Pageant : Miss Mimosa Queen Thailand 2013
Brand : Mimosa
Venue : Mimosa, Pattaya
Date/Time : 16-17 November 2013

Miss Mimosa Queen Thailand 2013

Photo by Jirakrit (Tony)

บริษัท มิโมซ่า เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ มิโมซ่าพัทยา แหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่สไตล์ฝรั่งเศสที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมของแหล่งช้อปปิ้ง – ละครบรอดเวย์กลิ่นอายแบบยุโรป และคาบาเร่ต์โชว์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา จัดการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2013 ภายใต้คอนเซปท์ งดงามอย่างมีคุณค่า มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์สาวประเภทสองให้มีบทบาทสร้างคุณค่ากับสังคมไทย และประเทศชาติ ชิงรางวัลกว่า 1 แสนบาท โดยได้รับความสนใจจากสาวประเภทสองจากทั่วประเทศ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้คร่ำหวอดในวงการ อาทิ คุณจิรโชติ แก้วเสถียร ประธานกรรมการบริษัทมิโมซ่า เมเนจเม้นท์ จำกัด และประธานการจัดการประกวด, คุณขวัญฤทัย ดำรงวัฒนโภคิน (รมย์รวินท์), คุณอรนภา กฤษฎี นักแสดงและนางแบบมืออาชีพ, คุณเดชาวุฒิ ฉันทากะโร (ป้าเดย์ ฟรีแมน), คุณนาตาลี Miss Thailand Wolrd 2013, คุณแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงและThai Super Model 2004, คุณประเสริฐ เจิมจุติธรรม, คุณแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดารา-นักแสดง, คุณมารุต ศาโรวาท และคุณมงคลลานบุญ โมสุภาพ (The Traveller) มาร่วมให้การตัดสินเพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวประเภทสองแห่งมิโมซ่าพัทยา ประจำปี 2013 โดยมี คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย สมาชิกสภาเมืองพัทยา และประธานคณะกรรมการการท่องเที่ยวพัทยา

Click here to Google Photo Gallery

คุณจิรโชติ แก้วเสถียร ประธานกรรมการบริษัทมิโมซ่า เมเนจเม้นท์ จำกัด และประธานการจัดการประกวด เปิดเผยว่า “มิโมซ่าพัทยา แหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่สไตล์ฝรั่งเศสที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมของแหล่งช้อปปิ้ง ละครบรอดเวย์กลิ่นอายแบบยุโรป และคาบาเร่ต์โชว์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยา ได้เปิดตัวโครงการให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2556 และด้วยความแปลกใหม่ โดดเด่น อีกทั้งการแสดงกลางแจ้งประกอบน้ำพุดนตรีตระการตา ทำให้กว่า 7 เดือนที่ผ่านมา มิโมซ่าพัทยาได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากและขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของเมืองพัทยา โดยเว็บไซต์ www.chillpainai.com สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”

“ด้วยเหตุนี้ มิโมซ่าพัทยา จึงเกิดแนวคิดจัดการประกวดสาวประเภทสอง Miss Mimosa Queen Thailand 2013 (มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2013) ซีซัน1 ในช่วงวันลอยกระทง ภายใต้คอนเซ็ปท์ “งดงามอย่างมีคุณค่า มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์”  ซึ่งเป็นการประกวดสาวประเภทสองครั้งแรกของมิโมซ่าเพื่อเปิดเวทีให้กับสาวประเภทสองที่มีความสวยงาม บุคลิกภาพดี มีความสนใจทำกิจกรรมเพื่อสังคมหรือมีจิตสาธารณะ และเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสาวประเภทสองให้มีบทบาทสร้างคุณค่าให้กับสังคมมากขึ้น  นอกจากนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาดาวดวงใหม่ที่จะเป็นต้นแบบของความงามและความดีให้กับสาวประเภทสองในสังคมไทย นั่นหมายถึง สาวประเภทสองที่จะได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ ไม่เพียงแค่มีรูปร่างหน้าตาสวยงามเท่านั้น แต่จะต้องมีจิตวิญญาณเพื่อสาธารณชน มีหัวใจแห่งการให้และการสร้างคุณค่าต่อสังคมและประเทศชาติ”

Published by Tony

Runway Photographer, Seminar & Group Photographer, Vegetarian Guy & Dhamma, Good Work, Nice Guy