FashionShow : GEOX Xense..A Sense of Innovation
Brand : Geox
Venue  CentralWorld
Date/Time : 28 May 2013, 18.00

GEOX Xense..A Sense of Innovation

Photo by Nattawat (Jade)

เท้าเป็นอวัยวะสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเพราะในชีวิตประจำวัน เราต้องใช้เท้าในการก้าวเดินอย่างน้อย 900-5,000 ก้าวต่อวัน ยิ่งเวลาออกกำลังกายเราต้องใช้งานเท้ามากเป็นพิเศษ การเลือกรองเท้าให้เหมาะกับกิจกรรม ที่ใช้ในชีวิตประจำวันจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้น พิชิต จงสถิตย์วัฒนา และ เจน จงสถิตย์วัฒนา ผู้บริหาร  แห่ง เอเอ ฟุตแวร์ จึงได้จัดงาน “GEOX Xense..A Sense of Innovation” ขึ้นเพื่อเปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่นใหม่ล่าสุด GEOX XENSE ที่มีเทคโนโลยีระบบระบายอากาศ “Net Technology” พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring/Summer 2013 จากครอบครัวเซเลบริตี้แถวหน้า อาทิ นิกกี้ – ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กับน้องต้นน้ำ, โมนา – วิภาวี คอมันตร์ กับน้องที และนายแบบนางแบบมากมาย นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ให้เกียรติร่วมงาน อาทิ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ, วรวัฒน์-ชัยยศบูรณะ, แคโรไลน์ ลิงค์ ฯลฯ ณ ร้าน GEOX ชั้น 2 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Click here to Google Photo Gallery

ผู้บริหารสาวคนเก่งแห่ง เอเอ  ฟุตแวร์ กล่าวว่า ในแต่ละวันเท้าของเราจะถูกห่อหุ้มด้วยรองเท้าเป็นเวลาหลายชั่วโมง จึงทำให้รู้สึกไม่สบายเท้า เหมือนมีเหงื่อแฉะตลอดเวลา ยิ่งผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย คงเคยประสบปัญหาเหงื่อที่ออกมากกว่าปกติอันเนื่องมาจากอุณหภูมิในร่างกายที่สูงขึ้น  โดยเฉพาะบริเวณฝ่าเท้า เป็นจุดที่เหงื่อจะออกมากกว่าอวัยวะส่วนอื่นๆในร่างกายถึงสองเท่า เราจึงควรเลือกซื้อรองเท้าที่ใส่สบายมากกว่าซื้อรองเท้าเพราะดีไซน์อย่างเดียว นอกจากนี้เมื่อเล่นกีฬาควรเลือกใส่รองเท้ากีฬาสำหรับการเล่นกีฬาด้วย เพราะเวลาที่วิ่งเยอะๆหรือออกกำลังกายหนักๆ รองเท้าผ้าใบธรรมดาอาจไม่สามารถรองรับเท้าของคุณได้ดีเท่ากับรองเท้ากีฬา ซึ่งจะทำให้เมื่อยเท้าและเกิดอาการปวดหลังตามมาทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอีกด้วย เจอ็อกซ์จึงออกแบบ “GEOX XENSE” รองเท้ากีฬารูปแบบใหม่สำหรับคนรักการออกกำลังกาย ซึ่งมีเทคโนโลยีระบบระบายอากาศตัวใหม่ล่าสุด “NET Technology” ที่ทำให้เท้าหายใจได้ด้วยรูระบายอากาศที่ใหญ่ขึ้นเป็นพิเศษกว่ารองเท้าเจอ็อกซ์รุ่นปกติ สามารถระบายความร้อนและความอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยม มีความเบาเป็นพิเศษและมีความยืดหยุ่นสูง ให้สัมผัสสบายเท้าเหมาะสำหรับทุกการเคลื่อนไหว ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในขณะนี้  นอกจาก“GEOX XENSE” แล้ว ยังมีคอลเลคชั่นรองเท้า Spring/Summer 2013 ให้แฟนพันธุ์แท้เจอ็อกซ์ได้เลือกช้อปปิ้งรองเท้าสวยๆไปครองกันแบบจุใจ แถมยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วยค่ะ”

ในงานนี้ ยังขนเอารองเท้าเจอ็อกซ์จากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2013 มาโชว์บนรันเวย์อีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าเด็กที่มีแรงบันดาลใจจากจินตนาการสุดบรรเจิดของเจ้าตัวน้อยมาแต่งแต้มให้มีสีสัน เช่น Urban Junger และ Spring Break หรือจะเป็นคอลเลคชั่น WAKE UP LADIES! เหมาะสำหรับสุภาพสตรีผู้หลงใหลในสีฟ้าน้ำทะเล สีชมพู และสีขาว ให้ความรู้สึกเสมือนล่องลอยอยู่บนท้องฟ้า ปุยเมฆ หรือทุ่งดอกไม้ ส่วนคุณผู้ชายที่ใส่ใจในธรรมชาติอาจมองหารองเท้าคอลเลคชั่น ELEMENTS EVOLUTION ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีธรรมชาติของธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ มาสวมใส่เสริมความสบายให้ปลายเท้า นอกจากนี้ เจอ็อกซ์ยังเอาใจเหล่าสาวกแบรนด์ดังที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันงาน ด้วยการมอบ ส่วนลดสูงสุดถึง 30% เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า  

พบกับเจอ็อกซ์ได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัลพลาซาบางนา ชั้น 2, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 2, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ ชั้น 2, เซ็นทรัลพัทยา บีช ชั้น 3, เมกา บางนา ชั้น G, จังซีลอน ชั้น G, ศูนย์การค้าเกษร ชั้น 1, สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial