FashionShow : Diamond Wedding Anniversary Celebration by GemPeace Group
Brand : GemPeace
Venue : The Emporium
Date/Time : 7 February 2014, 18.00

Diamond Wedding Anniversary Celebration by GemPeace Group

Photo by Nattawat (Jade)

GemPeace Group ฉลองเทศกาลแห่งรัก จัดแฟชั่นหรูโชว์เครื่องประดับและเวลเพชร มูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท พร้อมเผยโฉมใบฉลองครบรอบมงคลสมรสประดับเพชรครั้งแรกของโลก 

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริษัท GemPeace Group จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมฯบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Finale Wedding Studio จัดงาน Diamond Wedding Anniversary Celebration เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก โดย GemPeace Group ตีความความรักอมตะดั่งอัญมณีที่เลอค่านำเสนอผ่านคู่รักเซเลบริตี้สุดหวานด้วยแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานหรูหราและชุดเครื่องประดับเพชรมูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท และร่วมย้อนวันวานเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของคู่รักผ่านของขวัญชิ้นสำคัญ ที่บริเวณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

Click here to Google Photo Gallery

ภายในบริเวณงานถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้าร้าน Gempeace หรูหราด้วยพรมสีขาวทอดยาวมาจนถึงบริเวณ Fashion Hall ซุ้มประตูทางเข้างานประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาว พร้อมโซนจัดแสดงของขวัญชิ้นสำคัญแทนความรักของคู่รักเซเลบริตี้กับการดีไซน์ดิสเพลย์อย่างลงตัวกับเครื่องประดับเพชรอันทรงคุณค่า โดดเด่นด้วยเวทีสีขาวเล่นระดับพร้อมเติมมนต์เสน่ห์แห่งความรักความอบอุ่นจากการตกแต่งที่หรูหราและของประดับตกแต่งสไตล์คลาสสิคจัดวางบนรันเวย์ช่วยขับเน้นแฟชั่นโชว์ให้ดูโดดเด่นอลังการ ก่อนจะเปิดตัวเหล่านางแบบนายแบบกิตติมศักดิ์ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยสง่างามไม่แพ้งานแต่งในอดีต เริ่มต้นด้วย จรินทร์ สุมานนท์, มาริษา ชิว และมูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ พร้อมด้วยคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง ดิฐวัฒน์ อิสสระ-ลักษมีกานต์ อิงคะกุล ตามด้วย จรินทร์-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, เจตนา-สุภี พงษ์พานิช, พล.ต.ต.ดร.วิทยา-มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์ และคู่รักอมตะที่ร่วมกันถือไม้เท้ายอดทองตะบองยอดเพชรครองรักกันมายาวนานกว่า 50 ปี อำนาจ-วันเพ็ญ เจิมประไพ ก่อนจะเปิดตัวแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่จากพระเอกสุดฮอต อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และการปรากฏตัวของเจ้าสาวสุดสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับเวลประดับเพชรยาวกว่า 4 เมตรและเครื่องประดับเพชรในคอลเลคชั่นแห่งความรัก ที่มาพร้อมกับ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ หัวเรือใหญ่ผู้เนรมิตงานครั้งนี้ให้อบอวลไปด้วยความรักและความประทับใจ

โดย ชูชัย  ชัยฤทธิเลิศ กล่าวถึงการจัดงานว่า “บทเริ่มต้นของชีวิตคู่แสนหวานคือการแต่งงาน ระยะเวลาของการอยู่ร่วมกันคือบทพิสูจน์แห่งรักแท้ ทุกความรักเป็นเรื่องที่น่ายินดีและความรักที่ยาวนานอมตะคือความรักที่คู่ควรแก่การได้รับยกย่องจึงเป็นเหตุผลในการจัดงานวันนี้ขึ้นมาครับ ตามธรรมเนียมต่างชาติจะเรียกคู่แต่งงานที่อยู่ร่วมกันกว่า 60 ปี เปรียบเสมือน True Love is like a diamond. หรือในคำอวยพรมงคลของคนไทยที่ว่า ‘ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร’ พร้อมกับความเชื่อที่ว่าความรักที่ เลอค่าเปรียบเสมือนเพชรที่ถือเป็นยอดแห่งอัญมณี เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ La Belle’ Brilliant Diamond Collection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก C2 by Chuchai สำหรับงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ เน้นการออกแบบที่เรียบหรู สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและอารมณ์ของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรสุดหรูจาก Gempeace by Chuchai ในคอลเลคชั่นต้อนรับวาเลนไทน์และชุดแต่งงานที่หรูหราอลังการ จากห้องเสื้อ Finale Wedding Studio โดยมีดาราชื่อดังของเมืองไทยร่วมเดินแบบคับคั่ง อาทิ นิว-วงศกร ปรมัตถากร, ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก, ศรีริต้า เจนเซ่น, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, วิว-วรรณรท สนธิไชย, หยาดทิพย์ ราชปาล, น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุก และเบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์  ปิดท้ายงานด้วยผลงานที่นับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการเผยโฉมใบฉลองครบรอบมงคลสมรสประดับเพชรที่จะมอบเป็นของที่ระลึกเสมือนความรักที่มั่นคงและเลอค่าดุจเพชรแด่คู่รักเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial

One reply on “Diamond Wedding Anniversary Celebration by GemPeace Group”

Comments are closed.