FashionShow : La Senza, Best bra for every women
Brand : La Senza
Venue : CentralWorld
Date/Time : 17 September 2013, 18.30

La Senza, Best bra for every women

Photo by Banhan

แบรนด์ชุดชั้นในที่ผู้หญิงทั่วโลกรู้จัก ด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 22 ปี บินลัดฟ้ามาเป็นขวัญใจให้สาวๆในเมืองไทยได้สัมผัสกับความซุกซน ปนขี้เล่น แต่แอบเซ็กซี่ สำหรับ ลา เซ็นซ่า (La Senza) ชุดชั้นในแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ภายใต้เครือ Victoria’s Secret และ Pink Victoria’s Secret ได้ขยายสาขามาอย่างต่อเนื่อง จวบจนปัจจุบัน ลาเซ็นซ่า มีสาขาอยู่ในแคนาดากว่า 300 สาขา และกว่า 500 สาขาใน 48 ประเทศทั่วโลก และเปิดสาขาใหม่ในเมืองไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2011 นำเข้าโดย บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด โดยมี

Click here to Google Photo Gallery

ช็อป ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล อุดรธานี, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และล่าสุดจัดงานเปิดช็อปใหม่สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ อย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว หรือสาวแก่นเซี้ยวแสนซุกซนปนเซ็กซี่ก็คงไม่มีชุดชั้นในแบรนด์ใดตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะเจาะเท่า ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ให้นิยามแบรนด์ไว้ชัดเจนว่า “Young Sexy Obvious Value” สะท้อนความหรูหรา น่ารักสดใส เข้ากับความเซ็กซี่ แก่นซ่า ที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย บวกกับคุณภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ กับคอนเซ็ปต์ Best bra for every women บราที่ดีที่สุดเพื่อผู้หญิงทุกคน ตอบโจทย์ได้ในทุกสไตล์และทุกรูปแบบการสวมใส่ ไม่ว่าจะนำไปแมตช์กับชุดไหนก็สร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้เสมอ

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens