Fashion Show : Phuket International Fashion Week & Music Festival 2009
Brand : Phoenix Agency
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 24-30 June 2009

Phuket International Fashion Week & Music Festival 2009

Phoenix Agency โดยคุณไตรสรณ์ ไตรบุญ ประธานกรรมการ และ Mr. Stephen Hider เป็นโต้โผใหญ่ ร่วมมือกับ Matchframe Bangkok จัดงาน Phuket International Fashion Week & Music Festival เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุน หลัก ซึ่งรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ จะมอบให้กับสมาคม เพื่อช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยสึนามิ สภากาชาดไทย และองค์การในเครือของสหประชาชาติ โดยกำหนดจัด Phuket International Fashion Week รวม 7วัน 26โชว์ และมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปิน กว่า 30ศิลปิน ตั้งแต่วันที่ 24-30 มิถุนายน 2552 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง ภูเก็ต

ภาค รัฐ และเอกชนร่วมกันจัดงาน Singha Light Presents Phuket International Fashion Week & Music Festival สีสันแห่งแฟชั่น และมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหม่ของไทย

นับเป็น ครั้งแรกที่หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนจับมือกันครั้งใหญ่ร่วมจัดงาน Singha Light Presents Phuket International Fashion Week & Music Festival สีสันแห่งแฟชั่น และมหกรรมคอนเสิร์ต ครั้งใหม่ของไทย กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ และจังหวัดภูเก็ต จับมือกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, Phoenix Agency, MATCHFAME BANGKOK และ Rakchat Management จัดงาน Singha Light Presents Phuket International Fashion Week & Music Festival เพื่อร่วมสานต่อโครงการไหมไทยสู่เส้นทางโลก หนึ่งในโครงการ Creative Thailand และยังเป็นการตอบสนองนโยบาย ของกรมทรัพย์สินทางปัญญา ที่จะคุ้มครองสินค้าทรัพย์สินทางปัญญา ตลอดจนส่งเสริมภูมิปัญญาไทย รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาส ให้เป็นที่ติดอกติดใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ ประเทศไทย ตลอดจนผลักดันให้จังหวัดภูเก็ตเข้าสู่เวทีโลกของวงการแฟชั่น ซึ่งเป็นงานที่ภาครัฐ และภาคเอกชนจับมือกันปั้นงานใหญ่ เพื่อส่งเสริมนโยบายของรัฐบาล โดยรายได้จาก การจัดงานในครั้งนี้จะมอบให้กับสมาคม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ สภากาชาดไทย และองค์กรในเครือของ สหประชาชาติ

——————————————————————————————————————

Day 1
Fashion Show : FOX, DAKS, G2000, KEVEN
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 24 June 2009 ,18.00

Day 2
Fashion Show :
Energie, Miss Sixty, FCUK, Royal Thai Silk, Singha Life
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 25 June 2009 ,18.00

Day 3
Fashion Show :
Royal Thai Silk, ELLE, Phuket Mermaids
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 26 June 2009 ,18.30

Day 4
Fashion Show :
Billabong, F Collection by FTV
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 27 June 2009 ,19.00

Day 5
Fashion Show :
Streamline, Speedo
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 28 June 2009 ,19.00

Day 6
Fashion Show :
Le Coq Sportif, United Colour of Benetton
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 29 June 2009 ,19.00

Day 7
Fashion Show :
BSC swimwear, Guy Laroche, Isiss
Venue : Jungceylon Shopping Destination
Date / Time : 30 June 2009 ,19.00

——————————————————————————————————————

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพี่น้อง ชาวจังหวัดภูเก็ตดี๊ด๊ากันสุดๆ เพราะบรรดาศิลปินคนดังหลากหลายค่ายเพลง ตบเท้ากันไปร่วมสร้างความสนุกแบบสุดมันส์ในงาน Singha Light Presents Phuket International Fashion Week & Music Festival ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต งานนี้นำทีมโดยสาวทาทา ยัง ที่แต่งตัวมาในลุคส์เซ็กซี่สุดๆ สวมเดรสสั้นแด๊นซ์สะบัดกับเพลงฮอตอย่างดูม ดูม และไอ บีลีฟ ไม่ทำให้แฟน คลับต้องผิดหวัง ทั้งร้อง ทั้งเต้นได้มันส์หยดติ๋ง ฟากหนุ่มรุจ เดอะ สตาร์ ก็โชว์สปิริตสุดๆ เพราะมากับสายฝน ที่ทั้งนักร้อง และคนดูไม่มีใครยอมถอยหนุ่มรุจเลยแถมแล้วแถมอีก คนเดียวโซโล่ไป 10 เพลง อย่างนี้ได้ใจ คนใต้กันไปเพียบ นี่ยังไม่นับรวมโชว์ของวงโนโลโก้ ที่นำโดยหล่อเทพ อย่างโดม ปกรณ์ ลัม รวมถึงวงสเลอ วงร็อกมาดเซอร์ ที่มีหมัดเด็ดมัดใจสาวอยู่ที่นักกีตาร์มาดเซอร์ อย่างนายเป้ สเลอ ที่ทำเอาสาวๆ ภูเก็ตเคลิ้ม กันเป็นแถว คอเพลงได้สนุกันเต็มที่แบบนันสต๊อป 7 คืนติด แบบนี้ ก็เพราะ Singha Light Presents Phuket International Fashion Week & Music Festival ขนศิลปินมาเอาใจบรรดาแฟนคลับคนใต้ ของเหล่าศิลปิน กันเพียบ อาทิ เนโกะ-จั๊มพ์, เตชินท์, น้ำชา, บอย พิษณุ, นาวินต้า, ชิน ชินวุฒิ, Pink, ญารินดา, แดน วรเวช, พริกไทย, K-Otic, อ๊อฟ ปองศักดิ์, Black Vanilla, Girly Berry, ฟิลม์ รัฐภูมิ, เฟย์ ฟาง แก้ว, บีม กวี และโฟร์-มด เป็นต้น เอ้า! ใครที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจ รอพบกันใหม่ครั้งหน้าในงาน Singha Light Presents Phuket International Fashion Week & Music Festival

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial