Fashion Show : Sabina SoftDoom
Brand : Sabina
Venue : Zen
Date / Time : 23 June 2009 ,13.30

Sabina SoftDoom

ซาบีน่า” เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘ซอฟต์ ดูม’ พร้อมเชิญ “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” ขึ้นเวทีแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่

“ซา บีน่า” เปิดเกมรุกตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง ออกคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” เจาะกลุ่มลูกค้าสาววัยรุ่น และผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน ชูแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ได้ทดลองชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ เปิดตัวล่าสุด ณ เมนอารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน โดยมีเหล่าดารา อาทิ นาเดีย นิมิตวานิช , จอยและออยแห่งดาวกระจาย , จูนนี่-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล และเซเลบริตี้ อาทิ พิชชา ธนาลงกรณ์, พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ,พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา,มิษฎา สุขกนิษฐ์, ตูน-สุภัชชา ปิตินันท์, สุภาพรรณ ทองมาลัย, เบลล์-ภัชพิชชา ฌัชชาวัฒน์, แนน-ประภาพิมพ์ บุญนันท์ ฯลฯ ร่วมงานคับคั่ง

Click here to Google Photo Gallery

นางสาวอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่าย ชุดชั้นในสตรี ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” แนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” ที่ถือเป็นสินค้าไฮไลท์ ในการทำตลาดชุดชั้นในให้กับซาบีน่าปีนี้ โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในดังกล่าว จะจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น และวัยที่เริ่มต้นการทำงาน ที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้ จะคำนึงถึงรูปทรง คุณภาพสินค้า และความสบายในการสวมใส่ เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเป็นหลัก

แผน การทำตลาดของชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” จะใช้กลยุทธ์ Customer Experience เพื่อสร้าง ประสบการณ์แห่งความประทับใจ ให้กับลูกค้าด้วยการทดลองสวมใส่ ชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าว โดยจัด แคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” ตามสำนักงานต่างๆ สถานศึกษา และเคาน์เตอร์จำหน่ายซาบีน่า ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึง ความแตกต่างจากชุดชั้นในแบบเดิมๆ และยังจัดโปรแกรมส่งเสริม การขาย ให้กับลูกค้าที่ร่วมทดลองสวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” จะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า “ซอฟต์ ดูม” ได้ทันที นอกจากนี้ ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงจุดเด่นของ ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” อีกด้วย โดยคอลเลคชั่น เบสิคจะวางจำหน่ายในราคา 540 บาท และ แฟชั่นบรา วางจำหน่ายในราคา 570-590 บาท ตามห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial