Event : Miss Tourism 2012 World Final – Swimwear
Pageant : Miss Tourism 2012
Venue : Prathumwan Princess Hotel
Date/Time : 12 December 2012, 17.00

Miss Tourism 2012 World Final – Swimwear

Photo by Nattawat (Jade)

 

เผยโฉมชุดว่ายน้ำ 60 สาวงามจากทั่วโลก  ผู้เข้าประกวด “Miss Tourism 2012 World Final” พร้อมโชว์ชุดว่ายน้ำทองคำประดับอัญมณี…ครั้งแรก บนเวทีนางงามระดับโลก จากนางงามท่องเที่ยวคนแรกของประเทศไทย

Click here to Google Photo Gallery

นาย ศุภณัฐ ดอนจันทร์ ประธานกรรมการ บริษัท มีเดีย เอ็มไพร์ จำกัด, มร. เดวิด ซิงค์ (Mr. David Singh) ประธานองค์การการท่องเที่ยวโลก (Tourism World Organization) และ มร. คริสท็อฟ คนิเชล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ร่วมกันจัดงาน แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ หนึ่งในกิจกรรมการประกวด “นางงามท่องเที่ยว2012 รอบตัดสิน (มิสทัวร์ริสซึ่ม 2012 แกรนด์ ไฟนอล) ครั้งแรกในประเทศไทยและทวีปเอเชีย ใน วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2555 เวลา 16.00น.เป็นต้นไป   ณ บริเวณสระว่ายน้ำชั้น 8 ของโรงแรมฯ   

ในโอกาสนี้ ถือเป็นการรวมตัวของสุดยอดนางงามโลกระดับนานาชาติ  เพื่อทำให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในทวีปเอเชีย กับ แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำทองคำแท้ เวทีแรกของการประกวดนางงามระดับโลก บริเวณริมสระว่ายน้ำ ในยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ  ต่อด้วยการเปิดตัวสุดยอดสาวงามจาก 60 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศ อังกฤษ, จีน, เม็กซิโก, ไนจีเรีย, ยูเครน เป็นต้น เดินขบวนพาเหรด ประชันความงามในชุดบิกินี ที่ออกแบบโดย คุณฉัตรชมพู โกมลสิงห์สกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ ซีซี่ แบงค็อก (SISI BANGKOK) ทั้งนี้เพื่อให้คณะกรรมการได้ทำการตัดสินผู้เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย เพื่อชิงตำแหน่งนางงามชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมในวันตัดสิน อีกด้วย

นอกจากการเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำของเหล่าบรรดาสาวงามแล้ว ยังมีไฮไลท์สำคัญที่เซอร์ไพรซ์ และกระชากใจของผู้ชม ให้ต้องมนต์สะกดไปกับชุดว่ายน้ำ มูลค่ากว่า 300,000 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุวรรณภูมิ” ประดับด้วยอัญมณีไทย และทองคำแท้ เปรียบเสมือนดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทองคำและความงดงามดั่งอัญมณีไทย สวมใส่โดย ลูกน้ำ ศศิมา สุรทรัพย์มณี นางงามท่องเที่ยวไทยคนแรก เป็นผู้ครองมงกุฎนางงามท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2555  ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า

ทางด้าน โจนัส แอนเดอร์สัน ผู้อำนวยการกองประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก เผยว่า “ ขณะนี้ การประกวดนางงามมิสทัวร์ริสซึ่ม 2012 ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะทำการตัดสินกันในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ที่โรงละครสยามนิรมิต สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง นางงามท่องเที่ยว 2012 หรือ Miss Tourism 2012 (มิส ทัวริสซึ่ม  2012) จะได้ครองมงกุฎเพชรพร้อมสายสะพาย และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นรวมกว่าหนึ่งล้านห้าแสนบาท พร้อมปฏิบัติภารกิจ “นางงามท่องเที่ยวโลก” เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวขององค์การท่องเที่ยวโลกต่อไป นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย อาทิ นางงามชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (BEST NATIONAL COSTUME), นางงามชุดราตรียอดเยี่ยม (BEST EVENING GOWN), นางงามชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม (BEST SWIMSUIT), นางงามบุคลิกภาพดี (MISS PERSONALITY), นางงามถ่ายรูปโดดเด่นยอดเยี่ยม (MISS PHOTOGENIC), นางงามขวัญใจสื่อมวลชน (MISS PRESS) และนางงามประจำทวีปยอดเยี่ยม (MISS CONTINENT AWARDS) อีก 4 รางวัล ได้แก่ นางงามทวีปแอฟริกา, นางงามทวีปอเมริกา, นางงามทวีปเอเชีย และนางงามทวีปยุโรป รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท ”

ในการนี้ จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้ตัวแทนสาวไทยในการ“ประกวดนางงามท่องเที่ยว 2012 รอบตัดสิน” (Miss Tourism 2012 Grand Final) ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม 2555 ณ โรงละครสยามนิรมิต ตั้งแต่เวลา ตั้งแต่เวลา 19.00 น -21.30 น. (ถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป และอีกกว่า 50 ประเทศ ผ่านทางช่องทีวีดังๆ อาทิเช่น Fashion TV, Star World, E Entertainment และ Sky TV) นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมโหวตให้กับรางวัล มิสโฟโต้เจนิค (Miss Photogenic) ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากคนทั่วโลก โดยโหวตผ่าน 3 ช่องทาง คือ Facbook:http://www.facebook.com/misstourismworld  Twitter: https://twitter.com/TourismWorldGB (@TourismWorldGB)  และ Instagram: @TourismWorldGB  โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook.com/misstourismworld2012 หรือ http://misstourismworld.com/

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial