Fashion Show : Boutique Newcity Trend Preview Autumn/Winter 2009
Brand : Guy Laroche, Feraud, GSP, Lofficiel, C&D, Jousse
Venue : QSNCC
Date / Time : 26 June 2009 ,13.30

Boutique Newcity Trend Preview Autumn/Winter 2009

Boutique Newcity นำแบรนด์ดังโชว์แฟชั่นรับหนาวก่อนใคร
ปณิธาน ปวโรฬารวิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท Boutique Newcity จำกัด (มหาชน) จัดงาน Boutique Newcity Trend Preview Autumn/Winter 2009 การแสดงแบบเสื้อในคอลเลคชั่น ต้อนรับหน้าหนาว โดยแบรนด์ชั้นนำในเครือ เช่น Guy Laroche, Feraud, GSP, Lofficiel, C&D, Jousse

Click here to Google Photo Gallery

JOUSSE (จู๊ส) – Romantic Parade เชิงชั้นของลูกไม้ เส้นสายของริบบิ้น และกลีบดอก กุหลาบที่ซ้อนซ้ำ เป็นนิยามความงามอันอ่อนช้อย ที่ยกขบวนกันมาอย่างตระการตา
ดึงความอ่อนหวานของลูกไม้ Lace มาสร้างสรรค์ได้อย่างชาญฉลาด ด้วยการพิมพ์แบบ Thread ที่นำลายไหมพรม และลูกไม้มาผูกเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเป็นลายใหม่ ในโทนสีฟ้าอ่อน และเข้ม ผสมผสานในผืนผ้าเดียวกัน เน้นรายละเอียดตกแต่งโครงเสื้อทรงหลวม แต่เข้ารูปช่วงเอว เหมาะสำหรับ สาว Working Woman ที่ต้องการความาอินเทรนด์ทางด้านแฟชั่น และเอาใจ Party Girl ด้วยชุดเดรส ในโทนสีขาว และเทา ที่เล่นเทคนิคการตัดต่อใต้อก โดยนำเสน่ห์ความเบาบางของผ้ามาซ้อนทับกัน เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งผ้าลูกไม้ ได้รับการทอผสมเมดทัลริค ปักประดับเลื่อม และลูกไม้ รวมทั้ง การนำผ้าชีฟอง มาตัดต่อกับผ้าลูกไม้ เพิ่มเทคนิคการัอัดพลีท ให้เป็นชุดสวยช่วยพราง รูปร่างได้อย่าง มั่นใจ

C&D (Classic & Difference), Morning Jungle การเดินทางไปยังดินแดนแห่งผืนป่าที่เต็ม ไปด้วย พันธุ์ไม้ และสรรพชีวิต ประหนึ่งภาพแทนความประทับใจ ถ่ายทอดผ่านชุดสวยสำหรับคนเมือง
แรงบันดาลใจเมื่อครั้ง เดินทางไกลไปยังดินแดน แห่งผืนป่าที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานา ท้องฟ้า กว้างใหญ่ และฝูงสัตว์ป่าน้อยใหญ่ ที่ทำให้ได้เห็นแม้กระทั่ง วัฒนธรรมแปลกตาของเหล่าคนป่า หลากเผ่าพันธุ์ ล้วนแล้วแต่ทำให้ การท่องป่าเต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจ ซึ่งได้ดึงความ สวยงามของท้องฟ้าใส ยามแดดจ้ากลางป่าใหญ่ หรือท้องฟ้าสีส้มไล่เฉดตัดกับ สีฟ้าแห่งรุ่งอรุณ มาบอกเล่าเรื่องราวของผืนฟ้ากว้างในมุมแปลกตา ที่แผ่คลุมผืนป่ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ที่รวมสีสันแห่งชีวิตไว้มากมาย ด้วยคู่สีตรงข้ามอย่างสีฟ้า และสีเหลือมส้ม ผ่านลวดลายแถบริ้วไล่สี และสวดลายดอกไม้บนพื้นฟ้า ในฟอร์มเสื้อ Loose Form เน้นความสบายกับเนื้อผ้าลินิน คู่กับกางเกง Capri ติดกระดุมปลายขา เล่นดีเทลการสวมใส่ด้วยสีตัดกัน

LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) Tiger Queen, ท่วงท่าสง่างาม ลีลาเยื้องย่าง แต่ปราดเปรียว น่าเกรงขาม และแฝงเสน่ห์เร้นลับ
Tiger Queen เปรียบเสมือนบุคลิกของสุภาพสตรี ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความเป็นผู้นำ และมาพร้อม กับความสง่า ที่ดูทันสมัย โดยสื่อผ่านผ้าทอลายโทนสีเบจ บนโครงเสื้อทรงเรียบหรู สง่างามด้วย ดีเทลที่นำ Leopard Print มาผสมผสานอย่างลงตัว พร้อมมนต์เสน่ห์ของผ้าชีฟองพริ้วไหว และชุดสวย ในโทนสีม่วงที่ได้รับการประดับตกแต่งอย่างปราณีต

GSP Maharaja, ตื่นตาตื่นใจไปกับ ความอลังการระดับตำนานของชัยปุระมหาราชา
ดึงความอลังการของตำนานของชัยปุระมหาราชา และเสน่ห์แห่งดินแดนภารตะที่ผสมผสาน สองวัฒนธรรมเอเซีย และยุโรปไว้ได้อย่างลงตัว โดยนำมาเล่าเรื่องราวถึง เมืองหลวงแห่งโลกแฟชั่น ของลอนดอน ที่มีสีสันตื่นตาตื่นใจ ที่มากด้วยความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ ผู้คนจากต่างวัฒนธรรม เป็นศูนย์รวมงานศิลปะ และสถาปัตยกรรมอันเปี่ยมด้วย รสนิยมแบบยุโรป ถูกถ่ายทอดผ่านลวดลาย บนผืนผ้า ผ่านการใช้สีสันสดใสแบบ Pop Art เช่น สีฟ้า, แดง, เขียว, ส้ม, เหลือง, เพื่อสื่อถึงมหานคร ลอนดอนที่ไม่เคยหลับใหล

FERAUD (เฟโรต์) Art of Parisian, การพับกันอย่างลงตัวของแฟชั่น และศิลปะ ในรสนิยมเลิศหรู ของสาวปาริเซียนสมัยใหม่
สาวปารีเซียนสมัยใหม่ ที่ยังคงไว้ซึ่งรสนิยมเลิศหรูในการใช้ชีวิต หลงใหลในศิลปะ และแฟชั่น สำหรับ คอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินชื่อดัง Jackson Pollock จิตรกรชาวอเมริกัน ที่เกิดที่รัฐ ไวโอมิ่ง เมื่อปี 1912 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำขบวนการเขียนภาพแนว Abstract – expressionism พร้อมกับเป็นต้นแบบสไตล์ การเขียนภาพที่เรียกว่า จิตรกรรมแอ๊คชั่น Action Painting ด้วยการสาด เท หยด สลัดสีลงบนผ้าใบขนาดใหญ่ แสดงถึงความเคลื่อนไหวว่องไว และมีพลัง โดยไม่ต้องคำนึงถึงองค์ ประกอบศิลป์ หรือแบบแผนใดๆ แต่ปล่อยให้จิตสำนึกเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นนั้น ซึ่งจุดประกาย ให้ Art of Parisian ได้นำเอาเฉดสีสด เช่น สีน้ำเงิน cobalt, ชมพู shocking pink ฯลฯ มาปะทะกัน อย่างลงตัว พร้อมลายพิมพ์บนผ้าไหม ทำให้ Sport Casual Look ดูหรูหรา งามสง่าขึ้นในทันที

Guy Laroche (กีลาโรช) Russian Constructivism, ดึงผลงานชิ้นยิ่งใหญ่ของกลุ่ม ศิลปิน ชาวรัสเซีย นำมาสู่การสร้างสรรค์เสื้อผ้าชุดหรูหรา
แรงบันดาลใจจากผลงาน กลุ่มศิลปินชาวรัสเซีย ที่สร้างสรรค์ผลงานไว้อย่างหลากหลายทั้งภาพวาด ภาพพิมพ์ และงานประติมากรรม ในช่วง ค.ศ. 1920 โดยเน้นการสร้างมิติจนกลายเป็น เอกลักษณ์ ของกลุ่ม นำมาสู่การสร้างสรรค์เสื้อผ้า ที่นำเอาเรื่องพื้นที่รูปทรงเรขาคณิต เช่น สี่เหลี่ยม, วงกลม มาใช้ โดยถ่ายทอดผ่านลายผ้า และรูปทรงแบบทับซ้อน หรือ Layering ลักษณะ Volume ชุดที่ขยายเกินจริง หรือการนำความาไม่สมดุลยมาจัดวางผสมผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงรูปทรงแบบงานสถาปัตยกรรม ที่นำรูปทรงหลวมมาคู่กับทรงแคบเหมือนกับ การจัดวางรูปทรงต่างๆ สลับไปมา มีการจัดคู่การสวมใส่ ระหว่างแจ๊กเก็ต ในลุคสปอร์ตคู่กางเกงขาเดป หรือเบลาข์ตัวกว้างที่เข้าคู่กับ กระโปรงเข้ารูป รวมถึงชุด เดรสในสไตล์ Elegance ที่ผืนผิวผ้าเต็มไปด้วยการประดับตกแต่ง ด้วยโลหะแวววาว ในโทนสีเรียบโก้ ขาว, ดำ และเทา

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens