FashionShow : King Kan, Dawn of the inner Venom
Brand : King Kan
Venue : Siam Paragon
Date/Time : 17 May 2013, 19.00

King Kan, Dawn of the inner Venom

Photo by Banhan

แผนก Ladies Boutique สยามพารากอน ร่วมกับ กิ่งกานต์  สลากรธนวัฒน์ ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่มีดีกรีจากประเทศอังกฤษ จัดงาน Soft Opening  Party “Autumn/Winter 2013 Dawn of the inner Venom” เปิดตัวคอลเลคชั่นแฟชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ KINGKAN ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามของงูพิษทั้งภายนอกและภายใน  จุดประกายให้สร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นสุดลักซ์ชัวรี่ เพื่อสาวมั่นยุคใหม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าที่คล่องตัว แข็งแกร่ง สวยงามและแฝงไว้ด้วยความลึกลับน่าค้นหาในคราวเดียวกันเหมือนคาแร็กเตอร์ของงูพิษ

Click here to Google Photo Gallery

สำหรับแบรนด์ KINGKAN เกิดขึ้นโดย มีมี่ – กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ ที่มีความหลงไหลในแฟชั่นอย่างแรงกล้า ซึ่งมีดีกรีการันตีจาก Central Saint Martins College of Fashion in the United Kingdom และด้วยความรักที่มีต่อแฟชั่นบวกด้วยความสามารถจึงได้เปิดร้าน clothing and accessories ในแบรนด์ Kiss De L’mour  และไม่นานก็ได้พัฒนาให้ยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักมากขึ้นในแบรนด์ KINGKAN  ซึ่งมีความเชื่อในความเป็นอิสระและความลึกลับซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ในตัวหญิงสาว เป็นสิ่งที่ทำให้หญิงสาวแต่ละคนมีความแตกต่างกัน และเมื่อสิ่งนั้นเปิดเผยออกมาก็จะโดดเด่นอย่างน่าประหลาดใจ

แรงบันดาลใจในการออกแบบของดีไซเนอร์แบรนด์ KINGKAN ได้มาจากองค์ประกอบและรูปแบบจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวและใส่ใจในรายละเอียด รวมถึงการออกแบบให้มีความโดดเด่นและมีความแตกต่าง อีกทั้งเครื่องประดับอัญมณีที่มีองค์ประกอบมาจากรูปแบบของสัตว์ต่างๆ ผสมผสานความเป็น เรซินออกมาได้อย่างลงตัวและโดดเด่น ความพิเศษของแฟชั่นแบรนด์นี้คือไม่ใช่เพียงแค่ตามกระแสสมัยนิยม แต่เป็นส่วนหนึ่งของศิลปะการผสมผสานในแต่ละบุคคล และสินค้าทุกชิ้นจะผลิตออกมาแบบ Limited Edition ให้ความมั่นใจในความไม่ซ้ำใครอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในงาน Soft Opening  Party “Autumn/Winter 2013 Dawn of the inner Venom”  เริ่มจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ด้วยแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้และดารานางแบบชื่อดังที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมพรีเซ้นต์แฟชั่นอันโดดเด่น อาทิ  ปิยวดี  มาลีนนท์ , คริสซี่ – กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, สมใจรัก –   ยุพาพร สหวัฒน์ , ศริณญา มหาดำรงค์กุล , ฉัตรทิพย์ จันเลิศฟ้า, กุณฑีรา  ปัจฉิมสวัสดิ์  , วุ้นเส้น – วิริฒิพา   ภักดีประสงค์ , สิ – พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ , เพชร – นาระ  เอื้อทวีกุล , พลอย – รัตนรัตน์  เอื้อทวีกุล , คริส หอวัง , มาริสา แอนนิต้า ,น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี , ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา,บัวชมพู ฟอร์ด , ไจ๋  ซีร่า (มาดอนน่าเมืองไทย)

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens