FashionShow : Sabina Function Secret S Curve
Brand : Sabina
Venue : Central Rama9
Date/Time : 24 July 2013, 16.00

Sabina Function Secret S Curve

Photo by Nattawat (Jade)

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง เผยโฉมชุดชั้นในและชุดกระชับสัดส่วนคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ซาบีน่า ฟังก์ชั่น” (SABINA FUNCTION) ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ” (SECRET S CURVE) ผู้ช่วยสำคัญที่จะมอบเคล็ดลับความมั่นใจให้ผู้หญิง เผยหุ่นสวยจากภายใน แบบไม่ต้องรอ ซึ่งผสานฟังก์ชั่นพิเศษทั้ง “โอบอุ้ม” เนินอกช่วยซัพพอร์ทให้เข้าทรงสวย “เก็บ” หน้าท้องส่วนเกินให้โค้งเว้าแบบสลิม พร้อม “กระชับ” สะโพกและเรียวขาให้เพรียวสวยเซ็กซี่ ที่ตอบโจทย์ปัญหาสรีระของสาวๆ ไม่ว่ารุ่นไหนให้กล้าเผยหุ่นสวยจากภายในได้อย่างมั่นใจ พร้อมเชิญซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ และคุณติ๊ก- กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ กูรูสาวที่รักการดูแลสุขภาพและรูปร่าง มาร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกบราที่ “ใช่” เพื่อเป็นของขวัญเสริมความมั่นใจให้กับรูปร่าง พร้อมแนะเทคนิคการดูแลทรวดทรงและรับมือกับ 3ปัญหาส่วนเกินของผู้หญิง ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากดารานางแบบชั้นนำที่มาอวดหุ่นสวยแบบเอสเคิรฟ อาทิ แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ นาตาลี เดวิส และนาตาลี เจียรวนนท์ พร้อมแชร์เคล็ดลับวิธีเรียกคืนความมั่นใจ แม้ต้องเจอกับปัญหาเรื่องสรีระ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเก้า

Click here to Google Photo Gallery

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยกระแสความนิยมของผู้หญิงในยุคนี้ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ความงาม และรูปร่างทั้งภายในและภายนอกกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสาวรุ่นใหม่หรือสาวรุ่นใหญ่ ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือปรับลุคให้ดูดีขึ้น โดยการหยิบจับไอเท็มต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัว เพื่ออวดหุ่นสวยได้อย่างมั่นใจมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังมีสาวๆ อีกจำนวนไม่น้อยที่ยังต้องเผชิญกับปัญหาสรีระที่ไม่ได้สัดส่วน และไม่กล้าที่จะใส่ชุดรัดรูป ทำให้ขาดความมั่นใจในชีวิตประจำวัน

นายบุญชัย กล่าวต่อว่า “ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง จึงได้รังสรรค์นวัตกรรมชุดชั้นใน และชุดกระชับสัดส่วน “ซาบีน่า ฟังก์ชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ” สำหรับผู้หญิงใหม่ล่าสุด ที่ต้องการเรียกคืนความมั่นใจ และช่วยจัดการกับปัญหาสรีระส่วนเกินที่เป็นอุปสรรคได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์ของการมีหุ่นสวยในแบบ “เอส เคิรฟ” (S Curve) ประกอบไปด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ FUNCTION BRA บราที่ช่วยโอบอุ้มเนื้อหน้าอกของสาวๆ ไม่ให้หย่อนคล้อย ลดปัญหาเนื้อปลิ้นบริเวณด้านข้างและรอบลำตัวช่วงบน FUNCTION PANTS กางเกงชั้นในที่ช่วยเก็บกระชับหน้าท้องและเนื้อก้น และ FUNCTION SHAPE ชุดกระชับสัดส่วนที่ช่วยลดปัญหาหน้าท้องยื่น จัดเก็บเนื้อส่วนเกินบริเวณรอบเอวให้สาวๆ มีหุ่นที่โค้งเว้าอย่างสมส่วน พร้อมกระชับสะโพกและต้นขาให้เพรียวสวยได้ทันใจแบบไม่ต้องรอ”

นางสาววีราภรณ์ เนตรคง ซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ กล่าวว่า “จากการสำรวจของ ซาบีน่า พบว่าเมื่อผู้หญิงเริ่มมีอายุมากขึ้น ปัญหาเกี่ยวกับสรีระต่างๆ ก็จะเริ่มตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 3 ปัญหาหลัก เริ่มจากช่วงบนคือ ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย มีเนื้อบริเวณหน้าอกมาก มีเนื้อปลิ้นด้านข้าง บริเวณรักแร้และมีรอบตัวกว้าง ซึ่งมาจากหลายสาเหตุปัจจัย ทั้งการที่มีอายุมากขึ้นทำให้สูญเสียความชุ่มชื้นและความเต่งตึงไปตามกาลเวลา การขาดการออกกำลังกาย แรงโน้มถ่วงของโลก ตลอดจนสาเหตุจากอาการเจ็บป่วยต่างๆ ช่วงกลางคือ ปัญหาเนื้อส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ซึ่งนับว่าเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับคุณสาวๆ เลยทีเดียวก็ว่าได้ โดยเกิดจากกล้ามเนื้อส่วนท้องหย่อนและยื่นออกมาจากลำตัว มีไขมันบริเวณเอวจำนวนมาก โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีบุตรแล้วเนื้อส่วนนี้จะกลับคืนรูปร่างเดิมได้ยาก และปัญหาสุดท้าย ช่วงล่างคือ ปัญหาสะโพกและต้นขาใหญ่ มีเนื้อส่วนเกินบริเวณสะโพกไปจนถึงก้นค่อนข้างมาก จนทำให้ดูต้นขาช่วงบนใหญ่ สะโพกกว้าง และก้นดูหย่อนคล้อย เมื่อสวมกางเกงหรือกระโปรงนั้นจะทำให้ดูอวบตัน ทำให้ไม่มั่นใจอย่างที่เคย “เพราะการมีหุ่นสวย…รอไม่ได้” เราจึงได้สรรหาวิธีการจัดการกับปัญหาดังกล่าว โดยหนึ่งในนั้นคือ การเลือกชุดชั้นในที่ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่แตกต่างกันด้วยคุณสมบัติพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะซาบีน่า ที่เน้นการสร้างสรรค์ชุดชั้นในที่ให้ความสำคัญไปที่ฟังก์ชั่น ตัดเย็บจากความปราณีตและพิถีพิถัน พร้อมผสานฟังก์ชั่นพิเศษที่ช่วยแก้ไขสรีระที่บกพร่องในแต่ละจุด ซึ่งนับเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและเห็นผลชัดเจน ไม่ว่าสาวๆ จะสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนก็สวยได้ทันใจแบบไม่ต้องรอ”

ติ๊ก- กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ กูรูสาวที่รักการดูแลสุขภาพและรูปร่าง แนะนำเคล็ดลับการมีหุ่นสวยไว้ว่า สำหรับสาวๆ ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น หรือสาวๆ ที่สังเกตเห็นได้ว่าหุ่นของตนเองมีแนวโน้มที่จะอ้วนหรือเริ่มมีเนื้อส่วนเกินเกิดขึ้น สาวๆ ควรรีบหันมาดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างจริงจัง โดยเริ่มจากการดูแลเรื่องอาหารการกิน โดยควรเลือกรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูง เช่น ผัก ผลไม้ ข้าวซ้อมมือ ขนมปังโฮลวีท โปรตีนจากเต้าหู้ เนื้อสัตว์ไขมันต่ำหรือเนื้อปลา อาหารควรเน้นเป็น น้ำพริกผักลวก ก๋วยเตี๋ยวน้ำ แกงจืด แกงส้ม ต้มยำ ยำต่างๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้วยการรับประทานอาหารเช้าทุกวัน ลดปริมาณอาหารแต่ละมื้อลง แต่บ่อยครั้งขึ้น อาจดื่มน้ำก่อนและเคี้ยวให้ช้าลง เพื่อกระตุ้นร่างกายให้มีการเผาผลาญมากขึ้น หลีกเลี่ยงอาหารรสเค็มและหวานจัด ที่ทำให้เกิดการบวมน้ำ สำหรับสาววัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายมากนัก ควรเริ่มฝึกขยับร่างกายด้วยการเดินในระยะทางพอประมาณอย่างน้อยเป็นเวลา 4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ต่อจากนั้นจึงค่อยๆ เริ่มวิ่งแบบเบาๆ ประมาณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละอย่างน้อย 30 นาที หรือค่อยๆ หากีฬาที่ชื่นชอบเล่นเป็นประจำทุกวัน เช่น โยคะ ขี่จักรยาน เทนนิส แบดมินตัน ฯลฯ แต่ต้องไม่ลืมพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงต่อวันและไม่ควรนอนดึก เนื่องจากจะทำให้เกิดอาหารหิวหรือมึนงงได้ เพียงเท่านี้นอกจากจะทำให้ร่างกายคุณสาวๆ แข็งแรง สดชื่นมากขึ้นแล้ว สาวๆ ยังจะมีหุ่นที่เพรียวสวยได้อย่างถาวรอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษกับแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในและชุดกระชับสัดส่วนสุดเซ็กซี่ ซาบีน่าฟังก์ชั่น ในคอนเซ็ปท์ “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ” ที่ให้ผู้หญิงเผยหุ่นสวยสะดุดตาได้อย่างมั่นใจ จนใครๆ ต้องอิจฉา โดยดารานางแบบชั้นนำ อาทิ แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ นาตาลี เดวิส และนาตาลี เจียรวนนท์ ที่มาร่วมโชว์หุ่นเพรียวสวย พร้อมแชร์เคล็ดลับวิธีเรียกคืนความมั่นใจเมื่อต้องเจอกับปัญหาเรื่องสรีระ

Sabina – Because we know what women want – would like to introduce “SABINA FUNCTION”, the latest firming lingerie collection created under “SECRET S CURVE” concept to immediately reveal women’s beauty from within. This latest lingerie collection is a solution for women in every age as products in this collection can “Support” the breasts for good shape, Keep unpleasant abdomen fat for “Slim” and curvy body shape and Firm the hip and legs for “Sexy” appearance. Sabina Bra Advisor and Kanyarat “Tik” Jiraratchakij, a beauty guru who is an expert in health and body shape, are invited to give their suggestions on how to choose “right” bras for confidence enhancement, how to take care of the body and how to handle women’s fatness or flabbiness. This launching event, held at Central Rama IX, ends with a fashion show performed by top models including Puntitha “Sammie” Cowell, Natalie Davis and Natalie Jiaravanont. These models also share their tips on how to revive confidence when body shape’s problem happens.

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial