ELLE Magazine ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้นำนิตยสารแฟชั่นในเมืองไทยด้วยการจัดงาน ELLE Fashion Week เป็นปีที่ 14 พร้อมดีไซเนอร์ร่วมโชว์กว่า 20 ดีไซเนอร์ ประสบความสำเร็จจากผู้สนับสนุนทางธุรกิจมากเป็นประวัติการณ์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดสดจากขอบรันเวย์ผ่านหลากหลายช่องทาง

โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย ผู้นำกลุ่มนิตยสารทั้งนิตยสารผู้หญิงและนิตยสารไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ELLE, CLEO, Marie Claire, ELLE Decoration, Martha Stewart Living และ Science Illustrated โดยนิตยสารแอล ประเทศไทยเป็นผู้นำบุกเบิกนิตยสารหัวนอกในประเทศไทยมาร่วม 18 ปี จนกลายมาเป็นนิตยสารแฟชั่นชั้นนำในเมืองไทยที่ได้รับการตอบรับจากผู้อ่าน และประสบความสำเร็จในทางธุรกิจมาโดยตลอด โดยปีนี้นิตยสารแอล ประเทศไทย ประกาศตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ในระหว่างวันที่ 11 – 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ ลาน เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้า CentralWorld

งานแฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากลที่มีผู้คนในวงการแฟชั่นจับตามองมากที่สุดแห่งปี โดยปีที่ 14 ของ ELLE Fashion Week 2012 ในครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษที่หลากหลาย และประสบความสำเร็จในทางธุรกิจจากผู้สนับสนุนการจัดงานมากเป็นประวัติการณ์ ทั้ง Bangkok Post, Bobbi Brown, CentralWorld, Chevrolet, dtac DEEZER, Magnum, Stella Artois, TRESemme’ และ W Hotels Worldwide โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทย ได้มีเวทีแสดงผลงานคุณภาพบนเวทีที่มีชื่อเสียงระดับสากล รวมถึงเป็นสื่อกลางในการนำเสนอผลงานของดีไซเนอร์ ที่เข้าร่วมเผยแพร่สู่สายตาของกลุ่มที่ชื่นชอบในแฟชั่นและประชาชนในวงกว้างในรูปแบบที่ง่ายและใกล้ตัวมากขึ้นกับคอนเซ็ปท์ “Get Closer To Fashion” ซึ่งนับเป็นปีแรกที่นิตยสารแอล ประเทศไทยเปิดโอกาสให้คนที่พลาดชมแฟชั่นโชว์ในงาน สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดตรงจากขอบรันเวย์ของ ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ได้ที่เว็บไซต์ www.ellethailand.com, แอพพลิเคชั่น dtac watchever สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายดีแทค และจอ LED และ Video Wall ขนาดใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์  รวมถึงอีก 5 สาขาของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพระราม 3

นอกจากนั้นยังมีมินิซีรี่ย์ชุดพิเศษ 2 ตอนในชื่อ “Under  The White Roof” ซึ่งนับเป็น Fashion Documentary ครั้งแรกที่นิตยสารแอล ประเทศไทยได้จัดทำขึ้น โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวการทำงานเบื้องหลังกว่าจะมาเป็น ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ซึ่งสามารถติดตามชมได้ที่เว็บไซต์ www.ellethailand.com ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

และในช่วงระหว่างงานตลอดทั้ง 4 วัน นิตยสารแอล ประเทศไทยได้จัดทำหนังสือพิมพ์แฟชั่นฉบับพิเศษ ELLE Fashion Week  Tabloid ในจำนวน 200,000 ฉบับ เพื่อแจกทั่วกรุงเทพฯ ทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีรถใต้ดิน MRT สำนักงานและร้านกาแฟชั้นนำ โดยนำเสนอผลงานและแรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ที่ร่วมโชว์ทั้งหมด ปิดท้ายด้วย Pop Up Store ของเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นจากดีไซเนอร์ทั้งจากบนเวทีล่าสุดและคอลเล็คชั่นอื่นๆ ให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้ทันทีข้างรันเวย์ของ ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ในพื้นที่บริเวณชั้น G ของเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันแรกของงานถึง 18 ตุลาคม 2555 อีกด้วย

————————————————————————

EFW’12 : Chevrolet Presents So Playful So You by Playhound
Brand : Playhound
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 11 October 2012, 18.00
.
.
EFW’12 : 27Friday
Brand : 27Friday
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 11 October 2012, 19.30
.
.
————————————————————————

EFW’12 : Painkiller
Brand : Painkiller
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 12 October 2012, 18.00
.
.
EFW’12 : Vatit Itthi
Brand : Vatit Itthi
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 12 October 2012, 19.30
.
.
EFW’12 : Theatre
Brand : Theatre
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 12 October 2012, 21.00
.
.
————————————————————————

EFW’12 : Fashion Fresh Faces
Brand : Kwankao, Purinutt
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 13 October 2012, 15.00
.
.
EFW’12 : The Contemporarist by OCAC
Brand : OCAC
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 13 October 2012, 16.30
.
.
EFW’12 : Hook’s by Prapakas
Brand : Hook’s
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 13 October 2012, 18.00
.
.
EFW’12 : Curated by Ek Thongprasert
Brand : Curated by Ek Thongprasert
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 13 October 2012, 19.30
.
.
EFW’12 : Something Boudoir
Brand : Boudoir
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 13 October 2012, 20.30
.
.
————————————————————————

EFW’12 : Fashion Fresh Faces : Vatanika, Kemissara
Brand : Vatanika, Kemissara
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 14 October 2012, 16.30
.
.
EFW’12 : TU’I
Brand : TU’I
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 14 October 2012, 16.30
.
.
EFW’12 : The Birth of Venus, Senada Fall/Winter 12-13
Brand : Senada
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 14 October 2012, 19.30
.
.
EFW’12 : Milin
Brand : Milin
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 14 October 2012, 21.00
.
.
————————————————————————

“นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ครั้งนี้นับเป็นปีที่14 ซึ่งการจัดงานในปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง นับจากความร่วมมือที่ได้รับจากผู้ให้การสนับสนุนทางธุรกิจ ดีไซเนอร์ รวมไปถึงเสียงตอบรับจากผู้ที่อยู่ในแวดวงแฟชั่น ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ยังคงตอกย้ำการสนับสนุนดีไซเนอร์ไทยให้ได้มีโอกาสนำผลงานเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีคุณภาพขึ้นโชว์ให้เป็นที่รู้จักผ่านเวทีที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งทางนิตยสารแอล ยังคงตอกย้ำการสนับสนุนดังกล่าวมาโดยตลอดนับตั้งแต่ปี1999 ซึ่งเป็นปีแรกที่จัด โดยปีนี้เราเพิ่มความพิเศษในการเป็นสื่อกลางนำงานของดีไซเนอร์ขยายสู่วงที่กว้างขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะคนที่ชื่นชมเฉพาะแฟชั่นเท่านั้น ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่และพิเศษในวงการ ทั้งเรื่องของการถ่ายทอดสดไปทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ หรือแม้แต่ผ่านทางเว็บไซต์และมือถือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็สามารถเลือกชม ELLE Fashion Week ในปีนี้แบบเกาะขอบเวทีกันเลยทีเดียว ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำว่าเราสามารถนำแฟชั่นเข้ามาใกล้คุณได้มากขึ้น” คุณ สิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าว

“งาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ถือเป็นงานแฟชั่นโชว์ระดับประเทศที่ทุกคนรอคอย ในปีนี้เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากดีไซเนอร์ ซึ่งเราพยายามคัดสรรดีไซเนอร์ให้ครอบคลุมเพื่อให้ได้โชว์ที่หลากหลาย จะเห็นได้จากทั้ง 14 โชว์ ซึ่งมีดีไซเนอร์เข้าร่วมกว่า 20 ดีไซเนอร์ ตั้งแต่ดีไซเนอร์รุ่นใหญ่ในวงการ ไปจนถึงกลุ่มดีไซเนอร์หน้าใหม่ หรือแม้แต่แอ็กเซสเซอรี่ส์ดีไซเนอร์ รวมไปถึงดีไซเนอร์ที่เคยเป็นดีไซเนอร์หน้าใหม่จากเวทีแอลที่วันนี้ได้กลายเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง นิตยสารแอล ประเทศไทย เป็นผู้นำในนิตยสารแฟชั่นของโลกรวมถึงในประเทศไทย เรามุ่งเน้นให้ผู้หญิงเข้าถึงแฟชั่นได้ง่ายขึ้นเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากแฟชั่นและค้นพบสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง เพราะสไตล์จะสะท้อนความเป็นตัวของเราเองและสร้างความแตกต่างได้อย่างดีเยี่ยม”  คุณสรญา วัฒนเจียมวงษ์  บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย กล่าว

สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ในงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ของปีนี้ ได้รับเกียรติจาก

ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของประเทศทั้งหมด 20 ดีไซเนอร์ 14 โชว์ ได้แก่ 27 FRIDAY / CURATED BY EK THONGPRASERT / HOOK’S BY PRAPAKAS / KEMISSARA / KWANKAO / MILIN / PAINKILLER / PLAYHOUND / PURINUTT / SENADA / SOMETHING BOUDOIR / THEATRE / THE CONTEMPORARIST BY OCAC / TU’I / VATANIKA / VATIT ITTHI และในปีนี้ทางนิตยสารแอล ประเทศไทยได้เพิ่มช่องทางในการอัพเดทข้อมูลข่าวสารแบบเจาะลึกของดีไซเนอร์ไทย อีกทั้งยังรวมถึงกอซซิปและอัพเดทเทรนด์แฟชั่น การแต่งตัวของเหล่าเซเลบบริตี้  คนดัง และแขกที่มาร่วมชมในงาน โดยทุกท่านสามารถเข้าไปอัพเดทได้แบบวันต่อวันได้ที่ www.ellethailand.com หรือ www.facebook.com/ellethailandmagazine

ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld จัดขึ้น ณ ลาน เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้า CentralWorld ภายในเต็นท์สีขาวขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของงาน ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 ตุลาคม 2555 นี้

Thursday 11 October 2012
18.00 – Chevrolet Presents So Playful So You by Playhound
19.30 – 27Friday

Friday 12 October 2012
18.00 – Painkiller
19.30 – Vatit Itthi
21.00 – Theatre

Saturday 13 October 2012
15.00 – Fashion Fresh Faces (Kwankao, Purinutt)
16.30 – The Contemporarist by OCAC
18.00 – Hook’s by Prapakas
19.30 – Curated by Ek Thongprasert
20.30 – Something Boudoir

Sunday 14 October 2012
16.30 – Fashion Fresh Faces (Vatanika, Kemissara)
18.00 – Tu’I
19.30 – Senada
21.00 – Milin
22.30 – After Party

—————————————————————————————————–

เบื้องหลังความสำเร็จของงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld

ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld จัดขึ้นโดยนิตยสารแอล ประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก Bangkok Post, Bobbi Brown, CentralWorld, Chevrolet, dtac DEEZER, Magnum, Stella Artois, TRESemme’ และW Hotels Worldwide

Bangkok Post

บริษัทโพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์รายใหญ่ของประเทศ อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ Bangkok Post, หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์  และล่าสุดหนังสือพิมพ์แจกฟรี สำหรับคนกรุงเทพ ในชื่อ “M2F” ซึ่งแจกทุกวันจันทร์ – ศุกร์  โดยมียอดพิมพ์การันตีกว่า 400,000  ฉบับ

ตลอดเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์  M2F ได้นำเสนอข่าวสารทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพ รวมถึงข่าวสารด้าน Fashion ที่ทางหนังสือพิมพ์ M2F ได้นำเสนอมาโดยตลอด ดังนั้นทางบริษัท เล็งเห็นถึงการเติบโตของวงการแฟชั่นไทย จึงให้การสนับสนุน การจัดงาน ELLE Fashion Week อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบรรดาดีไซเนอร์ไทย ให้มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

และเพื่อเป็นการตอกย้ำในการร่วมสนับสนุนโครงการที่มีคุณค่ากับสังคมมาโดยตลอด หนังสือพิมพ์ M2F ได้ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร จัดโครงการ “ปั่นให้ไกล   เพื่อปัญญาไทย สู่เมืองหนังสือโลก” โดยนำกิจกรรมปั่นจักรยานซี่งเป็นกิจกรรมที่กำลังรับความนิยม ในกลุ่มคนรักสุขภาพ มาช่วยประชาสัมพันธ์ ในโอกาสที่กรุงเทพมหานคร ได้รับเลือกให้เป็น “กรุงเทพเมืองหนังสือโลก” ในปี 2013 จากองค์การ UNESCO

โครงการ “ปั่นให้ไกล เพื่อปัญญาไทย สู่เมืองหนังสือโลก” เป็นการแข่งขันแรลลี่จักรยาน ทำกิจกรรม ตามสถานที่สำคัญต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร ทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.m2fnews.com

Bobbi Brown

BOBBI BROWN 13th YEAR FOR ELLE FASHION WEEK

การสรรค์สร้างแฟชั่นโชว์ไม่เพียงแต่เป็นแรงผลักดันให้ดีไซเนอร์หน้าใหม่ได้แจ้งเกิด หรือสนับสนุนให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีแสดงออกถึงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่หมายรวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมระบบเศรษฐกิจที่แข็งแรงของประเทศได้อีกทางหนึ่ง

บ็อบบี้ บราวน์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจเสมอมาในการสนับสนุนให้ดีไซเนอร์ไทยได้แสดงศักยภาพ และสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ปีนี้เป็นปีที่ 13 แล้วที่เราร่วมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการรังสรรค์สีสันบนใบหน้าให้กับเหล่านางแบบในทุก ๆ รอบโชว์ เพื่อช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการปลุกกระแสวงการแฟชั่นไทยให้เทียบเคียงแฟชั่นโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

สร้างสรรค์โชว์ตระการตาโดย Beauty Team Thailand

เหล่าเมคอัพ อาร์ทิสฝีมือดีที่ผ่านการอบรมจากบ็อบบี้ บราวน์ โดยตรง จึงกล่าวได้ว่าเขาเหล่านี้เป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดปรัชญาความงามในแบบฉบับของบ็อบบี้ บราวน์ ได้เป็นอย่างดี และด้วยประสบการณ์การทำงานอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังกำลังสำคัญใน New York Fashion Week หรือแฟชั่นโชว์ใหญ่ระดับประเทศอย่างงาน ELLE Fashion Week ตลอด 13 ปีเต็ม รวมถึงการทำงานร่วมกันกับนิตยสารชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ร่วมด้วยการผนึกกำลังกันกับเมคอัพ  อาร์ทิส ของบ็อบบี้ บราวน์ นานาประเทศในปีนี้ จึงรับประกันความวิจิตรตระการตาในทุกรอบโชว์ที่รับรองว่าไม่แพ้ปีก่อน ๆ อย่างแน่นอน

CentralWorld

คุณนาถยา เตชะไกรศรี จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวถึง การร่วมจัดงาน ELLE Fashion Week Autumn/Winter 2012 at CentralWorld ซึ่งถือได้ว่าเป็นสุดยอดเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอีกงานหนึ่ง ที่รวบรวมเอาเทรนด์แฟชั่นล่าสุดมานำเสนอถึง 4 วัน 14 โชว์ ซึ่งงานนี้ ถือเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติ ได้ร่วมกับ นิตยสารแอล ประเทศไทย ในการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นศูนย์กลางแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เป็นศูนย์การค้าแฟลกชิพของซีพีเอ็น ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่สามารถมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ได้ตลอดเวลาเป็นจุดมุ่งหมาย สำหรับคนทุกกลุ่มที่มี Taste & Style ที่ชื่นชอบแฟชั่น ทั้งอินเตอร์แบรนด์ แบรนด์ไทยคุณภาพ รวมกว่า 200 แบรนด์  โดยเราได้ร่วมสนับสนุนเวที ELLE  Fashion Week มาอย่างต่อเนื่องกว่า 7 ปี และที่สำคัญ เรามีความตั้งใจสนับสนุนให้วงการดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีแสดงผลงานล่าสุดออกสู่สากล ครั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราได้สนับสนุนพื้นที่จัดงาน เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ จัดขึ้นเป็นแคทวอร์คติดแอร์ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร รวมทั้งเผยแพร่ผ่านสื่อในการประชาสัมพันธ์ต่างๆ  ซึ่งเรามีความพร้อมที่จะร่วมสนับสนุนศักยภาพของดีไซเนอร์ไทยและวงการแฟชั่นไทย ให้สามารถก้าวเป็นศูนย์กลางแฟชั่นแห่งภูมิภาคเอเชียต่อไป และดิฉันเชื่อมั่นว่า งานนี้ ยังคงเป็นงานที่รวมเอาบรรดาแฟชั่นกูรู ดีไซเนอร์ดัง รวมถึงผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นไทยครั้งยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

Chevrolet

เชฟโรเลต เปิดเผยรายละเอียดการออกแบบของ ‘โซนิค’ รถซับคอมแพกต์ซีดานที่เตรียมจะเปิดตัวออกลุยตลาดบี-เซกเมนท์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไตรมาสที่สามของปีนี้ทั้งเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก 5 ประตูและนอทช์แบ็กซีดาน 4 ประตู โดยจะมาพร้อมเอกลักษณ์งานดีไซน์ของเชฟโรเลตในระดับโลก The new Sonic..So you สะกดทุกสายตา ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง โดดเด่น สะท้อนบุคลิกอย่างชัดเจนในตัวคุณ ทุกรายละเอียดบ่งบอกถึงความมีสไตล์ กลุ่มเป้าหมายของเชฟโรเลต โซนิค คือ คนเจนเนอเรชั่น วาย (Generation Y) ประกอบด้วยคนในเมืองใหญ่ ผู้บริหารระดับเริ่มต้น และกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งคน ‘เจน วาย’ เหล่านี้ชื่นชอบการเข้าร่วมสังคม เกาะติดแฟชั่น รักการแสดงออก ชอบเป็นจุดสนใจ และที่สำคัญที่สุดคือรักความสนุก

เชฟโรเลต ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ จึงร่วมมือและสนับสนุนดีไซเนอร์ไทยซึ่งมีศักยภาพระดับสากล ในการออกแบบและตกแต่ง ‘โซนิค’ ในแบบของคุณเองที่สามารถสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวของแต่ละคนผ่านผลงานของดีไซเนอร์แบรนด์ดังอย่าง Playhound โซนิคสร้างสรรค์ ความสนุก ให้แตกต่างจากรถรุ่นอื่น เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเอกลักษณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบ So Playful So you…….

dtac DEEZER

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ดีแทคและนิตยสารแอล จะได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์โลกของแฟชั่นด้วยเสียงดนตรี เพราะโลกแห่งแฟชั่นกับโลกของเสียงเพลงนั้นมีความใกล้ชิดกันอย่างแยกไม่ออก เวลาที่เราไปดูแฟชั่นโชว์ การพรีเซ้นต์เสื้อผ้าให้สะกดใจผู้ชม ย่อมต้องอาศัยเสียงเพลงที่แมทช์ไปกับสไตล์และเสื้อผ้าที่ถูกนำเสนอออกมาบนรันเวย์ และในครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีของแฟชั่นนิสต้าที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงในรูปแบบดิจิตอลมิวสิคสตรีมมิ่งที่ไร้ขีดจำกัดจากดีเซอร์ (DEEZER)  ผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ชั้นนำของโลก ซึ่งดีแทคได้นำเข้ามาเปิดตัวเป็นรายแรกในเอเชีย และเป็น Official Music Sponsor บนรันเวย์ของงานELLE Fashion Week 2012 เป็นที่แรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนการเปิดตัวบริการ “dtac DEEZER” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยดีไซเนอร์ของแบรนด์ชั้นนำที่นำผลงานมาร่วมโชว์ในงานนี้ ได้เลือกสรรเพลงจาก dtac DEEZER ที่มีอยู่มากกว่า 18 ล้านเพลงเพื่อใช้เป็นส่วนประกอบในการจัดแฟชั่นโชว์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ดีแทคยังได้เตรียม “dtac DEEZER Experience Zone” ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงาน ELLE Fashion Week 2012 ได้สัมผัสประสบการณ์เพลงแบบไร้ขีดจำกัดได้ก่อนใครเป็นที่แรกอีกด้วย”

Magnum

ฟินเหนือระดับกับ “แม็กนั่ม ‘ฟิน’ อิน ฟรอนท์โรว์” (Magnum ‘FIN’ in Front Row)

“ไอศกรีมแม็กนั่มเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้ฟินเหนือระดับในงาน ELLE Fashion Week 2012 กับเอกสิทธิ์พิเศษในแคมเปญ “ฟินเหนือระดับกับแม็กนั่ม ‘ฟิน’ อิน ฟรอนท์โรว์” (Magnum ‘FIN’ in Front Row) ครั้งแรก! ที่แม็กนั่มเลิฟเวอร์จะสัมผัสประการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter สุดคูลและเอ็นจอยไปกับไอศกรีมแม็กนั่มที่เสิร์ฟพร้อมกับแชมเปญสำหรับ 5 ที่นั่งฟรอนท์โรว์ ทุกโชว์/ทุกวันในงาน ELLE Fashion Week 2012 พร้อมจัดแม็กนั่มบู๊ธให้เหล่าเซเลบและแฟชั่นนิสต้าได้ความดื่มด่ำสุดล้ำกับไอศกรีมแม็กนั่มตลอดงาน

Stella Artois

จากความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ของเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอย่าง ELLE Fashion Week โดยนิตยสารแอล ประเทศไทยที่จัดอย่างต่อเนื่องมาทุกปีและได้พัฒนาวงการแฟชั่นไทยให้สามารถก้าวไปสู่มาตรฐานสากลระดับโลกด้วยความร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าดีไซเนอร์ บุคลากรในวงการแฟชั่นและนิตยสารรวมทั้งนางแบบและนายแบบชั้นนำ ในปีนี้ Stella Artois

‘สเตล่า อาร์ทัว’ เบียร์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติเบลเยียมภายใต้การดูแลโดยบริษัทบริวเบอรี่ จำกัด จึงภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดวิเศษในค่ำคืนสุดยอดเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอย่าง ELLE Fashion Week 2012 โดยขอมอบประสบการณ์แสนละมุนผ่านฟองเบียร์ชั้นเลิศมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแก่ทุกท่านตลอดค่ำคืนแห่งความสำเร็จนี้

เหนือสิ่งอื่นใด Stella Artois ‘สเตล่า อาร์ทัว’ เห็นความสำคัญในทุกกิจกรรมที่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันและตั้งใจ เพราะเราเชื่อว่าความสำเร็จเกิดขึ้นมาจากการบ่มเพาะและการพัฒนาความสามารถอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงไม่แปลกถ้าจะกล่าวว่า Stella Artois ‘สเตล่า อาร์ทัว’ คือความสมบูรณ์แบบที่ผสานทุกคุณค่าไว้อย่างลงตัวและพร้อมจะเดินเคียงข้างไปกับทุกความตั้งใจที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

TRESemme’

