Pageant : Prince & Princess Thailand 2013
Brand : Center Stage
Venue : Esplanade
Date/Time : 26 May 2013, 13.00

Prince & Princess Thailand 2013

Photo by Banhan

เนื่องด้วยกองประกวด Prince & Princess Thailand 2013 โดย สถาบันสอนศิลปะการเต้นและบุคลิกภาพ Center Stage ร่วมกับ บ. Pradinunt Production จัดการประกวด Prince & Princess Thailand 2013 โดยได้ทำการจัดประกวดคัดเลือกตัวแทนเยาวชนทั้งหมด 4 รุ่นอายุได้แก่

รุ่นเด็กหญิง อายุ 5-12 ปี สู่ตำแหน่ง Little Miss Thailand

รุ่นเด็กชาย อายุ 5-12 ปี สู่ตำแหน่ง Jr. Mister Thailand

รุ่นเยาวชนหญิง อายุ 13-19 ปี สู่ตำแหน่ง Miss Teen Asian Thailand

รุ่นเยาวชนชาย อายุ 13-19 ปี สู่ตำแหน่ง Miss Teen Asian Thailand

ซึ่งกองประกวดฯ ได้มีการจัดประกวดเพื่อคัดเลือกตัวแทนในระดับภูมิภาค ทั่วประเทศไทยไปแล้วได้แก่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.ขอนแก่น , ภาคกลาง ที่ จ.กรุงเทพฯ ,ภาคใต้ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี และ ภาคตะวันออก ที่ จ.จันทบุรี

Click here to Google Photo Gallery

และในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ศกนี้ ทางกองประกวดจะได้จัดการประกวด รอบตัวแทน “กรุงเทพมหานครฯ” ขึ้น บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้า เอสพลานาด งามวงศ์วาน แคราย ในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

โดยจะได้ทำการคัดเลือกตัวเยาวชนทั้ง 4 รุ่น , รุ่นละ 6 คน ให้เป็นตัวแทน “กรุงเทพมหานคร” เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนจากทั่วทุกภูมิภาค ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเยาวชนที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศสูงสุด 4 รุ่น จำนวน รุ่นละ 1 คน (รวมเป็น 4 คน) จะทำหน้าที่เป็นตัวแทน เยาวชนไทย เข้าร่วมประกวด PRINCE & PRINCESS of SOUTHEAST ASIA 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อไป

และในงานประกวด รอบตัวแทน “กรุงเทพมหานครฯ” ที่จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ศกนี้ ทางกองประกวดจะได้จัดการประกวด รอบตัวแทน “กรุงเทพมหานครฯ” ขึ้น บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้า เอสพลานาด งามวงศ์วาน แครายนั้น นอกจากจะได้มีการคัดเลือกเยาวชนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จำนวน 24 คนแล้วนั้น ยังจะมีการปรากฎตัว โดยการเดินแบบโชว์ โดย SUPERMODEL INTERNATIONAL 2012 คนปัจจุบัน Miss Rambi Reabetswe ชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งได้เดินทางมาปฎิบัติภาระกิจที่ประเทศไทย ร่วกับ น.ส.สาริน จริงจิตย์ (Miss Thailand in Japan 2013 ) อีกด้วย นอกจากนั้น จะมีการแต่งตั้งมอบตำแหน่ง MISS THAILAND SOUTHEAST ASIA 2013 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss Southeast Asian Beauty 2013 อีกด้วย

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens