Event : Miss Thailand 2009, นางสาวไทย – Media Round
Brand : สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธฯ
Venue : Aksra Theatre, King Power
Date/Time : 27 October 2009, 15.30

Miss Thailand 2009, นางสาวไทย – Media Round

เวทีนางสาวไทย ประกาศรางวัล “นางงามผิวสวย” เป็นรางวัลแรก ก่อนการประกวดรอบตัดสิน พร้อมเล็งสาวงาม รับตำแหน่ง “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน”

Click here to Google Photo Gallery

ตื่นเต้น คึกคัก เข้ามาทุกขณะ กับ การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2552 ที่จัดขึ้นโดย บ. อสมท จำกัด ร่วมกับ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธฯ ที่ได้สาวงามถึง 18 คน เต็มเปี่ยมด้วยความพร้อม ทั้งความสวย สติปัญญา ความสามารถ และความงามในจิตใจ ตรงกับคอนเซ็ปต์ของการประกวดในครั้งนี้ “ทองแสงงามแห่งจิตใจ” ที่ฟันฝ่าจนเข้ามาถึงการ ประกวดในรอบสื่อมวลชน

โดยสาวงามที่ได้รับตำแหน่งนางงามผิวสวย คือ นางสาว กานต์พิชชา พิชยศ (น้ำผึ้ง) อายุ 20ปี, กำลังศึกษาป.ตรี ชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง

บรรยากาศของการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2552 ในรอบสื่อมวลชน คลาคล่ำไปด้วยเหล่ากองทัพนักข่าว ที่มาตั้งกล้องถ่ายภาพสาวงาม 18 คนสุดท้าย ที่พร้อมออกมาอวดโฉมในชุดราตรีสั้น ที่ตัดเย็บขึ้นโดยผ้าฝ้ายทอมือ พิมพ์ลายจากร้านจิตรลดา โดยมีคณะกรรมการการตัดสิน เป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากสาขาอาชีพ โดยผู้ที่ได้ รับตำแหน่ง “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน” ในปีนี้ จะได้รับ เงินรางวัล 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) พร้อมสาย สะพาย และรางวัลอื่นๆ ซึ่งจะมีการประกาศผล ในรอบตัดสินพรุ่งนี้ 28 ตุลาคมศกนี้ พร้อมกับประกาศผลตำแหน่งอื่นๆ ได้แก่ นางสาวไทย ประจำปี 2552 รองอันดับ 1 และ2, ขวัญใจประชาชน, นางงามบุคลิกภาพ, นางงามมิตรภาพ, Miss Healthy, Miss Think Positive และ Miss Intelligence ซึ่งแต่ละรางวัลจะได้รับเงินรางวัลตั้งแต่ 50,000 – 100,000 บาท อีกด้วย

นอก จากนี้ภายในงานวันนี้ ได้มีการประกาศผลรางวัล “นางงามผิวสวย” เป็นรางวัลแรกของเวที การประกวดนางสาว ไทย ประจำปี 2552 โดยผลิตภัณฑ์สก๊อต คอลลาเจนอี เครื่องดื่มคอลลาเจน จาก บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย ) จำกัด ซึ่ง สมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เป็นผู้มอบรางวัลเงินรางวัล 100,000 บาท สายสะพาย และ ผลิตภัณฑ์สก๊อต คอลลาเจนอี เครื่องดื่มคอลลาเจน ดื่มฟรี 1 ปี ให้แก่ หมายเลข 12 น้ำผึ้ง – กานต์พิชชา พิชยศ เป็นผู้คว้ารางวัลนี้ไปครองด้วยผิวพรรณสวยและ ดูสุขภาพดี

ร่วม ติดตามลุ้นว่าปีนี้สาวงามคนใด จะเป็นผู้พิชิตมงกุฎเพชร และตำแหน่งแห่งเกียรติยศเป็นนางสาวไทย ประจำปี 2552 คนที่ 45 ได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 22.15 น. วันที่ 28 ตุลาคมศกนี้

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial