาเซ็นทรัล จำกัด ร่วมต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าตัวจริงที่มาอัพเดทเทรนด์คับคั่ง อาทิ ดารณี อยู่วิทยา, อารยา กาญจนาพงศ์กุล, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, อินทิราธนวิสุทธิ์, ทินกร อัศวรักษ์, อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, กุลวิทย์ เลาสุขศรี, ภัทรพล พึ่งบุญพระ เป็นต้น

ณัฐธีรา บุญศรี ผู้บริหารรุ่นใหม่ซึ่งเป็นแม่งานในครั้งนี้เล่าว่า งานนี้จัดให้มีแฟชั่นโชว์ในธีม “สตรีท เดอ ลักซ์” (Street de Luxe) เพื่ออัพเดทแบรนด์ พร้อมเทรนด์ล่าสุดจากโซน “ลักซ์แกเลอรี” (LUXE Galerie) แผนกสตรี ชั้น 1, ชั้น 2 อาทิ Bottega Veneta (โบเทก้า เวเนต้า), BOYY (บอย), Cole Haan (โคล ฮาน), GUCCI (กุช ชี่), RED Valentino (เรด วาเลนติโน่) ฯลฯ และโซน “ลักซ์เมน” (LUXE Men) แผนกบุรุษชั้น 4 อาทิ Armani Collezioni (อาร์มานี่ คอลเลซซิโอนี่), Bally Men (แบลลี่เมน), Coach Men (โค้ช เมน), Porsche Design (พอร์ช ดีไซน์) นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ที่เข้ามาเสริมล่าสุด ได้แก่ Max Mara (แม็กซ์ มาร่า) และTadashi Shoji (ทาดาชิ โชจิ)

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้จัดสองโซนนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์รวมของ ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำ ซึ่งหลายแบรนด์ เช่น Bottega Veneta หรือ Tory Burch เป็นแบรนด์ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น นอกจากนี้โซนลักซ์แกเลอรี ยังถือเป็นศูนย์รวมของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่แวะเวียนมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสมอ ทั้งยังมีการออกแบบให้เป็นแบบเปิด เพื่อให้ลูกค้ามาเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายแบรนด์ในบรรยากาศที่หรูหรา และอบอุ่นอีกด้วย”

เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี พิธีกรในงานได้เชิญพบกับแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ระดับโลกคอลเลคชั่น Spring/Summer 2012 แสดงแบบโดยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ปราการ ไรวา (สวมแบรนด์ Diesel Black Gold), ชุติมณฑน์ สกุลไทย (สวมแบรนด์ RED Valentino), ไพพรรณี เตชะณรงค์ (สวมแบรนด์ RED Valentino), ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (สวมแบรนด์ Salvatore Ferragamo) ร่วมด้วยท็อปโมเดล ยศวดี หัสดีวิจิตร, น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ฯลฯ คั่นด้วยเพลงเพราะจาก บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส (สวมแบรนด์ Hugo Boss) และปิดท้ายฟินาเล่โดย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ (สวมแบรนด์ Tadashi Shoji) ท่ามกลางเสียงปรบมือด้วยความประทับใจ

หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ กูรูแฟชั่นของเมืองไทย ซึ่งรับหน้าที่แฟชั่นสไตลิสต์ในงานนี้กล่าวว่าสองโซนหรูนี้มีความโดดเด่นและน่าจับตาไม่น้อย “บางคนที่ชอบซื้อของแบรนด์เนมอาจจะไม่สะดวกกับการไปในร้าน ความที่เป็นโซนที่รวบรวมเอาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกหลายๆ แบรนด์ มาอยู่ด้วยกันนั้น ทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุก และไม่เครียดในการเข้ามาช้อปปิ้งหรือบางทีลูกค้าบางคนอาจจะชอบเสื้อร้านนี้ แต่ดันไปชอบแจ็คเก็ตของอีกร้าน ก็จะรู้สึกดีที่สามารถนำมาแม็ทซ์กันได้ในบริเวณที่ใกล้เคียงกัน ส่วนเรื่องการคัดสรรสินค้าของแต่ละแบรนด์ภายในโซนที่เลือกเอาเสื้อสวยๆ ที่มีการออกแบบที่ใช้ได้จริงเข้ามา ก็ทำให้โอกาสในการใช้มีมากขึ้น และใช้ได้บ่อยมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ก็ไม่กลบตัวตนของคนใส่มากเกินไปนัก”

สำหรับ เนม-ปราการ ไรวา หนึ่งในผู้ร่วมแสดงแบบเผยว่า หนึ่งในแหล่งช้อปปิ้งส่วนตัว คือ ห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยเฉพาะชั้น 4 แผนกบุรุษ โซนลักซ์เมน ถ้ามาที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเมื่อไหร่ ก็อดไม่ได้ที่จะแวะไปอัพเดทคอลเลคชั่นแบรนด์โปรด คือ พอลสมิธ (Paul Smith) เสมอ “ปกติแล้วผมเป็นคนไม่ได้ติดตามเทรนด์แฟชั่นมาก จะเลือกใส่เฉพาะเทรนด์ที่รู้สึกว่าเหมาะกับบุคลิกเเละรูปร่างของเรา ผมมองว่า พอลสมิธถือเป็นตัวแทนความเป็นไลฟ์สไตล์ ที่ครอบคลุมชัดเจนที่สุดในโลกแบรนด์หนึ่งเลย คือ Direction ของเเบรนด์นี้ชัดเจนมาก เเละเเน่นอนเขาไม่ได้ขายเเค่เสื้อผ้า เขาขายไลฟ์สไตล์ด้วย ซึ่งเป็นประเด็นที่สำคัญมาก”

ด้านเซเลบริตี้สาว เพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย ที่มาร่วมแสดงแบบในงานครั้งนี้ด้วย เล่าให้ฟังว่าแบรนด์ในดวงใจต้องยกให้ มาร์คบายมาร์คจาค็อบส์ (Marc by Marc Jacobs) โดยให้คำจำกัดความของแบรนด์นี้ว่า เหมือนสาวที่มีทุกบุคลิก ทั้ง เท่ หวาน เปรี้ยว ไม่เรียบร้อยมาก และสบายๆ “สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด เพื่อนว่าพิเศษตรงที่แพ็ทเทิร์น ลายพิมพ์ ลวดลายบนเสื้อผ้า กระเป๋า ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของโทนสีสว่าง นีออน และใช้เทคนิคใหม่ในการดีไซน์ พร้อมลุคโดยรวมที่เหมาะกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนด้วย”

ขอเชิญผู้ที่หลงใหลแบรนด์คุณภาพระดับโลก แวะมาช้อปฯ ได้ที่โซน “ลักซ์แกเลอรี” (LUXE Galerie) แผนกสตรี ชั้น 1, ชั้น 2 และโซน “ลักซ์เมน” (LUXE Men) แผนกบุรุษชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens