FashionShow : Cotton USA, A Touch of Pure Love
Brand : Multi Brands
Venue : Siam Kempinski Hotel
Date/Time : 13 May 2013, 18.30

Cotton USA, A Touch of Pure Love

Photo by Banhan

Cotton USA เฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ในกิจกรรม “คอตตอน เดย์ 2013” พร้อมเปิดตัว “คอตตอน” ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายแท้ธรรมชาติ100% คุณภาพสูง ภายใต้แคมเปญ “A Touch of Pure Love”

Click here to Google Photo Gallery

COTTON USA จัดงาน “คอตตอน เดย์ 2013” (Cotton Day 2013) เพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ตระการตาจาก 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่า 50% เป็นวัตถุดิบในการผลิต พร้อมเปิดตัว “คอตตอน” (Cotton Ambassador) ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “A Touch of Pure Love” ที่จะพาผู้โชคดีควงคู่คนรัก พร้อมด้วยป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ดาราหนุ่มสุดฮอต ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัสนุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ร่วมบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง ณ สหรัฐอเมริกา

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนCotton USA ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “เป็นประจำทุกปีที่ คอตตอน  ยูเอสเอใน 4 ประเทศทั่วโลก อันได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวันและไทย จะจัดกิจกรรม คอตตอน เดย์ (Cotton Day) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชนเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นย้ำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเส้นใยฝ้าย ซึ่งเป็นเส้นใยจากธรรมชาติ สามารถปลูกทดแทนและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติให้ความอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล”

ซึ่งกิจกรรมคอตตอน เดย์ในปีนี้ ได้จัดขึ้นในรูปแบบของ Regional Campaign โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัว คอตตอน (Cotton Ambassador) ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกันใน  4 ประเทศ สำหรับประเทศไทย กิจกรรมคอตตอน เดย์ 2013 นี้ ได้รับความร่วมมือจาก 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์  สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่า 50% เป็นวัตถุดิบในการผลิต นำเสนอผ่านรูปแบบของแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ใน 5 กลุ่มสินค้าทั้งกลุ่มเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี ชั้นในชาย และกลุ่มของใช้ภายในบ้าน ซึ่งเป็นการสื่อความหมาย ว่าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติที่อยู่คู่กับผู้บริโภคในทุกๆ กิจกรรมในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Touch of Pure Love” นำโดย ป้อง – ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์  ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร หยาดทิพย์ ราชปาล โบว์ – ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พร้อมด้วย น้องอชิ – อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช

นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษของกิจกรรมในปีนี้ คือ การเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้ชื่อ “A Touch of Pure Love” ที่จะพาผู้โชคดีร่วมบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูงกับคนรัก พร้อมด้วย ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัส    นุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกา โดยผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จาก 26 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ ท่านจะได้รับคูปองชิงโชค สำหรับส่งรหัสที่ระบุบนคูปองผ่านทาง SMS มาที่หมายเลข 4806777 โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2556 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ซึ่งผู้โชคดีจำนวน 3 คู่ (6 ท่าน) นอกจากจะได้ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกาแล้ว ผู้โชคดียังจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปเพื่อเรียนรู้วิธีการมิกซ์แอนด์แมท และวิธีจัดกระเป๋าเดินทางในแบบแฟชั่นนิสต้าโดยสไตลิสต์ชื่อดังก่อนการเดินทาง อีกทั้งยังจะได้รับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ผลิตจากฝ้ายแท้คุณภาพสูง 100% จากไลเซนซีที่ร่วมแคมเปญไปใช้ตลอดทริปการเดินทางอีกด้วย

“ไลเซนซี 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่า 50% ที่ร่วมแคมเปญ “A Touch of Pure Love” ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าเด็ก ได้แก่ Absorba, BSC Kiddo, ELLE Kids, Enfant, Lee Kids, Little Wacoal, Puppet, Trombone และ Sabinie กลุ่มของใช้ภายในบ้าน ได้แก่ Cannon, Linen House, Picasso และ Santas กลุ่มเสื้อผ้าสตรี ได้แก่ Blue Corner และ Portland กลุ่มเสื้อผ้าบุรุษ Arrow, Casualist, John Henry, Lee, S’fare, Wrangler และ 4×4 Man กลุ่มเสื้อผ้าชั้นในบุรุษ Carson, Guy Laroche, Jockey และ Rosso” นายไกรภพ กล่าว

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens