FashionShow : Beauty Body Secret 2013, Summer of love
Brand : Multi Brands
Venue : The Mall Bangkapi
Date/Time : 15 February 2013, 18.30

Beauty Body Secret 2013: Summer of love

Photo by Banhan
VDO by Nattawat (Jade)

Click here to Google Photo Gallery

งานแฟชั่นโชว์ เปิดตัว campaign ชุดชั้นในประจำฤดูกาล ซึ่งจัดทุกต้นปี และปลายปีของแผนก Lingerie Salon ในเครือ Siam Paragon, The Mall, The Emporium ครั้งนี้จัดขึ้นที่ The Mall บางกะปิ จัดงานอลังการหรูหรา ปีนี้ ปีกแห่งความรักยังคงเป็นนางเอกของงาน ทำให้รู้สึกว่า นางฟ้า ได้บินลงมาเดิน catwalk โชว์เขย่าหัวใจพวกเราเหล่าคนดู และเชื่อว่าจะกระตุ้นยอดขายในวันนั้นได้อย่างสบาย เพราะเห็นโชว์จบ รีบเดินเข้าบูธซื้อของทันที  โชว์+ขาย จึงเป็นสูตรสำเร็จของการค้า

Lingerie Salon (ลองเจอเรย์ ซาลอน) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัดงาน “Beauty Body Secret 2013” (บิวตี้ บอดี้ ซีเครท 2013)  หลากสไตล์ หลายรูปแบบ เติมเสน่ห์ด้วยชุดชั้นในเพื่อให้ผู้หญิงทุกคน  มีเรือนร่างที่สวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Summer of Love  (ซัมเมอร์  ออฟ เลิฟ) เชิญคุณผู้หญิงอัพเดท  เทรนด์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดสปริงซัมเมอร์ 2013 กับแฟชั่นโชว์สุดฮอตแห่งปี พร้อมรับส่วนลด คอลเลคชั่นใหม่สูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ – 4 มีนาคม ศกนี้ ที่ Lingerie Salon เดอะมอลล์ ทุกสาขา และพารากอน -ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์

สุธาวดี ศิริธนชัย ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง การจัดงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อนำเสนอเทรนด์ชุดชั้นใน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย เพื่อต้อนรับเดือน แห่งความรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Summer of Love” (ซัมเมอร์  ออฟ เลิฟ)  เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยชุดชั้นในถือเป็นสุดยอดความลับในการบอกรักของสาวๆได้เป็นอย่างดีสำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษด้วย 3 ธีมหลัก  Irresistible Love, Flirty Love และPureness Love เพราะ Lingerie Salon เข้าใจสาวๆ  ดีว่าชุดชั้นในจะช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนขับเคลื่อนเรือนร่างให้ผู้หญิงเราดูสวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างมั่นใจ สำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษ ซึ่งการจัดงานนี้ยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ต่างๆ ในการนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันนี้ – 4 มีนาคม ศกนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและ ของสมนาคุณต่างๆ มากมายภายในงาน

สำหรับงานแฟชั่นโชว์ “Beauty Body Secret 2013: Summer of love” มีความพิเศษตรงที่เราได้เนรมิตพื้นที่อีเว้นท์ฮอล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ให้เป็นกลิ่นอายบรรยากาศสุดโรแมนติกเพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยชุดชั้นในถือเป็นสุดยอดความลับในการบอกรักของสาวๆได้เป็นอย่างดี สำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษ Lingerie Salon (ลองเจอเรย์ ซาลอน) นำเสนอเทรนด์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Summer of Love” ฤดูร้อนแห่งรัก ด้วย 3 ธีมหลัก  Irresistible Love ชุดชั้นในสวยสมบูรณ์แบบได้ดั่งใจปรารถนาทุกส่วนโค้ง ส่วนเว้า ที่เน้นสรีระสตรีให้ดูงดงามสมบูรณ์แบบFlirty Love ชุดชั้นในอวดลวดลาย  printing ขับเรือนร่างสวยให้โดดเด่น บาดตา บาดใจ และ Pureness Love ชุดชั้นในสไตล์เซ็กซี่ละมุน สีพาสเทล มีระบายลูกไม้ ดูอ่อนหวานสำหรับสาวแรกรุ่น เพิ่มสีสันแฟชั่นให้สาวๆสนุกกับการถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ผ่านชุดชั้นในดีไซน์สวย ช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนแบบหรูหรา มีสไตล์ได้เป็นอย่างดีสำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษ  ที่สามารถขับผิวของคุณผู้หญิงให้ดูสวยโดดเด่นกว่าใคร จากแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ อาทิ  F Fashion Lingerie, Wacoal, Sabina, Triumph, BSC, Kyra, Raphaela Magica,  Morgan ฯลฯ โดยมีนางเอกสาวชื่อดัง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาร่วมเดินแบบ

เพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวนให้กับรูปร่างของคุณ ด้วยชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากหลากหลายแบรนด์ดังในแคมเปญ “Beauty Body Secret 2013: Summer of love” ตั้งแต่วันนี้ – 4 มีนาคม ศกนี้ ที่ Lingerie Salon เดอะมอลล์ ทุกสาขา และพารากอน – ดิ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ อัพเดททุกข้อมูล ติดตามเทรนด์ใหม่ๆ และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจาก Lingerie Salonได้ที่ www.facebook.com/LS.themallgroup และ Instagram: @lingeriesalon

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens

One reply on “Beauty Body Secret 2013: Summer of love”

Comments are closed.