FashionShow : L’ HOM d’ ALEXIS MABILLE
Brand : HOM
Venue : Siam Paragon
Date/Time : 11 July 2012, 18.00

L’ HOM d’ ALEXIS MABILLE

Photo by Nattawat (Jade)

บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HOM (ออม) แบรนด์ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำชายจากประเทศฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปี 1997 ได้กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการแฟชั่นในเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำชายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2012 “L’HOM d’Alexis Mabille” ผลงานการร่วมมือของสุดยอดผู้นำแห่งวงการแฟชั่น ระหว่างออม (HOM) ผู้นำชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำแฟชั่นสำหรับผู้ชาย และดีไซน์เนอร์ดาวรุ่งฝีมือเหนือชั้นจากแดนน้ำหอม อเล็กซิส มาบิลล์ (Alexis Mabille) ทั้งคู่จะมาเปลี่ยนโฉมลาน Men’s Hall Paragon ให้กลายเป็นรันเวย์สุดเท่ห์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความหรูหราและทันสมัย เอาใจหนุ่มๆรสนิยมเยี่ยมที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

Click here to Google Photo Gallery

ชลรดี เลี่ยมตระกูล หัวหน้าฝ่ายการตลาด กล่าวถึงคอลเลคชั่นพิเศษ L’HOM d’Alexis Mabille ว่าเป็นการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่างผู้นำชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำชายแฟชั่นอย่างออม (HOM) และ อเล็กซิส มาบิลล์ (Alexis Mabille) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่เคยฝากผลงานไว้กับเหล่าห้องเสื้อหรูระดับโลกอย่าง Nina Ricci Christian Dior และ Yves Saint Laurent รวมไปถึงการออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ของตนเองในสไตล์ โอ กูตูร์ (Haute Couture) ที่เน้นความหรูหรา อลังการ หรือ คอลเลคชั่น Prêt-à-Porter (Ready to Wear) สำหรับหญิง-ชายที่ใส่ได้ในทุกโอกาส โดยเขาได้นำเอา ‘bowtie’ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวมาดีไซน์ผสมผสานในคอลเลคชั่นต่างๆได้อย่างโดดเด่นและลงตัว ด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดาและไอเดียดีไซน์สุดบรรเจิดนี้เอง ทำให้เขาถูกจับตามองและกลายเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการแฟชั่นไปในทันที

การเปิดตัวคอลเลคชั่น L’HOM d’Alexis Mabille ครั้งนี้ เป็นการนำเสนอชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำแฟชั่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีคาแรคเตอร์เป็นของตนเอง ด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบและเนี้ยบ แต่ไม่จืดชืดด้วยการแฝงลูกเล่นในเรื่องของลวดลายกราฟฟิคและโทนสีขาว-ดำ รวมไปถึงการดึงเอา ‘bowtie’ ที่เป็นซิกเนเจอร์ ของ อเล็กซิส มาผนวก กับ คัตติ้ง และเนื้อผ้าสุดลักชัวรี่ ที่ HOM เป็นที่ยอมรับ เกิดออกมาเป็น L’HOM d’Alexis Mabille ที่มีความโก้หรู คลาสสิค อย่างมีอารมณ์ขัน ทันสมัย เหมาะสำหรับหนุ่มรสนิยมเนี้ยบ ช่างเลือก

ชลรดี เพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยหรู และคัตติ้งสุดเพอร์เฟคที่เกิดจากการผนวกกำลังกันระหว่างความสามารถของอเล็กซิสและความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการผลิตของออมแล้ว ผลิตภัณฑ์ออมยังมีจุดเด่นในเรื่องการผสมผสานระหว่างความเป็นแฟชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและมู๊ดอารมณ์ของผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยออมสามารถแบ่งเซคเมนต์ออกได้เป็น 3 กลุ่ม คือ
eGo ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เน้นลวดลายแฟชั่น กราฟฟิกและสีสันสุดอาร์ต เพื่อสื่อถึงการแสดงออกทางความคิดอย่างอิสระเสรีของวัยหนุ่ม เหมาะกับวันพักผ่อนสบายๆ และวันที่ต้องการเพิ่มรสชาติความสนุกสนานให้กับชีวิตประจำวัน
Sport เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่น,เนื้อผ้าเกรดพิเศษและเทคนิคในการผลิตที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหว การันตีความสบายและความคล่องตัวแบบสุดๆ
Chic กลุ่มผลิตภัณฑ์สุดเท่ห์อย่างมีสไตล์ ที่รวมเอาคอลเลคชั่นเด่นๆเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ HO1 (Horizon Opening 1) ที่เน้นสุดยอดความสบายและฟังก์ชั่นโดนใจผู้ชายทั่วโลก ด้วยการออกแบบพิเศษมีช่องเปิดตรงกลางด้านบนอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของออมเท่านั้น ซีรี่ส์ Business ดีไซน์เรียบหรู ช่วยเสริมความมั่นใจในวันทำงาน ให้หนุ่มๆ มีบุคลิคสมาร์ทดูน่าเชื่อถือ ซีรี่ส์ Black Addict เน้นโทนสีดำ ที่ไม่ธรรมดาดูลึกลับน่าค้นหาและซีรี่ส์ Temptation ดีไซน์สุดเซ็กซี่ เหมาะสำหรับหนุ่มอินเทรนด์เจ้าเสน่ห์ที่ชื่นชอบปาร์ตี้สังสรรค์ในแบบไนท์ไลฟ์

สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษในประเทศไทยนั้น L’HOM d’ALEXIS MABILLE ได้ยกทัพความยิ่งใหญ่ส่งตรงมาจากปารีสสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกและครั้งเดียว พลิกโฉมแผนกชั้นในชาย หรือ เมนส์ ฮอล์ พารากอน ให้กลายเป็นแฟชั่นรูมสุดเท่ห์ด้วยลายเส้นกราฟฟิคและสีโทนขาว-ดำ ที่ให้ภาพลักษณ์ของความโก้หรูและความทันสมัย ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ไฮไลท์ของงานอยู่ที่แฟชั่นโชว์ที่ขนเอานายแบบหนุ่มมัสคูลีนระดับอินเตอร์มาประชันความโดดเด่นกันถึง 44 ชุด พร้อมฟินนาเล่ด้วยหนุ่มฮ๊อตแห่งปี ผู้ถูกกล่าวขวัญถึงมาดเข้มหล่อกระชากใจสาวๆมากที่สุด “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ในชุด Homewear ลุคสุดไพรเวทที่ยังไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน และร่วมฉลองความสำเร็จ กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำชาย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจาก L’HOM d’ALEXIS MABILLE มอบส่วนลด 15% เฉพาะวันงานเท่านั้น

Exclusive สำหรับแฟนออมโดยเฉพาะ พบกับคอลเลคชั่น L’HOM d’ALEXIS MABILLE ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ออม (HOM) แผนก Men Intrend ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าพารากอน

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial

One reply on “L’ HOM d’ ALEXIS MABILLE”

Comments are closed.