เทรซาเม่ ผู้อยู่เบื้องหลังทรงผมสวยบนรันเวย์ชั้นนำระดับโลก เทรซาเม่เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผมจากนิวยอร์คที่ช่างผมมืออาชีพทั่วโลกเลือกใช้ มีจำหน่ายในเมืองแฟชั่นชั้นนำ อาทิเช่น ลอนดอน ซิดนีย์ จากที่เคยสร้างความประทับใจให้กับบรรดาคนรักแฟชั่นมาแล้วใน ELLE Fashion Uncensored By TRESemme’ ในปีนี้เทรซาเม่ก็ยังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแฟชั่นโชว์และอัพเดตเทรนด์ทรงผมที่เหมาะกับคนไทย เพราะทรงผมถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดลุคสวยสมบูรณ์แบบ เตรียมพบกันในงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld  โดยในครั้งนี้เทรซาเม่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ทรงผมให้กับดีไซเนอร์หน้าใหม่ไฟแรงกลุ่ม Fashion Fresh Faces ของ VATANIKA และ KEMISSARA นำทีมโดยผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผมเทรซาเม่ และ ทีมแฮร์สไตลิสท์ชั้นนำอย่าง คุณหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ จึงมั่นใจได้ว่าทรงผมของเหล่านางแบบและนายแบบบนรันเวย์นั้นจะถูกออกแบบและเนรมิตให้ออกมาอย่างสวยงาม  และเพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ เทรซาเม่ได้นำเข้าสไตล์ลิ่งตัวใหม่จากอังกฤษอีก 2 ตัว เพื่อให้สาวไทยสามารถสร้างสรรค์ผมสวยมีสไตล์ราวกับนางแบบบนรันเวย์ได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน…ทุกวัน

W Hotels Worldwide

ดับเบิลยู โฮเทลซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่ริเริ่มทางด้านแบรนด์ไลฟ์สไตล์และเน้นดีไซน์ร่วมสมัย มีกำหนดจะเปิดตัวโรงแรม ดับเบิลยู กรุงเทพ เดือนธันวาคมนี้ โดยแนวคิดการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัญมณีล้ำค่า เป็นการหลอมรวมอาคารเก่าสไตล์ยุโรปอายุร่วมร้อยปีเข้ากับอาคารสูงแบบกระจกสมัยใหม่ ขับเน้นความแตกต่างที่ลงตัว เพื่อตอกย้ำว่า ดับเบิลยู โฮเทลเป็นแบรนด์โรงแรมที่ให้ความสำคัญกับแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ปีนี้นับว่าเป็นปีที่สามแล้วกับการเป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter At Central World ในครั้งนี้ ทาง ดับเบิลยู ได้มีการทำคอลเลกชั่นพิเศษร่วมกับคุณ มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง โดยคอลเลกชั่น Beach wear นี้เป็นการผสมผสานระหว่างคอนเซปของ MILIN Autumn/Winter Material Girl Material Car กับ แรงบันดาลใจเมื่อตอนที่คุณมิลินไปพักที่ ดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย โดยคอลเลกชั่นพิเศษนี้จะมีวางจำหน่ายที่ดับเบิ้ลยูตามจุดต่างๆทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น บาหลี, สิงคโปร์,มัลดีฟส์, เกาะสมุย และ กรุงเทพ เป็นต้น นอกจากเน้นย้ำด้านแฟชั่นแล้ว ทางด้านดนตรีก็เป็นอีกสิ่งที่แบรนด์ดับเบิลยูให้ความสำคัญไม่แพ้กัน โดยปีนี้เรามี Duo DJs สุดเปรี้ยว “POSSO” จากลอสแองเจลิสที่จะมาเปิดเพลงที่ดับเบิลยูเล้านจ์ สองวันเต็ม 13-14 ตุลาคม ณ งาน ELLE Fashion Week

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial

One reply on “ELLE Fashion Week Autumn/Winter 2012”

  1. คงไปดูไม่ได้หรอกค่ะ เพราะไม่ใช่เซเลปและแฟชั่นนิสต้า 5..5..5

Comments are closed.