CPS CHAPS เปิดตัวคอลเลคชั่น ใหม่ Rock ยุค 80’s  ดึงศิลปินวงร็อค Big Ass ร่วมทีมดีไซเนอร์ ครีเอท ผลงาน

ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างสรรค์ผลงานมาเอาใจผู้ชายแบบไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดยังท้าทายความสามารถของพรีเซ็นเตอร์ ด้วยการเปิดโอกาสให้ศิลปินร็อควง Big Ass แสดงฝีมือออกแบบร่วมกับทีมดีไซเนอร์ ของ CPS CHAPS เพื่อต้อนรับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “BIG ASS SPECIAL PROJECT X CPS” พร้อมฉลองความสำเร็จของ CPS FanPage ที่ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 102,000 Likes ภายในเวลาเพียง 2 ปีเศษอีกด้วย

คุณศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) กล่าวว่า “สำหรับผลงานการออกแบบของวง Big Ass เป็นคอลเลคชั่นที่มีกลิ่นอายและสไตล์ความเป็นร็อคเกอร์ ยุค 80’s เน้นฟอร์มเสื้อผ้าเท่ห์ๆ แบบนักดนตรี โทนสีที่นำมาใช้ จะเน้นโทนสีเข้มอย่างดำเป็นหลัก โดยสินค้าของคอลเลคชั่นแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กางเกงยีนส์, เสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เสื้อแจ็คเก็ต และหมวกแก๊ป ซึ่งแต่ละกลุ่มสินค้าสามารถนำมา Mix & Match เพื่อให้เกิดลุคที่แตกต่างทั้งใส่ออกงาน และใส่ในวันสบายๆ และแน่นอนกางเกงยีนส์ถือเป็นชิ้นหลัก (Key Piece) ของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งทางศิลปินได้นำเสนอออกมาถึง 10 รุ่น ที่มีให้เลือกทั้งยีนส์ดำ (Black Jeans) และยีนส์น้ำเงิน (Blue Jeans) ถูกออกแบบและนำเสนอมาจากความชอบส่วนตัวของศิลปินแต่ละคน เช่น ศิลปินบางคนชอบยีนส์แบบทำขาด บางคนชอบเทคนิคการสลัดสี หรือบางคนชอบแบบการฟอกเก่า รวมถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ศิลปินไม่ลืมที่จะใส่ใจ อย่างการออกแบบป้ายหนังบริเวณด้านหลังของยีนส์ ซึ่งยีนส์สีดำจะเลือกใช้ป้ายหนังสีดำ ปั๊มด้วยตัวหนังสือสีเงิน และยีนส์สีน้ำเงิน เลือกใช้ป้ายหนังสีน้ำตาล ปั๊มตัวหนังสือสีดำ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาในยีนส์ทั้ง 10 รุ่นของคอลเลคชั่นนี้ค่ะ สำหรับทรงกางเกงที่ได้รับความนิยม ยังคงเป็นทรงสกินนี่และซุปเปอร์สกินนี่ และมีการเพิ่มสีสันตรงการใช้สัญลักษณ์ของโปรเจคนี้ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกัน นั่นก็คือรูปตะปู BA ลงบนปิ๊กกีต้าร์ เป็นสัญลักษณ์ของวง Big Ass และแบรนด์ CPS CHAPS มาติดที่เสื้อและกางเกงยีนส์ ซึ่งเหมาะกับผู้ชายแนวเท่ห์ ๆ มั่น ๆ ลุย ๆ ค่ะ

Click here to Google Photo Gallery

โดยคอลเลคชั่นนี้นำเทคนิค ต่างๆ มาใช้กับการเกงยีนส์ อาทิ การฟอกย้อม, กัดสี, พ่นสี และทำขาด เราจะเน้นให้ได้ลุคที่ดูเท่ห์ เซอร์ และมีความเป็นผู้ชาย โดยจุดเด่นของเสื้อผ้าผู้ชายของ CPS CHAPS คือเรื่องของแพทเทิร์น, คัตติ้ง, การใช้วัสดุที่มีคุณภาพ อย่างผ้ายีนส์ เนื้อผ้าแทบจะทุกชิ้นเราใช้ Cotton 100% ที่สวมใส่สบายและมีดีไซน์เฉพาะ ส่วนเสื้อผ้ายืดเราใช้ผ้าคุณภาพดี ไม่เสียรูปทรงเมื่อผ่านการซัก เนื้อผ้านิ่ม ใส่แล้วสบายตัว ไม่อึดอัด เหมาะกับอากาศในเมืองไทย อย่างช่วงนี้หน้าร้อนเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ ”

ทางด้านดีไซนเนอร์หน้าใหม่ป้ายแดง เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำของวง Big Ass กล่าวแทนเพื่อนๆ ในวงว่า “คอลเลคชั่นนี้พวกเราตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นผลงานที่ร่วมกันออกแบบ และเป็นครั้งแรกกับงานดีไซน์สินค้า ซึ่งเราได้นำเอา “ตะปู” ตัวอักษรย่อ BA สัญลักษณ์วงของพวกเรา และถือเป็นตัวแทนพวกเราทั้ง 5 คน ที่เราก่อร่างสร้างวงนี้ขี้นมาใหม่ด้วยกัน เอามาอยู่บน “ปิ๊กกีตาร์” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ CPS MEN มาใช้ในงานออกแบบสินค้าทั้ง 5 กลุ่มของคอลเลคชั่นนี้ ที่มีทั้งเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เสื้อแจ็คเก็ต, กางเกงยีนส์ และหมวกแก็ป ซึ่งทางแบรนด์เปิดกว้างทางความคิดกับพวกเรามากๆ ให้เราแสดงไอเดียเต็มที่ ไม่กดดัน ทำงานอย่างมีความสุขและสนุก ส่วนคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่ออกมาทุกอย่างยังคงมุ่งไปเป็นเรื่องเกี่ยวกับดนตรี ชีวิตไม่เคยคิดว่าต้องมาได้ออกแบบเสื้อผ้า และถ่ายแบบเสื้อผ้า พอมาเห็นเสื้อผ้าที่ตัวเองออกแบบ เป็นอะไรที่ถูกใจมากครับ ตอนนี้พวกเราใส่เล่นคอนเสิร์ตตลอดเลยครับ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณทาง CPS CHAPS ที่ให้โอกาสพวกเรา พอได้เห็นผลงานคอลเลคชั่นพิเศษนี้แล้ว ภูมิใจมากๆ ครับ ก็ขอฝากผลงานที่พวกเราช่วยกันออกแบบกับคอลเลคชั่น BIG ASS SPECIAL PROJECT X CPS ไว้ด้วยนะครับ

ร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ BIG AS SPECIAL PROJECT X CPS ผลงานร่วมออกแบบเสื้อผ้าครั้งแรกของวงบิ๊กแอด ได้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial