Fashion Show : ZEN BODY SENSE 2009, Welcome to Our Bedtime Stories
Brand : Multi Brands
Venue : Sense, 17th floor, Zen World
Date / Time : 17 July 2009 ,21.30

ZEN BODY SENSE 2009, Welcome to Our Bedtime Stories
ปาร์ตี้แฟชั่นโชว์อินเนอร์แวร์ตระการตาแห่งปี

เซน ปลุกเร้าขีดสุดแห่งประสาทสัมผัสให้ตื่นตาไปกับสุดยอดแฟชั่นโชว์ Inner wear, Lingieries และชุดว่ายน้ำ โดย Supermodel มาตรึงสายตาทุกคู่ให้จับจ้อง อยู่ที่แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสุดเซ็กซี่เย้ายวน พร้อมด้วยคอลเลคชั่น ล่าสุด สำหรับคุณสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ พร้อมชมศิลปะ และไอเดียสุดทึ่งที่ตกแต่งบนเรือนร่างอย่างลงตัว ณ ZENSE Gourmet Deck & Lounge Panorama ชั้น 17 Zen World

Click here to Google Photo Gallery

งานนี้ นับเป็นอีเว้นส์ระดับ Talk of The Town ที่ใครต่อใครหลายคนรอคอยทุกปี และสร้างความฮือฮาทุกครั้ง ที่จัดขึ้น เพราะเป็นงานแรก และงานเดียวในเมืองไทยที่ทุกคน จะได้ยลโฉม Inner Wear คอลเลคชั่นล่าสุด เทรนด์ล่าสุดของปี จากแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งของคุณสุภาพสตรี ได้แก่ BSC, CALVIN KLEIN UNDERWEAR, GUY LAROCHE, JOCKEY, MAIDENFORM, MORGAN, SABINA, SPEEDO, STREAMLINE, TRIUMPH, TRIUMPH SWIM, WACOAL และสำหรับสุภาพบุรุษ ก็ไม่ควรพลาดกับ ALEX, AUSSIEBUM, CALVIN KLEIN UNDERWEAR, CARSON COLLECTION, C-IN2, ELLE HOMME, GROOVIN, GUY LAROCHE, HOM, HUS PUPPIES, JOCKEY, JOHN HENRY, PRIVATE STRUCTURE, STREAM LINE, TOOT, and VALENTINO RUDY โดยใช้ Supermodel ชายหญิงกว่า 30ชีวิต พร้อมนางแบบ และนายแบบอาชีพชั้นแนวหน้าในเมืองไทย ผู้มีเรือนร่างเย้ายวนสะกดทุกสายตารวม 12คน มาร่วมเผย พลังความเซ็กซี่ ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน และพบกับพิธีกรชื่อดัง คุณเดี่ยว สุริยน อรุณวัฒนกูล และคุณเมลิสสา คอร์ทนี่ย์ พร้อมกับเซ็กซี่สตาร์รวมถึง นางแบบ และนายแบบชั้นนำที่จะมารับหน้าที่สร้างสีสัน ความสนุกสนาน ภายในงานอีกด้วย

ร่วม ลุ้นไปกับบรรยากาศ ของการประกาศผลรางวัล The Sexiest Guy & Girl ประจำปีนี้ ซึ่งเป็นไปตามโผ คนบันเทิง คว้างรางวัลไปครองเช่นเคย เริ่มจากรางวัล ZEN Sexy Clean’s Fresh Award หนุ่มหล่อหน้า ใสสะอาดตา ได้แก่ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ทายาทตระกูลดัง ที่กำลังจะมีผลงานในวงการบันเทิง, ZEN Sexy Macho Award หนุ่มมาดแมน แรงสุดฤทธิ์ ได้แก่ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล ดาราหนุ่มฝีมือดี ผู้พกดีกรีร้อนมาเต็มพิกัด ขวัญใจสาวแท้สาวเทียมแห่งยุค ส่วน ZEN Sexy Clean’s Fresh Award สาวสวยหน้าใสสะอาดตา ได้แก่ กิ๊บซี่ วนิดา เต็มธนาภาณ์ เซ็กซี่เกิร์ล จากวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ZEN Sexy Seductive Award สาวสวยสุดเซ็กซี่ ได้แก่ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ดาราสาวผู้พกพาความเซ็กซี่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และ ZEN Sexy Body Award สาวสวยหุ่นดี ผู้ที่คว้าไปคือ นางแบบสูงยาวเข่าดี อย่าง มาริสา อนิต้า ซึ่งกำลังมีผลงานการแสดงทางจอแก้ว ในมาดนางเอกนักบู๊ คนล่าสุดของวงการ ก่อนจะส่งท้ายงาน ด้วยปาร์ตี้สุดมันส์ และภาพแห่งความประทับใจของ Fashion Show สุดเซอร์ไพรส์ สไตล์เซน และช็อดเด็ดจากบรรดานางแบบนายแบบอินเตอร์ รวมทั้งหนึ่ง เดียวในโชว์คือ พี่ม้า อรนภา กฤษฏี ที่มาร่วมกันสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน สไตล์ปาร์ตี้ พร้อมกับ ลุ้นระทึกใจไปกับ Model Post สุดเซ็กซี่พร้อมดิสเพลย์ ใน Concept Welcome to Our Bedtime Stories ที่ไม่เหมือนใคร และเร้าใจไป กับดนตรีเทคโนแดนซ์สุดมัน จากฝีมือการเปิดแผ่นโดยดีเจ วสรรดิ์ คมขำ เพื่อให้แขกผู้มาร่วมงาน ได้สนุกกับปาร์ตี้สุดมันส์

นอก จากนี้ ตั้งแต่วันที่ 13-30 กรกฏาคม 2552 เซนยังัดรายการ ZEN Body Sense 2009 ชวนลุ่มหลง ด้วย Inner Wear, Swim Wear, Skin Care, Home Spa คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมส่วนลดเย้ายวนใจสูงสุด 50% และเชิญคุณร่วมโครงการใส่สวยแถมได้กุศล กับโครงการ Zen Inner Wear Charity ช้อปทุก 2,000บาท รับคูปอง 1ใบ เพื่อร่วมบริจาคชุดชั้นในชาย-หญิง นอกจากนี้ผู้ถือบัตร The 1 Card ยังสามารถร่วมบริจาค โดยใช้คะแนนสะสม The 1 Card = 800 คะแนน ใช้แลกคูปองส่วนลด 100บาท สำหรับซื้อสินค้าชุดชั้นในชาย-หญิง เพื่อร่วมบริจาคให้กับ องค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในประเทศไทย คือสำนักงานคณะกรรมการเพื่อผู้อพยพ และผู้ลี้ภัยแห่งสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย USCRI : U.S. Committee for Refugees and Immigrants โดย คุณไดอาน่า จงจินตนาการ หรือคุณได๋ ในฐานะฑูตผู้ลี้ภัยชายไทยคนแรก กล่าวว่า “รู้สึกขอบคุณ ผู้ที่มีจิตศรัทธา ที่สนใจบริจาคชุดชั้นในต่างๆ ให้กับผู้ลี้ภัยที่อยู่ในแคมป์ เนื่องจากเป็นสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต โดยเฉพาะ เด็กผู้หญิง และผู้ชายวัยรุ่น และผู้หญิง ซึ่งต้องการใช้ชุดชั้นในเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะเป็น “ความจำเป็น” ที่บางคน อาจมองข้ามหรือลืมนึกถึง ในแง่ของผู้หญิงแล้ว การไม่มีชุดชั้นในใส่ อาจเป็นเรื่องของความรู้สึกว่าตัวเองโป๊ หรือขาดความมั่นใจในการดำรงชีวิต การที่มีคนนึกถึงเรื่องเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้บ้าง ก็เป็นเรื่องน่ายินดี ทำให้โลกเรา น่าอยู่ขึ้นด้วย “น้ำใจ” ของเพื่อมนุษย์ด้วยกัน”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial