Contest : Asia New Star Model Contest 2013 – FACE of Thailand
Brand : Fame Management
Venue : W Hotel
Date/Time : 8 October 2013, 14.00

Asia New Star Model Contest 2013 – FACE of Thailand

Photo by Banhan

FAME Management Asia (บริษัท เฟม แมเนจเมนท์ เอเชีย จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 โดย คุณหญิง-อัยช์ศิกา ตั้งศิริชานนท์ อดีตดารานักแสดง ดีกรีนักเรียนการแสดงจากประเทศแคนาดา เป็นบริษัทฯ ที่ให้การบริการด้านธุรกิจแฟชั่น ด้านนายแบบ-นางแบบ จากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงการส่งนายแบบ-นางแบบไทย ไปทำงานกับเอเจนซี่ที่ต่างประเทศด้วย FAME ได้รับการไว้วางใจจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกในการส่งนายแบบ-นางแบบชั้นแนวหน้า ให้มาทำงานร่วมกับ FAME ไม่ว่าจะเป็น IMG London, IMG World, UNO Spain, M4 Germany และอื่น ๆ อีกมากมาย

FAME Management Asia (บริษัท เฟม แมเนจเมนท์ เอเชีย จำกัด) ได้รับความไว้วางใจจาก สมาคมนายแบบนางแบบเกาหลี KMA (Korean Models Association) ผู้ก่อตั้งการประกวด Asia Model Festival Award ซึ่งจัดการประกวดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 ให้เป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์ในประเทศไทยเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จัดงานและดูแลการประกวดคัดเลือกหานายแบบ-นางแบบหน้าใหม่ Asia New Star Model Contest 2013 – FACE of Thailand เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันหาสุดยอดนายแบบนางแบบแห่งเอเชีย Asia Model Festival Award ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และยังเป็นผู้คัดเลือก ดารานักแสดงจากประเทศไทย ไปรับรางวัล Star Model Award ร่วมกับดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงในอีก 16 ประเทศ อีกด้วย

การประกวดปี 2555 Asia New Star Model Contest 2012 – FACE of Thailand ทีผ่านมา FAME ได้นำผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด ผู้ชนะรางวัลชนะเลิศ ชาย 1 หญิง 1 และผู้ได้รับรางวัลพิเศษจากกองประกวดอีก 4 คน รวมทั้งสิ้น 6 คน ในฐานะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าแข่งขันการประกวด Asia Model Festival Award กับประเทศอื่น ๆ อีกทั่วเอเชียรวม 16 ประเทศ ณ โอลิมปิค ฮอลล์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในการคัดเลือกจะเป็นสองวันคือ วันรับสมัครคัดเลือก และวันประกาศผลผู้ชนะจริง ซึ่งในวันประกวด ทางผู้จัดงาน KMA (Korean Models Association)  ได้เชิญนักร้อง ดารา-นักแสดง นายแบบ-นางแบบเกาหลี มาเข้าร่วมงานด้วย และมีคณะกรรมการผู้ตัดสินผู้ทรงเกียรติจากทุกสาขาอาชีพ ทั้งนางแบบ สไตลิสท์ นักแสดง และอื่น ๆ อีกมากมาย และเป็นปีที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง นางแบบตัวแทนประเทศไทย น้องโบ- บุณฑรีก์ จิตตรีงาม ได้รับรางวัลชนะเลิศฝ่ายหญิง รวมถึงรางวัลพิเศษจาก SAMSUNG และน้องบอน ศุภกิตติ์ มยูรกุล กับรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์ที่เกาหลี กลับมาด้วย

คุณสมบัติและหลักฐานประกอบการสมัคร

1 ชาย-หญิง อายุ 17-24 ปี ชายส่วนสูง180 ซม.ขึ้นไป / หญิง ส่วนสูง 170 ซม.ขึ้นไป

2 มีบุคลิกภาพและรูปร่างที่ดี

3 ไม่มีพันธะผูกพันหรือติดสัญญากับค่ายหรือสังกัดใด ๆ

4 ไม่เป็นผู้มีคดีทางกฎหมาย มีสุขภาพดี

5 ผู้สมัครที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษร

6 ยินยอมที่จะปฏิบัติตามระเบียบข้อตกลงของทางผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด

7 หลักฐานที่ใช้ สำเนาบัตรประชาชนหรือบัตรที่ออกให้เป็นหลักฐานทางราชการ รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด 1 ใบ

คณะกรรมการ

เป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่น คณะกรรมการประเทศไทย 5 คน และตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้ 5 คน

————————————————————————–

โบ บุณฑรีก์ จิตตรีงาม

อายุ 23 ปี จบการศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิติศาสตร์

ส่วนสูง 176 เซนติเมตร เริ่มทำงานเป็นนางแบบเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผลงานชิ้นแรกคือการเป็นนางแบบให้กับ Vivienne Westwood ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ เมื่อครั้งที่มาจัดแฟชั่นโชว์ในประเทศไทย

หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา การเดินแบบใน Fashion Week ด้วย

โบ เข้าร่วมประกวด Asia New Star Model Contest 2012 : Face of Thailand ได้รางวัลชนะเลิศ และได้ร่วมเดินทางเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดแข่งขันกับนางแบบประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย 16 ประเทศที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

ได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมกับรางวัลพิเศษจาก SAMSUNG อีกหนึ่งรางวัล ปัจจุบัน โบ รับงานนางแบบอยู่ในเมืองไทย และกำลังได้รับความสนใจจากตลาดต่างประเทศด้วย

มะลิ สุภาพร มะลิซ้อน

อายุ 19 ปี กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะศึกษาศาสตร์ เอกศิลปะ

ส่วนสูง 175 เซนติเมตร เริ่มทำงานเป็นนางแบบเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผลงานชิ้นแรกคือการถ่ายโฆษณาไอศครีม และโฆษณาครีมบำรุงผิวยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นโฆษณาของประเทศอินโดนีเซีย และมีผลงานถ่ายโฆษณาภาพนิ่งและโฆษณาทีวีมาบ้าง จนกระทั่งได้มาสมัครประกวด Asia New Star Model Contest : Face of Thailand 2012 ได้รับรางวัลพิเศษจากเครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี

จากนั้น ทางบริษัท เฟมฯ ได้ส่งมะลิไปหาเอเจนซี่ที่ต่างประเทศ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมะลิได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ที่ประเทศ ฮ่องกง และประเทศจีน เป็นเวลา 6 เดือน มีผลงานถ่ายโฆษณาภาพนิ่งและถ่ายแฟชั่น รวมถึงแฟชั่นวีคของฮ่องกงด้วย

หลังจากกลับมาจากประเทศจีน มะลิได้รับความสนใจจากประเทศ สิงคโปร์ และเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังของสิงคโปร์อีก 2  เดือน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าสิงคโปร์เป็นอย่างดีเช่นกัน และตอนนี้ มีเอเจนซี่ที่ยุโรป กำลังคุยกับทางบริษัท เฟมฯ เพื่อขอมะลิไปเซ็นสัญญาที่มิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งอยู่ในระหว่างการคุยเรื่องสัญญา

Click here to Google Photo Gallery

Published by Banhan

Runway & Event Photographer, Kid Lover Canon 1D mk III, 7D and Prime Lens