Event : นางสาวไทย 2555 – รอบสื่อมวลชน
Pageant : Miss Thailand 2012, นางสาวไทย 2555
Venue : Central แจ้งวัฒนะ
Date/Time : 8 August 2012, 14.00

Miss Thailand 2012, นางสาวไทย 2555 – รอบสื่อมวลชน

Photo by Bong

สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ได้จัดการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2555 รอบสื่อมวลชน ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โดยมีการประกาศผลรางวัลทั้งสิ้น 6 รางวัล โดยมีสุรเดช บุณยวัฒน อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการตัดสิน  และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากคนดังมากมาย อาทิ สมศักดิ์ ชลาชล แห่ง บริษัท ชลาชล จำกัด และ รพีพร วงศ์ทองคำ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย จำกัด มาเป็นคณะกรรมการตัดสินด้วย

Click here to Google Photo Gallery

โดยลำดับแรกเป็นรางวัลนางงามผิวสวย ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ นางสาวภาวินี แสวงสุข หรือเอย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 โดยบริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจนคิวเทน ดื่มฟรี่ตลอดปี

ลำดับที่สองเป็นรางวัล Miss Think Positive by BSC Cosmetology ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ นางสาวปริศนา กัมพูสิริ หรือโบว์ลิ่ง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 โดย BSC International และ BSC Cosmetology มอบผลิตภัณฑ์ BSC Cosmetology และเงินรางวัล รวมมูลค่า 100,000 บาท

ลำดับที่สามเป็นรางวัล Miss Body Perfect by BSC Lingerie ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ นางสาวณัฐอร โสภณ หรือดาว ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 โดย BSC International และ BSC Cosmetology มอบผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี BSC Lingerie และเงินรางวัล รวมมูลค่า 100,000 บาท

ลำดับที่สี่เป็นรางวัล Miss Healthy ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ นางสาวกีรติกาญจน์ ลำจวนจิตร์ หรืออีฟ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 โดยบริษัท คังเซน เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มอบเงินรางวัล 100,000 บาท และชุดกิ๊ฟเซ็ตมูลค่ากว่า 80,000 บาท

ลำดับที่ห้าเป็นรางวัล Miss Intelligence ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ นางสาวภาวินี แสวงสุข หรือเอย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 โดยบริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ AJ มูลค่า 50,000 บาท

ลำดับที่หกเป็นรางวัล นางงามมิตรภาพ ซึ่งเป็นการลงคะแนนกันของผู้เข้าประกวดทั้ง 18 คน ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ นางสาวปริศนา กัมพูสิริ หรือโบว์ลิ่ง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 โดยบริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ AJ มูลค่า 50,000 บาท

สำหรับงานประกวดนางสาวไทยรอบตัดสิน จะจัดในคืนวันที่ 9 สิงหาคม โดยได้รับเกียรติจากผู้แทนฝั่งสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ฝั่งละ 3 คน และมีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ คุณปวริศา เพ็ญชาติ คุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี คุณสินจัย เปล่งพานิช คุณธนากร โปษยานนท์ คุณชลลดา เมฆราตรี คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ ให้เกียรติมาเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

โดยในงานประกวดนางสาวไทยรอบตัดสินจะเปิดตัวด้วยการแสดงของฮั่น เดอะสตาร์ ก่อนที่ บดินทร์ โกศลพิศิษฐ์ และ สุจิรา อรุณพิพัฒน์ พิธีกรของงานจะเข้ารับช่วงต่อเพื่อแนะนำรายการต่อไป และก่อนการประกาศผลว่าใครจะได้รับตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 47 สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือบี้เดอะสตาร์ จะขึ้นเวทีขับร้องเพลง ‘คืนนี้..ของเธอ’ ซึ่งเป็นเพลงธีมการประกวดนางสาวไทยประจำปีนี้ ผู้ที่สนใจรับชม สามารถติดตามได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ถ่ายทอดสดจากแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เวลาประมาณ 22.30 – 24.00 น.

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial