Fashion Show : Seven Sins
Academy : CIDI, Chanapatana
Venue : Siam Discovery
Date / Time : 14 May 2009 ,14.30

CIDI : Seven Sins

Click here to Google Photo Gallery

ฯพณฯ อิญาชิโอ ดิปาเช่ เอกอัครราชฑูตอิตาลี ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน Seven Sins นิทรรศการแสดงงานศิลปนิพนธ์ประจำปี 2552 ของนักศึกษา หลักสูตรนานาชาติสาขา “การออก แบบแฟชั่น” และสาขา “การออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบผลิตภัณฑ์” จัดโดย สถาบันออกแบบ นานาชาติชนาพัฒน์

ด้วย เจตนารมณ์อันแน่วแน่ของ พระเทพเจติยาจารย์ หรือหลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร เจ้าอาวาสวัดธรรม มงคล ผู้ก่อตั้งสถาบันออกแบบนานาชาติ ชนาพัฒน์ ที่มุ่งพัฒนานักออกแบบไทยให้มีศักยภาพ และความ สามารถทัดเทียมระดับสากล ทางสถาบันฯ ได้จัดเวทีแสดงผลงานของนักศึกษา ให้ปรากฏแก่สายตา สาธาณชนอย่างต่อเนื่องตลอดมา โดยนิทรรศการ Seven Sins ได้สื่อความหมายถึง อารมณ์ และความ เชื่อเรื่องบาป 7ประการ ที่มีมานานของมนุษย์ แสดงออกผ่านรูปแบบเชิงศิลปที่ผ่าน การสั่งสมแรงบันดาล ใจให้ถ่ายทอดออกมาเป็นไฮไลท์ในงาน คือ แฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ รุ่นใหม่ไฟแง สาขาการออกแบบ แฟชั่น ที่เตรียมโชว์บน catwalk กว่า 80 ชุด โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 1 จำนวน 10 ชุด และชั้นปี 2 จำนวน 70ชุด อาทิ Collection : Through the eye of an envious heart, The Unwanted Bride, Natural Reflection, Light Me Up, Emerge, The first sin และ Sentimental Past เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้ เปิดโลกทัศน์ กับการจัดแสดงนิทรรศการผลงาน ออกแบบตกแต่งดีไซน์ล้ำสมัย จากนักศึกษา “การออก แบบตกแต่งภายใน และออกแบบผลิตภัณฑ์” จำนวนกว่า 70 ชิ้นงาน

นอก จากนี้ ขอเชิญผู้ที่สนใจเพิ่มพูนทักษา ด้านแฟชั่น และการออกแบบเข้าร่วม Workshop ฟรี ในหัวข้อ Fashion Design Workshop : Figure Drawing by Prof. Bianca Scheer ในวันที่ 16 พฤษภาคม และหัวข้อ Interior & Product Design workshop : Object Design by Prof. Beatris Carmen Bertarioni ในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 14.00-14.00 พร้อมชมนิทรรศการ CIDI Chanapatana Annual Art Thesis Exhibition ได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 พฤษภาคม 2552 ณ เอเทรียม 1 ชั้น 1 Siam Center

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial