FashionsShow : ABSOLUT VICKTEERUT Simple Statement
Brand : Victeerut
Venue : Zen Gallery
Date/Time : 14 September 2012, 20.00

ABSOLUTVICKTEERUT จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ABSOLUT VICKTEERUT Simple Statement” เปิดตัวขวดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น “Absolut Vickteerut Exclusive Edition”

Photo by Banhan

Click here to Google Photo Gallery

ABSOLUT VICKTEERUT โปรเจคล่าสุดจากการร่วมมือกันครั้งแรกของ 2 แบรนด์ดังระหว่างABSOLUT VODKA และ VICKTEERUT โดยความพิเศษของโปรเจคนี้ VICKTEERUT  ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากความเรียบง่ายของ ABSOLUT VODKA มาเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ผ่านขวด “ABSOLUT VICKTEERUT EXCLUSIVE EDITION” และผลงานคอลเล็คชั่นล่าสุด VICKTEERUT AW2012 พร้อมด้วย Signature Drink ที่ทั้ง 2แบรนด์ได้ร่วมมือกับออกแบบให้รสชาติสื่อถึงความเรียบง่ายที่ลงตัว พบกับประสบการณ์ใหม่เหล่านี้ได้ที่งาน “ABSOLUT VICKTEERUT SIMPLE STATEMENT” ที่ชั้น 8 ZEN Gallery Hall

สำหรับงาน “ABSOLUT VICKTEERUT Simple Statement” ได้เชิญเหล่าบรรดาคนดังร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับค่ำคืนแห่งความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ที่แฝงอยู่ในทุกอณูของทุกรายระเอียด เมื่อเข้าสู่ปาร์ตี้จะมี Signature Drink ที่เปรียบดังอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของการร่วมมือกันของ ABSOLUT VICKTEERUT ผ่านรูปลักษณ์ของแก้วทรงสูงโดยส่วนผสมหลักคือ ABSOLUT VODKA ครั้งนี้ออกมาในรูปแบบสีน้ำเงิน และประดับด้วยเกร็ดน้ำตาลที่ติดอยู่ริมแก้วดังเช่นคัตติ้งของที่มีบุคคลิกเรียบง่ายแต่มาพร้อมกับสไตล์ที่น่าจับตามอง และที่สำคัญรสชาติที่ลงตัว ก่อนที่จะเข้าถึงช่วงไฮไลท์แห่งค่ำคืนสุดพิเศษ คือ การเปิดตัว “ABSOLUT VICKTEERUT EXCLUSIVE EDITION” และแฟชั่นพรีเซนเทชั่นคีย์ลุคของ VICKTEERUT AW2012 ที่ได้รับแรงบัลดาลใจในความเรียบง่ายจากทั้งสองแบรนด์ ที่นำเสนอในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจากผลงานของดีไซน์ของ VICKTEERUT แบรนด์เสื้อผ้าไทยที่มีผลงานการออกแบบอันโดดเด่นและกำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังมี After Party ที่มีดีเจสุดฮอตอย่าง ….. ที่พร้อมจะมามอบความคึกคัก สนุกสนานผ่านเสียงเพลงตลอดค่ำคืน

งานปาร์ตี้ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และดารามากมายอาทิ ม.ร.ว ศรีคํารุ้ง ยุคล, พัชทรี ภักดีบุตร, ไพพรรณี-พัทธมน เตชะณรงค์, อมตา จิตตะเสนีย์, พลอย-เณอมาลย์ บุญยศักดิ์คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, บี-น้ำทิพย์จงรัชตวิบูลย์, เต้ย-จรินท์พร จุนเกียรติ, และ นานา ไรบีนา และอีกคับคั่ง

ABSOLUT VODKA เป็น VODKA ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสวีเดนในปี 1879 และนำออกจำหน่ายไปทั่วโลกในปี 1979 โดย ABSOLUT VODKA ผลิตมาจากข้าวสาลีฤดูหนาวที่เมือง โอฮูส (Ahus) โดยจุดเริ่มต้นของ ABSOLUT VODKA มาจากการคิดค้นของ Mr. L.O. Smith ที่ต้องการจะผลิต VODKA ที่ใสและบริสุทธิ์ที่สุด ด้วยกรรมวิธีที่ต้องผ่านการกลั่นมากกว่า 100 ครั้ง แบบไม่ใส่สารเติมแต่งใดๆ (Non-artificial) และมีมาตรฐานการส่งออกที่เข้มงวดจากเมือง โอฮูส (Ahus) ประเทศสวีเดนเท่านั้น จึงมั่นใจในมาตรฐานของ ABSOLUT VODKA ได้ทุกขวด และด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจึงมีอิทธิพลในการสร้างกระแสให้กับโลกเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะ, ด้านตรี และ รวมถึงแฟชั่นซึ่ง ABSOLUT VODKA ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังจากหลากหลายแขนงมาโดยตลอดซึ่ง fashion icon ที่รวมงานกับ ABSOLUT VODKA ที่รู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น Tom Ford, Stella MaCartney, Jean-Paul Gautier, Gucci, Versace, Pradaและศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ร่วมไปถึงแบรนด์ VICKTEERUT ที่กำลังมาแรงในขณะนี้อีกด้วย

VICKTEERUT แบรนด์เสื้อผ้าที่ใช้สภาพแวดล้อมรอบตัวมาเป็นแรงบันดาลใจมากกว่าที่จะวิ่งตามกระแสแฟชั่น แต่ยังคงพิถีพิถันในการสรรค์ผลงานแต่ละชิ้นอย่างประณีตและออกมาดีที่สุดในทุกๆคอลเล็คชั่นรวมถึง ‘Simple Statement’ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นคุณภาพที่มากับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ พร้อมนิยามความสวยโก้หรูและคลาสสิครูปแบบใหม่ที่แฝงความเซ็กซี่เล็กๆ น่าหลงใหลให้กับสาวๆ บวกกับการให้ความสำคัญกับฝีมือการตัดเย็บที่ประณีตบรรจง ใส่ใจกับทุกรายละเอียดแพรวพราวทุกฝีเข็ม เชื่อว่าทุกชิ้นในคอลเล็คชั่นนี้จะต้องกลายเป็นชิ้นเด็ดที่สาวๆ ขาดไม่ได้ในฤดูกาลนี้

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่กับ ABSOLUT VICKTEERUT ที่รับรองได้ว่าไม่เหมือนใครและจะทำให้คุณรุ่มหลงไปกับโลก Fashion ไปกับทั้ง สองแบรนด์นี้

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial