FashionShow : Black Edition – CPS Exclusive Version
Brand : CPS Chaps
Venue : Terminal21
Date/Time : 9 August 2012, 18.00

Black Edition – CPS Exclusive Version

Photo by Nattawat (Jade)

อัพเดทเทรนแฟชั่นอยู่เรื่อยๆ สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพชื่อดัง CPS CHAPS  ล่าสุดปล่อยของ! เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “BLACK EDITION” ลุคใหม่ ของผู้ชายชอบความพอดี กับเสื้อผ้าสไตล์สลิมคัต (Slim Cut) ภายใต้คอนเซ็ปต์เท่ห์และโก้ โดยคอลเลคชั่นนี้มี ยีนส์ 19 รุ่น พร้อมเหล่านายแบบ 19 คน นำทีมโดย ตูน บอดี้แสลม, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เดินแฟชั่นบนเวทีเดียวกัน ในรูปแบบของ LIVE BAND Fashion Show ณ ศูนย์การค้า Terminal 21

Click here to Google Photo Gallery

คุณศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) กล่าวว่า “สำหรับคอลเลคชั่น “Black Edition” ถือว่าเป็นลุคใหม่ ของเสื้อผ้าผู้ชายที่ชอบความพอดี ซึ่งเราหมายถึงการตัดเย็บ หรือ Cutting ที่ใส่แล้วพอดีกับรูปร่างของผู้สวมใส่ สำหรับคีย์พีซ หรือชิ้นหลักในคอลเลคชั่นนี้ เรานำเสนอเสื้อสูทผ้าแบบสลิมคัต ที่ใส่แล้วดูเท่ห์และโก้อย่างมาก โดยโครงเสื้อที่เข้ารูป จะทำให้ผู้ชายที่ใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ดูกระฉับเฉง ทะมัดทะแมง และสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส และไอเท็มสุดฮิตของเรา กางเกงยีนส์ทรง Skinny และ Super Skinny ที่ยังคงมาแรงและเป็นชิ้นเด่นในซีซั่นนี้อยู่ค่ะ สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีทั้งเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต และเสื้อสูทที่ตัดเย็บในสไตล์สลิมคัต สำหรับใส่กับกางเกงยีนส์ทรง Skinny และ Super Skinner ที่ยังคงเป็นทรงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งซีซั่นนี้ ซึ่งรุ่น Black Edition นี้ มีให้เลือกถึง 19 รุ่น 19 แบบ โดยสัญลักษณ์และชื่อรุ่นของกางเกงยีนส์ Black Edition ทั้ง 19 รุ่นนี้ เราตั้งชื่อเรียกตามชนิดของเครื่องดนตรีและอุปกรณ์ทางการดนตรี ได้แก่ Black Note, Black Mixer, Black Guitar, Black Synthesizer, Black Bass Guitar, Black Drumstick, Black Keys, Black Guitar Pick, Black Drums, Black Head Phone, Black Mic, Black Speaker, Black Amps, Black Turn Table, Black Percussion, Black Guitar Effect, Black Cassette, Black Record และ Black Boombox

CPS CHAPS ให้ความสำคัญกับกระบวนการผลิตผลงานแต่ละคอลเลคชั่นมากๆ ค่ะ เรานำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการตัดเย็บอยู่เสมอ คอลเลคชั่นนี้เราใช้เทคนิคการฟอกย้อมและการทอด้ายสีดำแทนสีขาว เพื่อเป็นลูกเล่น / เทคนิคการทำขาดบนตัวกางเกงยีนส์ ทำให้รอยขาดที่ได้เป็นสีดำ อีกทั้งได้เพิ่มเติมเทคนิคการสเปรย์สีดำเข้าไปในขั้นตอนการฟอกของเกงเกงทุกๆ รุ่นอีกด้วย เพื่อให้กางเกงดูเก่าและเขรอะขึ้น หรือที่เรียกกันว่า Dirty Look เนื้อผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บทั้งเสื้อสูทและกางเกงยีนส์ ล้วนนำเข้ามาจากต่างประเทศทั้งสิ้น โดยเฉพาะผ้ายีนส์ เราใช้ผ้าคุณภาพเกรด A หรือ Premium Denim สำหรับนำมาใช้ตัดกางเกงยีนส์ในคอลเลคชั่นนี้ ส่วนผ้าที่นำมาใช้กับเสื้อสูท เราใช้ผ้ายืดคุณภาพเกรด A เวลาใส่จึงจะไม่ค่อยยับ ซึ่งจะทำให้ดูแลง่าย และเมื่อสวมใส่ผู้ใส่จะรู้สึกสบายเพราะเนื้อผ้าจะยืดและรับกับสรีระของผู้สวมใส่ ซึ่งการออกกแบบเสื้อสูทในคอลเลคชั่นนี้ สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส เพื่อเพิ่มลุคที่เท่ห์และโก้ขึ้นให้กับผู้ที่สวมใส่ค่ะ

สำหรับการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ เรายังคงเลือกคุณตูน บอดี้แสลม มาเป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับแบรนด์ CPS CHAPS ซึ่งคุณคุณตูนยังคงสามารถถ่ายทอดงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าครองแชมป์ มายาวนานกว่า 3 ปีซ้อนเลยค่ะ และถือได้ว่าคุณตูนเป็นผู้สร้างกระแสกางเกงยีนส์ขาลีบทรงสกินนีและทรงซุปเปอร์สกินนี่ ของซีพีเอส แชปส์ ให้เป็นที่นิยมอย่างแท้จริง ทั้ง CPS CHAPS และคุณตูนเอง เรายังคงสนุก มีความสุข และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกัน โดยคุณตูนมีคาแร็คเตอร์ของความเป็นร็อกเกอร์ที่แข็งแรงและชัดเจนอย่างมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือคุณตูนสามารถนำเสนอและสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ CPS CHAPS ได้ดีที่สุดในเวลานี้ค่ะ” คุณศศิยาพัชร์ กล่าวทิ้งท้าย

ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น “BLACK EDITION” จัดขึ้นวันพฤหัสที่ 9 สิงหาคม 2555 ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า TERMINAL 21 พร้อมเหล่านายแบบ 19 คน นำทีมโดย ตูน บอดี้แสลม, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, ซัน เมธัส เทพนวล ,บุตร สุริยะ อัศวนิก 2 แฮร์สไตล์ลิสชื่อดังของเมืองไทย และ Fanclub ที่ชนะการประกวด 2 ท่าน รวมถึงเหล่านายแบบอีกคับคั่ง ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในรูปแบบของ LIVE BAND Fashion Show โดยมีวงบอดี้แสลม เล่นดนตรีร่วมกับเชลโลและไวโอลินประกอบการเดิน Fashion Show ปิดท้าย ฟินนาเล่จาก ตูน บอดี้แสลม ในฐานนะพรีเซ็นเตอร์ เดินโชว์ คอลเลคชั่นใหม่ เท่ห์และโก้ สุดๆ ไปเลย โดยมีสาวสวยสุดเปรี้ยว VJ วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมเป็นพิธีกรตลอดงาน ทั้งยังได้จัดแสดงกางเกงยีนส์ Black Edition ทั้ง 19 รุ่น 19 แบบ ในรูปแบบ Exhibition สุดเก๋ มีให้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 10-16 สิงหาคม 2555 ที่ชั้น M ศูนย์การค้า TERMINAL 21

สัมผัสสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Black Edition Collection ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial