FashionShow : Viora, Viora Baroque
Brand : Viora Lingerie
Venue : Zen
Date/Time : 23 September 2013, 14.00

Viora, Viora Baroque

Photo by Nattawat (Jade)

Viora Lingerie launches new collection of Elegrant and High Fashion with “Viora Baroque”, designed from art of France.  This line is Premium brand from Sabina.

Click here to Google Photo Gallery

Viora Lingerie” โดยบริษัท Sabina จำกัด (มหาชน) เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด  “Viora Baroque – Viora Baroque” ชวนสาวๆ ประดับประดาเรือนร่างด้วยชุดชั้นในสุดอลังการ ที่ได้รับ แรงบันดาลใจจากความงดงามและความหรูหราของศิลปะทางซีกโลกตะวันตกในยุคบาโรกที่รุ่งเรือง ระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 17 – 18 ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดย “Viora Baroque” มีคีย์ไฮไลท์อยู่ที่การหยิบจับเอาเส้นสายและลวดลาย ลูกไม้ที่ถักทออย่างหรูหรา การตัดเย็บอันประณีต รวมถึงการใช้สีในโทนดำ ทองและอัญมณีที่แสดงถึงพลังและอำนาจของผู้สวมใส่ มาเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่นซึ่งถ่ายทอดผ่านแฟชั่นโชว์สุดหรูจากนางแบบระดับอินเตอร์ พร้อมเชิญคุณธีระ ฉันทสวัสดิ์ แฟชั่นกูรูชื่อดังและคุณนันทพร บุญนาค แฟชั่นดีไซเนอร์ มาร่วมแนะเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมชท์บรากับแฟชั่นชั้นนอกเพื่อเผยลุคสาวบาโรกได้อย่างมีสไตล์ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนางเอกสาวสวย จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม และเหล่าเซเลบริตี้อีกคับคั่งเข้าร่วมงานในครั้งนี้  ณ ห้างสรรพสินค้าเซน

คุณอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท Sabina จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความสำเร็จที่ผ่านมาของ “Viora Lingerie” ว่า “Viora Lingerie เป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท  Sabina จำกัด (มหาชน) มากว่า 6 ปี และถือได้ว่าเป็นชุดชั้นในที่ได้รับความสนใจของสาวๆ ทุกกลุ่มมาเป็นเวลายาวนาน ด้วยการออกแบบที่สะท้อนลุคของความหรูหรามีระดับ และการตัดเย็บอย่างประณีตด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนความไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพวัตถุดิบ การตัดเย็บ และสไตล์การออกแบบที่โดดเด่นด้วยเส้นสายลวดลายของลูกไม้ที่ถักทออย่างหรูหรา พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ Viora Lingerie จึงได้สร้างสรรค์มิติใหม่ให้กับวงการชุดชั้นใน ด้วยการนำเอาศิลปะอันโดดเด่นในยุคสมัยบาโรกที่มีความอลังการ ผสานเข้ากับเอกลักษณ์อันงดงามวิจิตรที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน  มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่น “Viora Baroque” ให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากคอลเลคชั่นอื่นๆ อย่างชัดเจน เพื่อให้เอาใจสาวๆ ในยุคสมัยปัจจุบัน ที่มีความชื่นชอบและสนใจในแฟชั่นสไตล์ย้อนยุค และเพื่ออัพเดทเทรนด์การแต่งตัวของตัวเองให้ดูสวยทันสมัยอย่างมีสไตล์อยู่ตลอดเวลา”

คุณนันทพร บุญนาค แฟชั่นดีไซเนอร์จากSabina กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดชั้นในสุดหรูว่า ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “Viora Baroque” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามและความหรูหรา อลังการ โอ่อ่า มีรายละเอียดและเอกลักษณ์อันวิจิตรงดงาม และเต็มไปด้วยเส้นสายและลวดลายอันทรงพลัง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศิลปะที่แสดงถึงความขัดแย้ง การต่อสู้และอำนาจ จากทางซีกโลกตะวันตกในยุคบาโรกที่รุ่งเรือง ระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 17 – 18 ใน กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดย “Viora Baroque” มีคีย์ไฮไลท์อยู่ที่การหยิบจับเอาเส้นสายและลวดลาย ลูกไม้ที่ถักทออย่างหรูหรา การตัดเย็บอันประณีต รวมถึงการใช้สีในโทนดำ ทองและอัญมณีที่แสดงถึงพลังและอำนาจของผู้สวมใส่ มาพัฒนาให้เข้ากับแฟชั่นชั้นนอกเอาใจสาวๆ เพื่อเผยลุคในแบบบาโรกได้อย่างมีสไตล์

คุณต่าย-ธีระ ฉันทสวัสดิ์ แฟชั่นกูรูจากห้องเสื้อ T-Ra ได้แนะเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้าชั้นนอก เพื่อเผยลุคสไตล์สาวบาโรกว่า “ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “Viora Baroque” มีความโดดเด่นอยู่เส้นสายและลวดลาย ลูกไม้ที่ถักทออย่างหรูหรา การตัดเย็บอันประณีต รวมถึงสีในโทนดำ ทองและอัญมณีที่แสดงถึงพลังและอำนาจของผู้สวมใส่ หากลองหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเดรสซีทรูแบบเรียบๆ หรือชีฟองสีดำ หรือสวมแค่กระโปรงทรงดินสอสีดำหรือสีทอง แล้วคลุมด้วยแจกเก็ตหรือเบลเซอร์พรมกำมะหยี่ ที่ประดับด้วยดิ้นทอง ปักด้วยอัญมณี หรือพิมพ์ลายสไตล์บาโรก ก็จะช่วยเพิ่มกลิ่นอายที่คละคุ้งไปด้วยความหรูหรา โอ่อ่าแก่ผู้ที่สวมใส่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถเพิ่มความอลังการ   อีกนิด ด้วยเครื่องประดับสไตล์บาโรกเรียบๆ สักชิ้น เช่น สร้อยคอ กำไลข้อมือ หรือประดับทรงผมด้วยเทียร่าสีดำหรือทอง จับคู่กับรองเท้าส้นสูงสีดำและกระเป๋าข้างสีดำเรียบ ก็จะเปลี่ยนลุคสาวสังคมธรรมดาๆ ให้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าชั้นสูงได้อย่างงดงามในสไตล์บาโรกได้อย่างเต็มตัว”

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial