FashionShow : Elite Model Look Thailand 2012 – Sky Catwalk
Airline : Air Aisa
Venue : Sky Catwalk, Bangkok – Phuket
Date/Time : 1 October 2012, 14.30

Elite Model Look Thailand 2012 – Sky Catwalk

Photo by Nattawat (Jade)

การประกวดเฟ้นหานางแบบ Elite Model Look Thailand 2012 ได้สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการเดินแบบบนฟ้า ที่เรียกได้ว่า เดินแบบสูงสุด, ความเร็วสูงสุด ระยะทางไกลสุด เพราะอยู่เครื่องบิน Air Asia จากกรุงเทพ มุ่งหน้าภูเก็ต เพื่อเก็บตัว และถ่ายชุดว่ายน้ำ

Click here to Google Photo Gallery

การเดินแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ เวทีในสนามบินดอนเมือง ที่ได้เดินแบบรอบสนามบิน และเดินต่อไปยังทางเดินขึ้นเครื่อง ซึ่งต้องบอกว่า ยาวมาก ถ้ายกเวทีเป็นเวทีเดินแบบ คงได้ทำลายสถิติ เดินแบบยาวที่สุดอีกอัน  บนเครื่องนั้น มีการเดินแบบประมาณ 10นาที เพราะต้องเดินตอนที่อยู่บนระดับเพดานบินสูงสุด จะได้ไม่ลาดเอียง แต่กระนั้นก็ตาม หลุมอากาศ และโคลงเคลงของเครื่อง ก็ได้ทดสอบนางแบบทั้งหมด

ครั้งแรก! ของเมืองไทยเมื่อ 25 นางแบบ Elite Model Look Thailand 2012 (อีลิท โมเดล ลุ๊ค ไทยแลนด์ 2012) เดินแบบบนเครื่องบิน กรุงเทพ-ภูเก็ต บนความสูงที่สุดกว่า 35,000 ฟุต และยาวที่สุดจากกทม.ถึงภูเก็ตระยะทาง 688.94 กม. เรียกเสียงฮือฮาและความสนใจตลอดทั้งเส้นทางการบิน ซึ่งปีนี้ได้ดึงโปรโมเตอร์มือดี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มาดูแลจัดการประกวดให้ยิ่งใหญ่ฮือฮากว่าทุกปีที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่ได้ทำการคัดเลือกสาวไทยอายุ 15-22 ปี จนได้ 25 คนสุดท้ายผ่านเข้ารอบการประกวด Elite Model Look Thailand 2012 เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับนานาชาติ Elite Model Look World และโอกาสก้าวเข้าสู่เส้นทางนางแบบมืออาชีพระดับโลก พร้อมเป็นตัวแทนนางแบบประเทศไทยได้เดินทางไปประกวดที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ล่าสุดสาวงามทั้ง 25 คนสุดท้ายได้ทำกิจกรรมการเดินแฟชั่นโชว์โดยเฉพาะการเดินแฟชั่นบนเครื่องบิน สายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน เอฟดี เส้นทาง กรุงเทพฯ-ภูเก็ต 3029 ซึ่งตรงกับวันแรกของการย้ายการให้บริการของสายการบินจากสนามบินสุวรรณภูมิสู่ สนามบินดอนเมือง และนับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่จะมีการเดินแฟชั่นโชว์บนเครื่องบิน หลังจากที่ได้แถลงข่าวของการย้านฐานการ สายการบินไทย-แอร์เอเชีย จากสนามบินสุวรรณภูมิ มายังสนามบินดอนเมืองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อด้วยการแถลงข่าวการประกวด Elite Model Look Thailand 2012 นางแบบทั้ง 25 คน ได้เดินแบบแฟชั่นโชว์ครั้งพิเศษตั้งแต่ต้นทางคือภายในสนามบินดอนเมือง ไปยังเครื่องบินที่ใช้โดยสาร ท่ามกลางเสียงฮือฮาไม่หยุดตลอดเส้นทาง

จากนั้นก็ได้ทำการเดินแบบโชว์ตัวอีกครั้งบนเครื่องบิน บนความสูงจากระดับน้ำทะเล 35,000 ฟุต และให้ทุกคนได้โหวตนางแบบที่ชื่นชอบในตำแหน่งพิเศษ Thai AirAsia Popular Vote เมื่อถึงสนามบินภูเก็ตนางแบบทั้ง 25 คนได้เดินแบบซึ่งถือเป็นเส้นทางปลายทางในการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ จากนั้นได้เดินทางเข้าที่พักโรง แรมสุดหรู เคป พันวา พร้อมแนะนำตัวต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับการถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำเป็นเป็นอย่างคึกคัก นางแบบทั้ง 25 คน ซึ่งทุกคนต่างตื่นกันตั้งแต่ตอนเช้าตรู่เพื่อแต่งหน้า ทำผม จากนั้นได้อวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำหลากหลายสีสันจากแบรนด์สุดหรูกีลาโรช ท้าทายแสงแดดอ่อนๆ ณ บริเวณชายหาด ที่ โรงแรมเคปพันวา ต่อหน้าคณะสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Elite Model Look Thailand 2012 จะได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ได้แก่ เงินสด 500,000 บาท, รถยนต์โตโยต้า ยาริส 1 คัน มูลค่า 590,000 บาท, บัตร Exclusive VIPCard จาก วุฒิศักดิ์ คอสเมติก มูลค่า 200,000 บาท, ตั่วเครื่องบินโดยสาร จากสายการบิน Thai AirAsia มูลค่า 50,000 บาท, บัตรกำนัลห้องพักแบบ สกาย สวีท 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหาร ที่ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนท์ มูลค่า 55,000 บาท, บัตรกำนัลห้องพักเคป สวีท โรงแรม เคป พันวา ภูเก็ต พร้อมดินเนอร์มื้อหรูที่ห้องพันวา เฮาส์ และล่องเรือยอร์ช พันวา ปรินเซส เที่ยวเกาะเฮ รวมมูลค่า 50,000บาท,และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

และมีตำแหน่งพิเศษ ดังต่อไปนี้ Wuttisak Beauty Perfect จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และ Thai AirAsia Popular Vote จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท
ทั้งนี้การประกวดรอบตัดสิน Elite Model Look Thailand 2012 จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม2555 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์และถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ ทาง สถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันอังคารที่16 ตุลาคม เวลา 22.30 – 00.30 น.สามารถติดตามข่าวสรการปะกวดได้ที่ www.facebook.com/

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial