FashionShow : CPS Chaps First Launch S/S 2013, Monochrome
Brand : CPS Chaps
Venue : Siam Cener
Date/Time : 8 February 2013, 18.30

CPS Chaps First Launch S/S 2013, Monochrome

Photo by Banhan 

คุณศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์)   จัดแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลคชั่นแรกของปี CPS CHAPS FIRST LAUNCH SPRING / SUMMER COLLECTION 2013 ภายใต้ธีม Monochrome ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 ณ Atrium2 Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้า Siam Center ภายในงานคับคั่งด้วยเซเลบริตี้สาวสวยสุดชิคและเหล่าคนดังมากมาย

Click here to Google Photo Gallery

พร้อมอัดแน่นกับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดกว่า 30 ชุด ให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลินจากเหล่านางแบบชั้นนำกว่า 30 คน ต่อด้วยเซอร์ไพรส์สุดมันส์จากจีน กษิดิศ ก่อนจะปิดท้ายด้วยฟินาเล่ นับเป็นการเปิดคอลเลคชั่นได้อย่างสนุก สวยงามและสมบูรณ์แบบ

สำหรับฤดูกาลนี้ CPS CHAPSจับกระแส Monochrome เทรนด์ฮอตที่มาแรงที่สุดในซีซั่นนี้ ถูกนำเสนอผ่านกลุ่ม 3 สินค้า ได้แก่ Monochrome: Graphic, Monochrome: Jeans และ Monochrome: Black Line เพื่อให้ได้ลุคสุดเท่ เปรี้ยว และทันสมัย โดยการเลือกแมตซ์สีสุดคลาสสิคอย่างโทนขาวและดำ ด้วยลวดลายของกราฟฟิกแบบเส้นตรงทั้งลายทาง ลายขวาง (ลายริ้ว) หรือลวดลายกราฟฟิกที่ปราศจากฟอร์มที่แน่นอนชัดเจน ซึ่งโทนสีขาว-ดำนี้ มักจะสร้างลุคเท่สุดทันสมัยให้กับสาวๆ ได้อยู่เสมอ รวมไปถึงไอเท็มเด็ดอย่าง Jeans ชิ้นที่ยังคงสร้างแรงดึงดูดใจให้สาวๆ ได้ทุกซีซั่น ในแบบฉบับของ CPS CHAPS การกับการเลือกใช้เนื้อผ้ายีนส์คุณภาพพรีเมี่ยม มาเติมลูกเล่นหลากเทคนิคทั้งการฟอกสี กัด ย้อม รีดหมุด และตัดต่อกับลูกไม้ ซึ่งรับรองได้ว่าจะต้องถูกใจสาวๆ อีกเช่นเคย โดยในวันนี้เราหยิบเอาคอลเลคชั่นนี้มานำเสนอในรูปแบบของแฟชั่นโชว์ ผ่านการแสดงแบบจากเหล่านางแบบชั้นนำกว่า 30 คนและสุดพิเศษกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของคอลเลคชั่นนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ นางเอกสาวที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวทันสมัย ที่สนุกสนานกับแต่งตัวและมักสร้างความสะดุดตาให้กับสายตาทุกคู่ในทุกๆครั้งที่เธอปรากฏตัว ร่วมสัมผัสความพิเศษของเสื้อผ้าในฤดูร้อนนี้ด้วยตัวคุณเองที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา 

Spring/Summer Collection 2013

แรงบันดาลใจสุดบรรเจิดของการสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดสนุกแห่งฤดูกาลร้อน คือการเลือกหยิบเอาสีขาว-ดำสุดคลาสสิค เทรนด์สีสุดฮ็อตของซีซั่นนี้ มาเป็นคีย์หลักในการสร้างสรรค์หลากชิ้นงานของ CPS CHAPS SPRING / SUMMER COLLECTION 2013 ภายใต้ธีม Monochrome ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาผ่านแรงบันดาลใจจากหลากยุคสมัยตั้งแต่ปี 50’ – 70’ แต่ปรับเปลี่ยนให้ลงตัวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

Monochrome: Graphic

สำหรับเสื้อผ้ากลุ่มแรกนี้ CPS CHAPS ขอนำเสนอเส้นสาย ลวดลายกราฟฟิกในรูปแบบลายริ้วขาว-ดำเป็นลายพริ้นท์หลัก ผสมผสานลูกเล่นการตัดต่อลายทั้งริ้วทางขวางและริ้วแนวตั้ง ที่ดูจะมาแรงที่สุดของฤดูกาลนี้ พร้อมเสริมเพิ่มลุคสุดโมเดิร์นด้วยลายจุดและลายตาราง 2 เทรนด์ที่ยังคงฮิตและอินอยู่ในทุกๆ ซีซั่น หรือแม้แต่ลวดลายกราฟฟิกที่ไม่มีฟอร์มตายตัวก็ถูกนำเสนออยู่ในกลุ่มนี้เช่นกัน ส่วนไอเท็มสุดฮอตที่ควรต้องมี คือเสื้อเปิดไหล่และเลคกิ้ง เป็นไอเท็มที่สาวไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Monochrome: Jeans

ซิกเนเจอร์ชิ้นเด็ดที่ขาดไม่ได้ในทุกๆ ซีซั่นของ CPS CHAPS คือ Jeans Collection ซึ่งนำเสนอออกมาในรูปทรงของ Skinny Jeans ที่มีให้เลือกทั้งแบบ High Waist และ Low waist นี่ยังไม่รวมถึงกางเกงยีนส์ขาสั้น และ Jeggings สีดำ ที่สะดุดเป็นพิเศษด้วยลูกเล่นทั้งการฟอกสี กัดสี ย้อม รีดหมุด และเทคนิคการตัดต่อลูกไม้ลงบนผ้ายีนส์คุณภาพชั้นเยี่ยม ไล่ระดับโทนสีต่างๆ จากนั้นเลือกท็อปชิ้นเด็ดด้วยเสื้อพื้นสีขาว หรือสีดำ หรือเสื้อที่ใส่ลวดลายกราฟฟิก ลายทางในโทนสีขาว-ดำ มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด ก็ช่วยสร้างความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้สาวๆ ได้อย่างไม่รู้เบื่อ

Monochrome: Black Line

และขาดไม่ได้สำหรับสาวร็อคที่หลงใหลปาร์ตี้ CPS Black Line ถือเป็น Premium collection ของ CPS CHAPS ที่นำเสนอคอลเลคชั่นสุดหรูและมีกลิ่นอายของ Baroque ด้วยผ้าการใช้ผ้าลูกไม้ และผ้าทอ Jacquard ประดับตกแต่งด้วยเลื่อม และเพชรพลอยระยิบระยับ เราขอแนะนำให้สาวๆ หยิบชิ้นเด่นสุด พรีเมี่ยมจาก CPS Black Line มาแต่งคู่กับโทนสีขาว-ดำ หรือกราฟฟิกจากเทรนด์ Monochrome ที่สามารถสร้างลุคแห่งความเจิดจรัสของสาวปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว

สัมผัสไอเท็มสุดฮอตกับ Monochrome พร้อมสนุกสนานไปกับคอลเลคชั่นใหม่แห่งฤดูกาลอันร้อนระอุ Spring/Summer 2013 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา หรือ www.cpsclothing.com

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens