FashionShow : Irresistable Nine, Rangsit U. (A)
Academy : Rangsit Universit
Venue : CentralWorld Live
Date/Time : 2 April 2013, 19.00

Irresistable Nine
“MoAD (Museum of Art and Design)”

Click here to Google Photo Gallery

Irresistable Nine (B)

เนื่องด้วยนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาแฟชั่นดีไซน์ คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ณ Zen Central world Live, Central World, 8th floorในวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556 ตั้งแต่เวลา 17:00-24:00 น. โดยมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 1,000 คน

Irresistible is our annual Graduate Fashion Show from Fashion Design Department, Faculty of Art and Design, Rangsit University. This year 2013 came to the 9th year of our annual event under the theme “MoAD (Museum of Art and Design)”. The Graduate Fashion Show will be held on the early of April this year hosted by our Fashion Design Students from the class of 2012.

ขอบคุณ นักศึกษาที่ให้การสนับสนุน ThaiCatwalk

1. The coral reef crisis: bleaching impacts by Aek chaiphet (Ameaki A. Chai)
ความ งามใต้ท้องทะเลจากปะการังฟอกขาวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของระบบนิเวศ ทำให้ปะการังสูญเสียเซลล์สีส่งผลให้ปะการังกลายเป็นสีเนื้้อเดิม
Contact : narakjung_i@hotmail.com , 0877156655
2. The Soul of a Narcissist by Sarunyu Choosri (Nobiiez NB)
เรื่องเล่าของบุรุษรูปงาม ผู้ต้องคำสาปให้หลงรักตนเอง วันหนึ่ง “นาร์ซิสซัส” ได้เห็นเงาของตนเองในน้ำ จึงได้เฝ้ามองตัวของเขาเองอยู่อย่างนั้นแต่กลับทำอะไรกับบุคคลที่เขาเห็น (ตัวของเขาเอง) นั้นไม่ได้ นาร์ซิสซัสจึงได้ฆ่าตัวตาย “เทพวีนัส” ผู้สาปเกิดความสงสาร จึงได้เสกให้เขาเป็นดอกไม้ที่มีชื่อว่า “ดอกนาร์ซิสซัส” ในเวลาต่อมา
Contact : nononobita@hotmail.com , 0830086883
3. The deep mentality by Yada Panomvet (Ya’d Panomvet)
ผลงานจิตรกรรมของหม่อมเจ้ามารศีสุขุมพันธ์ บริพัตร บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นจริงของชีวิต มีชีวิต ความฝัน ความตาย ธรรมชาติ รวมถึงสัตว์ ดอกไม้ ต้นไม้ และความรัก ในรูปแบบศิลปะเหนือจริง
Contact : panomvet@hotmail.com , 0816220040
4. The story of a bambi by Nitcharat Ajchariyapotha (Nitcharat Ajchariyapotha)
การเดินทางอันน่ามหัศจรรย์ของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่พลัดหลงเข้าไปในป่าซึ่งได้พบกับเหล่าผองเพื่อนในนิทานเรื่อง Bambi ที่ตัวเองเคยอ่านในวัยเด็ก เรื่องราวของเด็กสาวกับเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่อง bambi การเดินทางจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ
Contact : kwang.nitcharat@gmail.com , 0831392393
5. Peacock spider by Thiwakorn Kusita (Sunny Kusita)
Peacock Spider เป็นแมงมุมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น มีความแตกต่างจากแมงมุมทั่วไป เนื่องจากมีโครงสร้างที่แปลกออกไป สามารถรำแพนได้ มีสีสันที่สวยงาม สะดุดตา ดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็นได้เช่นเดียวกับนกยูง อาศัยอยู่ในป่าดงดิบที่มีความซับซ้อนทางธรรมชาติที่น่าสนใจ ผลงานในคอลเลคชั่นนี้จึงได้แสดงถึงโครงสร้าง ฟอร์ม พื้นผิว และสีสันที่โดดเด่นของตัวแมงมุม
Contact : babarapinky@live.com , 0853563291
6. The Swan by (Araya U. Thaiprom), เดอะสวอน โดย อารยา อุทัยพรม
ภาพยนตร์เรื่อง Black Swan ผสมผสานเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกสาปกลายเป็นหงส์ กับ หงส์ขาวผู้บริสุทธิ์ ถูกครอบงำด้วยด้านมืดของตัวเอง จนกลายเป็นหงส์ดำที่เต็มไปด้วยกิเลส และตันหา
Contact : araya.utp@hotmail.com , 0885028028
7. Colors Of Art On Chameleon’s Body by Watcharin Toommong , ศิลปะแห่งสีสันของกิ้งก่าคามิเลี่ยน โดย วัชรินทร์ ทุ่มโมง
กิ้งก้าคามิเลี่ยนถือว่าเป็นกิ้งก่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของการเปลี่ยนสีตามสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่และอารมณ์ของตัวมันเองในขณะนั้นเพื่อการพรางตัวจากศัตรู ดังนั้นจึงทำให้กิ้งก่าคามิเลี่ยนเป็นกิ้งก่าที่มีสีสันที่สวยงามและสะดุดตาผู้ที่พบเห็นจนต้องถูกขนานนามว่าเป็นกิ้งก่าจอมเปลี่ยนสี จึงทำให้เกิดคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมาโดยแสดงถึงเอกลักษณ์เรื่องของสีสันของคามิเลี่ยนและลวดลายของตัวมันเอง
Contact: dok_hed@hotmail.com , 0875155352

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial