Event : Dutchie Boy & Girl 2009
Brand : Dutchie
Venue : The Mall Bangkapi
Date / Time : 16 August 2009 ,15.00

14ปี เวทีแห่งศักดิ์ศรี ระดับประเทศ “Dutchie Boy & Birl 2009” พร้อมแจ้งเกิด ดาวดวงใหม่ประดับวงการ

Dutchie Boy & Birl 2009 นำพาความฝันของหนุ่มสาวดัชชี่มาสู่เส้นชัย กับการพิสูจน์ฝีมือ ของหนุ่มสาวผู้เข้า ประกวดทั้ง 14คน กับ “โครงการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009” ภายใต้แนวคิด Born to Be ….. เกิด เกิด เกิด กว่าจะเดินทางมาถึงเส้นทางแห่งความฝัน เพื่อยืนหยัดบนเวทีแห่งนี้ ต่างก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก เสริมทักษะ ความสามารถของแต่ละสาขามาเป็นอย่างดี วันนี้ทุกคนมาพร้อมพลังอันสดใส เพื่อสานฝันในวงการบันเทิงต่อไป ก่อนจะถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอย หนุ่มสาวมากความสามารถเหล่านี้ พร้อมจะโชว์พลังความสามารถ ที่ทุกคนต่าง เก็บเกี่ยว และฝึกซ้อมกันมาอย่างเต็มที่

Click here to Google Photo Gallery

เริ่ม การประกวดด้วยความสดใสจากสาขาร้องเพลง แต่ละคนงัดเอาลีลาเด็ด และโชว์พลังเสียงมาประชันกัน พร้อมสวมวิญญาณ นักร้องสุดฮอต ดึงเอาเพลงดังอย่างเพลง ฮัก จากหนุ่มบี้ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดา แฟนคลับถล่มทะลายเรียกว่า ไม่มีใครยอมใคร ความสดใสของสาวน้อยผู้เข้าประกวด ที่มาพร้อมเพลงดัง รักแท้ คืออะไร ของน้ำชา ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับห้ามใจไม่อยู่ลุกขึ้นเต้นตาม และเพลงอื่นๆ ที่ร้องกันได้อย่างโดนใจ ทำให้กรรมการถึงกับ ตัดสินกันลำบาก มาต่อด้วยการประกวดจาก สาขาการแสดงกันบ้าง ทุกคนต่างเล่นได้ถึง บทบาท อินทั้งคนเล่นและคนดู เล่นถึงบทจนเข้าตากรรมการอย่างจัง เตรียมตัวเป็นนักแสดงมืออาชีพกันได้เลย ก่อนจะถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอย เราก็มีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินแกรมมี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินดีกรีดัชชี่รุ่นพี่ เตชินท์ , ศิลปินกลุ่ม บี โอ วาย ,สาวน้อย ชาช่า, ดีเจสุดฮอต อิ๊กคิว, สาวเท่ห์อย่าง ทีน่า และ แบงค์ ดัชชี่บอยปี 2008 มาขับกล่อมบทเพลงสร้างความบันเทิง ให้ทั้งเหล่าแฟนคลับ และผู้เข้าประกวด รวมถึงดัชชี่รุ่นพี่มากมาย ที่ยกทัพกันมาโชว์พิเศษ นำทีมโดยพี่ใหญ่อย่าง เขตต์ ฐานทัพ ,อั้ม อธิชาติ, น้ำ รพีภัทร, อ๊อฟ ชนะพล, นุ่น ศิรพันธ์ , แมน การิน,ใหม่ สุคนธวา , กระแต ศุกภักษร , ลูกตาล อริษา , และนักแสดงหน้าใหม่ ส้มโอ ธราพา ที่ยกขบวนกันมามอบความบันเทิง และให้กำลังใจกับผู้เข้าประกวดทั้ง14 คน ก่อนจะถึงวินาทีประกาศผล

สำหรับ ผู้ที่ชนะเลิศจากสาขาร้องเพลง จะได้เป็นนักร้องในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และผู้ที่ชนะเลิศสาขาการแสดง ก็จะได้เป็นนักแสดงดาวรุ่งทางช่อง 7 ส่วนหนุ่มสาวที่คว้า ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009 ไปครอง ก็เตรียมเจิดจรัส ในเส้นทางบันเทิงต่อไป สำหรับใครที่พลาดชมการประกวด ในรอบชิงชนะเลิศนี้ สามารถดูเทปบันทึกการประกวด ได้ ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 23.00-00.30 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 และติดตามดูโฉมหน้าของ ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009ได้ทาง www.dutchiefanclub.com

ผู้ได้รับรางวัลต่างๆ มีดังนี้

  • Rising Star ได้แก่ อาร์ม ทศพร แข่งเพ็ญแข
  • Dutchie Popular Vote ได้แก่ โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์
  • ชนะเลิศ สาขาร้องเพลง ฝ่ายหญิง ได้แก่ เฟิร์น ภูลดา แสงเดือน
  • ชนะเลิศ สาขาร้องเพลง ฝ่ายชาย ได้แก่ โจอี้ ธนกฤต อยู่โต
  • ชนะเลิศ สาขาการแสดง ฝ่ายหญิง ได้แก่ มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์
  • ชนะเสิศ สาขาการแสดง ฝ่ายชาย ได้แก่ ต้น กิตติพล เลิศจารุโชติขจร
  • DUTCHIE GIRL 2009 ได้แก่ เฟิร์น ภูลดา แสงเดือน
  • DUTCHIE BOY 2009 ได้แก่ ซูกัส นพรุจ โชติธนาภิรักษ์

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens