Fashion Show : Morgan Yes! To The Weapons of Seduction
Brand : Morgan
Venue : CentralWorld
Date / Time : 28 October 2009 ,17.30

ชุดชั้นใน Morgan เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับแคมเปญ “Yes! To The Weapons of Seduction”

ชุดชั้นในมอร์แกน (MORGAN) ชวนสาวๆ เผยเสน่ห์แห่งความเย้ายวนตามแบบฉบับสาวปารีเซียง ต้อนรับ Fall/Winter 2009 เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดชั้นใน สุดเซ็กซี่ให้สาวๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัว อวดความมีเสน่ห์ และความทันสมัยของตนเอง ต้อนรับลมหนาวปี 2009-2010 ให้สาวๆ เร่งดีกรีความเย้ายวน ด้วยชุดชั้นในมอร์แกน ที่นำเสนอแฟชั่นเทรนด์ล่าสุด

Click here to Google Photo Gallery

L’amour Luxe : สวยเซ็กซี่ในยุคแห่งความโรแมนติก อันอ่อนหวาน และหรูหราที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการ ใช้ลูกไม้สีหวาน ผ้าซาติน และการตกแต่งด้วยลายปักที่ถักทอกันอย่างประณีต จึงได้กลายเป็นชุดชั้นใน รูปแบบอ่อน หวาน และแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ Minimal Baroque : ตอกย้ำความเซ็กซี่สไตล์มอร์แกนด้วยสีดำ และสีแดง เป็นสีหลัก ตกแต่งด้วยลายลูกไม้ที่ให้ความรู้สึก หรูหราอย่างเย้ายวน Neo-Natural : คอลเลคชั่นชุดชั้นใน ที่เน้น การสวมใส่สบาย แฝงด้วยอารมณ์ความเป็นเฟมินีน กับความพิเศษของวัสดุที่ใช้ โดยเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยผ้า คอตตอนเนื้อดี เบาสบายโอบรับกับสรีระ และการตกแต่งด้วยรายละเอียดอย่างลงตัว และปิดท้ายด้วย The Surrealist : การนำเสนอสิ่งที่ขัดแย้ง ด้วยการใช้ลายพิมพ์สีทึมบนพื้นสีสะท้อนแสง และการนำสีสันสดใส มาผสมกับ ลายพิมพ์ของสัตว์ป่า ที่สื่อถึงความสนุกสนาน และท้าทาย ฉีกกฎของความจำเจ นอกจากนี้มอร์แกนยังได้เปิดตัว Morgan “Party Collection” ที่จะช่วยให้สาวๆ ไม่ต้องพะว้าพะวงกับเรื่องชุดชั้นใน ที่จะกลายเป็นส่วนเกิน ของชุดสวย ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสเกาะอก เว้าหลัง หรือแบบสายคล้องคอ ที่ตอบสนองความต้องการของหญิงสาว พ.ศ.นี้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับสาวๆ ที่อยากเผยเสน่ห์อันน่าค้นหา และเผยถึงความเซ็กซี่อันเย้ายวน ก็สามารถแวะไปที่เคาน์เตอร์ และร้าน ชุดชั้นในมอร์แกนได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ กับคอลเลคชั่นล่าสุดของมอร์แกน Fall / Winter 2009 ภายใต้แคมเปญ “Yes! To The Weapons of Seduction” และ Morgan “Party Collection”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial