FashionShow : Triumph Swimwear, “MAKE WAVES Inspiring Resort Trend 2013”
Brand : Triumph
Venue : Bangkok Sofitel So Hotel
Date/Time : 21 March 2013, 19.30

Triumph Swimwear, “MAKE WAVES Inspiring Resort Trend 2013”

Photo by Banhan

ไทรอัมพ์ แบรนด์อินเตอร์เจ้าตลาดชุดว่ายน้ำตอกย้ำความเป็นแฟชั่นเทรนด์เซ็ทเตอร์ ด้วยการเปิดตัวชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่สร้างคลื่นร้อน “MAKE WAVES – Inspiring resort trend 2013” จุดกระแสชุดว่ายน้ำสไตล์ รีสอร์ท  เทรนด์ บนแคทวอล์กสุดอลังการกว่า 30 ชุด โดดเด่นด้วยลายเพรสลีย์ที่พลิ้วไหวดุจขนนก ลายปรินท์ผ้าลูกไม้ละเมียดละไม ลายดอกไม้สีสันจัดจ้านร้อนแรงบนแพทเทิร์นสุดล้ำ แฟชั่น แถมไฮไลท์ชุดว่ายน้ำแบบปักเลื่อมกลิตเตอร์บนลายผ้าหนังงูสุดหรูสไตล์ไฮท์แฟชั่นพร้อมโชว์การมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยวของไทรอัมพ์ในสไตล์อินเตอร์จากดีไซเนอร์ชื่อดังที่กำลังมาแรงบนเวทีแฟชั่นระดับโลกอย่าง มัลลิกา เรืองกฤตยา แห่งแบรนด์ “Kloset” และ จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล แห่ง “Moo” โดยมีซุป’ตาร์สาวมั่น แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาอวดโฉมในชุดว่ายน้ำบนรันเวย์

Click here to Google Photo Gallery

ชลรดี เลี่ยมตระกูล หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะ Swimwear Trendsetter ไทรอัมพ์จึงต้องมีคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาเสนอแก่แฟชั่นนิสต้าที่เฝ้าตั้งตารอในแต่ละปี สำหรับคอนเซ็ปต์ในปี 2013 นี้ ไทรอัมพ์เน้นความเป็น “รีสอร์ท เทรนด์” เพื่อสื่อถึงการพักผ่อนแบบสุนทรีย์และรสนิยมทางแฟชั่นชั้นสูงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์สุดชิคบนรันเวย์ เริ่มจากสไตล์ High Fashion ด้วยชุดว่ายน้ำดีไซน์ลายปักเลื่อมระยิบระยับบนลายผ้าหนังงูพร้อมการตัดเย็บแบบเซ็กซี่เน้นความหรูหราสไตล์ซุปเปอร์สตาร์  และยังมีชุดว่ายน้ำแบบ Mix & Match จากลวดลายเพรสลีย์ ลายจุด ลายดอกเดซี่พร้อมเอสเซสซอรี่ดีไซน์หรูที่สามารถนำมาสลับสี คละแบบ คละลายให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และความพึงพอใจของ ผู้สวมใส่ในแต่ละโอกาส ตามมาด้วยชุดว่ายน้ำแบบเรโทร แบบลายวอเตอร์เวิร์ดปริ้นท์สุดโมเดิร์น และแบบลายปริ้นท์ลูกไม้บนผ้าซอฟท์ลูเร็กซ์ เพื่อให้ได้ลุคหรูหราและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถเก็บกระชับรูปร่างด้วยแพทเทิร์น Slim & Shape เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการเคลื่อนไหวเพื่อให้บีชเลิฟเวอร์สามารถนำพาสไตล์เก๋ๆ ไปได้ทั้งในยามออกกำลังกายหรือพักผ่อนริมทะเล

มัลลิกา เรืองกฤตยา  ดีไซเนอร์สาวแห่งแบรนด์สุดชิคอย่าง “Kloset” เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่ไทรอัมพ์เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำระดับอินเตอร์ ที่มีการออกแบบแพทเทิร์นสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ  รวมทั้งการให้ความสำคัญกับคุณภาพของเนื้อผ้า งานถักทอ รวมไปถึงการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ก็ยังสอดคล้องกับแนวทางการทำเสื้อผ้า hand made ของ Kloset ที่พิถีพิถันทุกเส้นใยผ้าในทุกชิ้นงาน สำคัญที่สุดในปีนี้ทั้ง Kloset และไทรอัมพ์ต่างให้ความสำคัญสำหรับลายปริ้นท์เป็นอย่างยิ่ง สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของไทรอัมพ์นี้เห็นว่ามีหลายชิ้นที่สวยโดนใจ และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ให้เป็นชุดเก๋ที่สามารถสวมใส่สบายๆ ใน รีสอร์ตวันพักผ่อน เป็นการสไตลิ่งที่จะเพิ่มเสน่ห์เพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัวได้มากขึ้น

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล  เจ้าของแบรนด์แว่นตาที่กำลังมาแรงอย่าง “Moo” กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ชื่อดังอย่างไทรอัมพ์และชื่นชอบชุดว่ายน้ำสไตล์ใหม่ๆ ที่ไทรอัมพ์นำเทรนด์มาเสนอสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวเห็นว่าสาวๆ สาวกแฟชั่นควรจะดูดีในทุกโอกาสไม่เฉพาะในเวลาออกงานหรือใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเท่านั้น แม้แต่การไปออกกำลังกายในวันสบายๆ หรือการไปพักผ่อนชายทะเล ไม่ว่าจะเป็นการเดินชายหาด หรืออาบแดดข้างสระว่ายน้ำในรีสอร์ทหรู โดยควรเลือกแต่งกายและ สไตลิ่ง ให้สามารถเผยเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำก็มีหลากหลาย จะแบบวันพีซ โมโนกินี่ แทงกินี่ หรือบิกินี่ และก็ควรจะมีเอสเซสซอรี่ชิ้นเก๋ๆ ติดตัวไว้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น หมวก กระเป๋าชายหาด และชิ้นสำคัญขาดไม่ได้ คือ แว่นตากันแดด  โดยในวันนี้ Moo ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และได้เลือกแว่นตาคอลเล็คชั่นล่าสุด มาสวมใส่กับ ชุดว่าน้ำ triumph ซึ่งจะเห็นได้ว่าสามารถเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวให้หลากหลาย สนุกสนาน และน่าสนใจยิ่งขึ้น

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens